11 mẫu Sơn nhà màu xanh lá độc đáo bạn không thể bỏ qua

28/11/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nhà màu xanh lá là nét chấm phá độc đáo, cá tính được nhiều người lựa chọn trong trang trí kiến trúc tổ ấm những năm gần đây. KENNY đặc biệt giới thiệu các mẫu nhà sơn màu xanh lá cây nào nổi bật và độc đáo để bạn tham khảo và hình dung không gian căn nhà tương lai dễ dàng hơn.

11 ý tưởng sơn nhà màu xanh lá (màu lục) mới nhất 2022

Sơn nhà màu xanh lá cây đậm

son-nha-mau-xanh-la-7

Màu lục đậm tượng trưng cho tinh thần kiên định, mạnh mẽ, khao khát vươn lên. Sơn tường xanh lá cây là ý tưởng độc đáo được nhiều người sử dụng trong trang trí kiến trúc.

son-nha-mau-xanh-la-9

Đối với nhà sơn màu xanh lá cây đậm, bạn có thể kết hợp với nội thất màu cam, đỏ, xám để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho không gian, mang đến một tinh thần mới cho ngôi nhà.

son-nha-mau-xanh-la-4

Sơn tường nhà màu xanh lá mạ

Sơn tường xanh lá mạ có sắc độ tươi tánh, gần với màu lá mạ non, đem đến cảm giác tươi mới, mát mẻ cho ngôi nhà. Đây là màu sắc thích hợp cho những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng gia đình. Tuy nhiên màu sắc này thường đã nổi bật, bạn có thể phối màu sắc này cùng tone màu nhẹ nhàng hơn mang đến sự kết hợp độc đáo, thu hút.

son-nha-mau-xanh-la-2

Sơn nhà màu xanh lá nhạt

Màu lục nhạt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác thân thiện, thư thái, mát dịu cho các thành viên. Với màu sắc này, bạn có thể sử dụng trong nhiều không gian ngôi nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sơn mặt tiền nhà màu xanh lá cây… Màu xanh lá nhạt cũng được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa, được chủ nhà ưu tiên khi chọn màu sơn ngoại thất xanh lá cây cho người mệnh Mộc.

son-nha-mau-xanh-la-1

Sơn nhà màu xanh lá chuối

Với ý tưởng sơn tường xanh lá chuối thì như thế nào? Đây là một màu sắc khá kén mắt, chính vì thế bạn chỉ nên sử dụng màu sắc này làm điểm nhấn trong không gian thay vì chọn làm màu sắc chủ đạo. 

Nhà sơn màu lục có ý nghĩa như thế nào?

Sơn nhà màu lục mang ý nghĩa bồi đắp, sự phát triển, dịu mát và hòa thuận. Hơn nữa theo tâm lý học, màu xanh lá cây tác động tích cực tới cảm xúc, tinh thần và kích thích thị giác, tạo nguồn cảm hứng vô tận, tinh thần sáng tạo... Chính vì những ý nghĩa này, bạn có thể tham khảo phối màu sơn mặt tiền nhà màu lục, sơn nội thất màu xanh lá hay… tùy thuộc vào ý thích của mình.

son-nha-mau-xanh-la

Theo các chuyên gia tâm lý, sơn màu lục chủ đạo trong không gian nhà mang đến cảm giác tươi mát, thư thái và gần gũi với thiên nhiên, giúp tinh thần được thoải mái, nhẹ nhàng. Hãy thử tưởng tượng rằng sau một ngày làm việc vất vả, trở về tổ ấm thân yêu màu xanh lá nhẹ nhàng sẽ thật tuyệt đúng không nào.

son-nha-mau-xanh-la-3

son-nha-mau-xanh-la-8

Nếu bạn e ngại màu tường sơn xanh lá quá nổi bật, đừng quá lo lắng. Hãy thử tham khảo cách phối màu sơn nhà trên các chuyên trang hoặc tìm đến những người có kinh nghiệm trang trí kiến trúc để được tư vấn.

son-nha-mau-xanh-la-6

Tư Vấn Mở Đại Lý

Nhà sơn màu lục liệu có hợp phong thủy?

Sơn tường nhà xanh lá cây liệu có hợp phong thủy là điều nhiều người thắc mắc. Với vấn đề này, nếu gia chủ là một trong các mệnh sao thì có thể yên tâm sơn tường xanh lá.

son-nha-mau-xanh-la-10

Đối với người mệnh Mộc, màu xanh lá cây là sắc màu hòa hợp với những người theo mệnh Mộc. Vì thế nếu gia chủ mang mệnh Mộc theo thuyết âm dương ngũ hành, sơn nhà màu này được cho sẽ mang lại nhiều may mắn.

son-nha-mau-xanh-la-11

Theo nguyên lý ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ mang mệnh Hỏa nếu cảm thấy e ngại sơn những gam màu nóng cho ngôi nhà thì có thể chọn sơn tường màu lục đậm, nhạt tùy theo sở thích. Màu sắc này được cho là mang lại vượng khí, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những thông tin về thắc mắc Sơn nhà màu xanh lá mà KENNY tổng hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm cũng như kỹ thuật thi công sơn nhà, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến KENNY để được giải đáp.

 

Bài viết nổi bật

Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
Tứ hợp viện là gì? Nguồn gốc và nét đặc trưng của tứ hợp viện?
Sơn chống nóng có ưu, nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất?
LIÊN HỆ
phone