Bảng màu sơn nhà mới nhất 2024 - Hé lộ 1490+ màu nổi bật

26/10/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Bảng màu sơn nhà giúp bạn nhận biết các màu sắc sơn nước một cách trực quan. Từ đó có thể hình dung màu sắc căn nhà trong tương lai được tốt hơn. 

Bảng màu sơn nhà đóng một vai trò không thể thiếu trong việc tạo ra sự hòa hợp và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn. Sự lựa chọn màu sơn thông minh không chỉ làm cho không gian trở nên đẹp mắt, mà còn tạo ra một cảm giác thoải mái và sự hài hòa với các yếu tố nội, ngoại thất.

Ý nghĩa của bảng màu sơn nhà

Bạn muốn sơn ngôi nhà mình màu xanh dương, song cửa hàng có đến hàng chục loại sơn nước nội - ngoại thất màu xanh dương. Hoặc trường hợp khác, bạn đã hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà nhưng vẫn chưa biết nên chọn màu sơn nhà cấp 4 đẹp như thế nào, phối màu sơn nhà cấp 4 ra sao để nổi bật thiết kế công trình.

Nhiều người chọn màu sơn nước nội - ngoại thất một cách cảm tính, thiếu công cụ để hình dung màu sắc ngôi nhà trong tương lai như thế nào. Điều này dẫn đến những sự màu sắc ngôi nhà có thể không như kỳ vọng.

Chính vì thế bảng màu sơn nhà là cách mà nhiều người sử dụng để dễ dàng chọn màu sơn nhà mặt tiền cấp 4 đẹp cũng như tìm sơn nước nội thất ưng ý, đúng kỳ vọng.

bảng màu sơn nhà

Ý nghĩa của bảng màu sơn nhà

 

Thông thường, các hãng sơn nước chính hãng cung cấp đến khách hàng Bảng màu sơn nước chi tiết tương ứng với các màu sơn mà hãng hiện có. Việc này giúp người dùng nhanh chóng tìm được màu sơn nội thất cũng như ngoại thất phù hợp. 

>>>Tham khảo:

Bí quyết kinh doanh sơn nước thành công với thu nhập “khủng”

Quy trình mở đại lý SƠN KENNY/KINZO mới nhất 2024

Tổng hợp bảng màu sơn nước KENNY

Trên thị trường sơn nước hiện nay, các hãng sơn cung cấp Bảng màu sơn tường riêng, mang những ưu điểm của thương hiệu đó.

Bảng màu sơn nhà đẹp 2024 KENNY được cập nhật đầy đủ, chi tiết với hơn 1490+ mã màu sơn phong phú. Cùng tham khảo Bảng màu sơn KENNY chi tiết trong các bảng sau:

Bảng màu sơn nhà tông đỏ

Bảng màu sơn nhà tone đỏ rất được ưa chuộng. Đặc biệt bảng màu này mang ý nghĩa của tài lộc và may mắn bởi trong một số nền văn hóa, màu đỏ được xem là một biểu tượng của tài lộc và may mắn. 
 
Sử dụng màu đỏ trên ngôi nhà có thể mang lại cảm giác tạo ra một không gian sống thịnh vượng. Ngoài ra, đỏ là một màu sắc nóng và năng động, có thể tạo ra một không gian sống đầy năng lượng. Màu sơn tone đỏ có thể đem lại sự hưng thịnh và động lực cho ngôi nhà.
bảng màu sơn nhàBảng màu sơn nhà tone đỏ bắt mắt

Bảng màu sơn nhà tông lam

Sơn nhà tone màu lam thể hiện sự thanh lịch và tinh tế bởi màu xanh được coi là một màu sắc thu hút và tạo cảm giác thoải mái. Khi sử dụng màu xanh trong sơn nhà, nó có thể mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. 

Ngoài ra nó còn thể hiện sự hài hòa và cân bằng. Sơn nhà màu xanh có thể tạo ra một không gian sống tổng thể hài hòa và tạo sự cân bằng giữa các yếu tố kiến trúc và môi trường xung quanh. ​​​​Màu xanh trong sơn nhà cũng có thể tượng trưng cho sự tươi mới, sự phát triển và tiếp thu năng lượng tích cực. Nó có thể truyền tải sự lạc quan và sự phấn khởi cho ngôi nhà.
Bảng màu sơn nhà tone xanhBảng màu sơn nhà tone xanh

Bảng màu sơn tường tông cam

Màu cam trong sơn nhà có thể mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Màu cam thường thể hiện sự nhiệt huyết, năng lượng và sự phấn khởi. Sử dụng màu cam trong sơn nhà có thể tạo ra một không gian sống sôi động và tràn đầy sức sống. 
 
Màu cam là một màu sắc tươi sáng và nổi bật. Khi sơn nhà màu cam, nó có thể thể hiện tính cách sáng tạo và độc đáo của gia chủ, tạo nên một không gian riêng biệt và cá nhân. 
 
Màu cam có thể tạo ra cảm giác ấm áp và chào đón cho ngôi nhà. Nó có khả năng kết hợp với nhiều màu sắc khác và có thể tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Màu cam không phổ biến như các màu truyền thống như trắng, xám hay nâu. Sơn nhà màu cam có thể làm cho ngôi nhà nổi bật và đặc biệt trong khu vực xung quanh.
Bảng màu sơn nhà tone camBảng màu sơn nhà tone cam

Bảng màu sơn nước tông xám

Bảng màu sơn nhà tông xám thường được coi là màu trang nhã và sang trọng. Sơn nhà màu xám có thể mang lại cảm giác lịch thiệp, hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà. Sơn nhà màu xám có thể truyền đạt sự tinh tế, sự khôn ngoan và sự lựa chọn cẩn thận trong thiết kế và phong cách của ngôi nhà. 

Màu xám là một màu trung tính, điều này có nghĩa là nó dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác

Xám thường được kết hợp với phong cách hiện đại và đơn giản. Sơn nhà màu xám có thể tạo ra một không gian gọn gàng, trực quan và tối giản với vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại.

Bảng màu sơn nhà tone xámBảng màu sơn nhà tone xám

Bảng màu sơn tông vàng

Màu vàng thường được liên kết với sự tươi vui sáng sủa và vui vẻ. Sơn nhà màu vàng có thể tạo ra một không gian sống sôi động và lạc quan. Màu vàng có khả năng tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái. Sơn nhà màu vàng có thể tạo ra một không gian ấm cúng và chào đón cho gia đình và khách mời. 
 
Ngoài ra, màu vàng còn tượng trưng cho sự trẻ trung và năng động. Sơn nhà màu vàng có thể mang đến sự tươi mới và trẻ trung cho ngôi nhà, tạo cảm giác mới mẻ và năng động.
 
Không chỉ thế, tông màu vàng sáng sắc thường được liên kết với sự giàu có và sang trọng. Sơn nhà màu vàng có thể mang đến cảm giác đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà.
Bảng màu sơn nhà tone vàngBảng màu sơn nhà tone vàng

Bảng màu sơn nước tông lục

Màu xanh lục thường được liên kết với thiên nhiên và cây cỏ xanh tươi. Sơn nhà màu xanh lá có thể Xanh lá cũng thể hiện tính thân thiện, hòa nhã và êm dịu. Sơn nhà màu xanh lá có thể tạo ra một không gian chào đón và thoải mái cho gia đình và khách của bạn. Tạo cảm giác tươi mát, sống động và gần gũi với môi trường tự nhiên. 

Xanh lá cũng thể hiện tính thân thiện, hòa nhã và êm dịu. Sơn nhà màu xanh lá có thể tạo ra một không gian chào đón và thoải mái cho gia đình và khách của bạn.

Sơn nhà màu xanh lá có thể làm dịu đi cảm xúc và tạo ra một môi trường ổn định và ấm cúng. Xanh lá thường được liên kết với tuổi trẻ và sự trẻ trung. 

Bảng màu sơn nhà tone lụcBảng màu sơn nhà tone lục

Bảng màu sơn tông chàm

Màu chàm thường được coi là một màu sắc lịch thiệp và tinh tế. Sơn nhà màu chàm có thể mang lại cảm giác cao quý, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Màu chàm là một màu sắc mạnh mẽ và nổi bật. Sơn nhà màu chàm có thể tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý cho kiến trúc của ngôi nhà.
 
Màu chàm thường gợi lên sự tương phản và sự đối lập. Sơn nhà màu chàm có thể tạo ra một cảm giác mạnh mẽ và đầy cảm xúc, tùy thuộc vào cách bạn kết hợp và sử dụng màu này trong thiết kế.
Bảng màu sơn nhà tone chàmBảng màu sơn nhà tone chàm

Bảng màu sơn tông tím

Màu tím thể hiện sự thanh lịch, tinh tế và lịch sự. Sơn nhà màu tím có thể tạo ra một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Đây thật sự là một màu sắc độc đáo và nổi bật. Sơn nhà màu tím có thể thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa, tạo nên một không gian riêng biệt và đặc trưng cho gia chủ.
 
Sơn nhà màu tím có thể tạo ra một không gian lãng mạn và tạo cảm giác yêu thương trong ngôi nhà. Ngoài ra, màu tím còn có thể mang đến sự bí ẩn và sự tĩnh lặng. Sơn nhà màu tím có thể tạo ra một không gian ẩn chứa và sự yên bình.
Bảng màu sơn nhà tone tímBảng màu sơn nhà tone tím

Xem thêm

Tự phối màu sơn nhà online

Bảng màu lạnh là gì? Nguyên tắc phối màu sơn lạnh trong kiến trúc

Những gam màu cơ bản thường được sử dụng

Hơn 1490 màu sắc phong phú trong Bảng màu sơn nước KENNY có thể khiến bạn có đôi chút lưỡng lực khi chưa thể quyết định nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp. Vì vậy KENNY gợi ý đến bạn một số màu sơn thường được dùng trong Quy trình thi công sơn nước.

Sơn nước tông vàng

bang-mau-son-nha-8

Sơn nước màu vàng được lựa chọn nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Màu vàng mang ý nghĩa kích thích khả năng sáng tạo, tái tạo năng lượng, mang đến sự nhiệt thành, sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà, công trình.

Bên cạnh đó, màu vàng phù hợp với tính chất khí hậu và văn hóa Đông Dương. Màu sắc này giúp hạn chế tình trạng rêu mốc, ố vàng do những tác động từ khí hậu gió mùa nhiệt đới ẩm. 

Sơn nước tông xám

bang-mau-son-nha-9

Tông xám là một màu sắc thường được lựa chọn nhiều trong bảng màu sơn nội thất. Màu xám đại diện cho sự lịch lãm, tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà. Màu sắc này còn phù hợp với xu hướng kiến trúc nhà, căn hộ nhờ tính năng dễ kết hợp dễ dàng với nội thất.

Sơn nước tông trắng

bang-mau-son-nha-10

Sơn nước màu trắng luôn dẫn đầu xu thế chọn màu sơn nhà cấp 4 đẹp, hiện đại. Bảng màu sơn tường thông trắng có thể kết hợp nhiều màu sắc, phù hợp nhiều không gian như sơn phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… 

Màu trắng mang đến sự khoáng đạt, hiện đại, trang trọng trong kiến trúc. Nó còn dễ dàng kết hợp màu sơn tường và đồ nội thất để ngôi nhà đẹp như mơ ước.

Sơn nước tông lam

bang-mau-son-nha-11

Sơn nước màu xanh dương cũng là lựa chọn của nhiều người khi chọn màu sơn nhà. Sơn nước tông lam mang lại cảm giác mềm mại, tươi mát, dịu dàng, đặc biệt vào những ngày mùa hè nóng bức. 

Trên đây là Bảng màu sơn nhà KENNY chi tiết cũng như một số gợi ý cách chọn màu sơn ưng ý. Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình màu sắc sơn phù hợp để tô điểm cho tổ ấm, công trình của mình.

Bài viết nổi bật

So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
LIÊN HỆ
phone