Mệnh Thủy sơn nhà màu gì? Top màu sơn hợp gia chủ mệnh Thủy năm 2024

25/12/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Màu sơn nhà hợp phong thủy được cho sẽ mang lại nhiều may mắn, vượng khí, phù trợ cho cuộc sống, sự nghiệp, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy người mệnh Thủy sơn nhà màu gì là phù hợp? Hãy cùng KENNY tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Mệnh Thủy hợp màu sơn gì?

menh-thuy-son-nha-mau-gi-5

Người mệnh Thủy thường có tính cách hài hòa, dịu hiền, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh song cũng chóng thay đổi, khó đoán định. Xét về trường hợp tích cực, mệnh Thủy hỗ trợ, nuôi dưỡng trí thức. Về mặt tiêu cực, tính Thủy mang lại cảm giác lo lắng, sợ hãi. 

Những người thuộc mệnh Thủy gồm: 

- Bính Tý (1936, 1996)

- Đinh Sửu (1937, 1997)

- Giáp thân (1944, 2004)

- Ất Dậu (1945, 2005)

- Nhâm Thìn (1952, 2012)

- Quý Tỵ (1953, 2013)

- Bính Ngọ (1966)

- Đinh Mùi (1967)

- Giáp Dần (1974)

- Ất Mão (1975)

- Nhâm Tuất (1982)

- Quý Hợi (1983)

Vậy người mệnh Thủy sơn nhà màu gì cho hợp? Theo quan niệm âm dương ngũ hành. Màu sắc bản mệnh Thủy gồm xanh dương, lam, đen… Người mệnh Thủy nên sơn nhà màu xanh da trời, màu lam đậm, xanh đen và đen… Bên cạnh đó, chủ nhà mệnh Thủy có thể lựa chọn màu trắng, xám, bạc… để sơn nhà vì những màu sắc này đại diện cho mệnh Kim - hỗ trợ rất nhiều cho người mệnh Thủy. 

Tổng hợp màu sơn nhà hợp mệnh Thủy

Màu sơn không chỉ được quan niệm mang đến vận may cho gia chủ mà còn thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhà. Chính vì thế bạn nên tham khảo các màu sơn nhà hợp phong thủy vừa lại thể hiện được sở thích của bản thân.

Nếu còn băn khoăn mệnh Thủy sơn nhà màu gì cho hợp, bạn có thể tham khảo những màu sắc phù hợp với hành Thủy mà KENNY tổng hợp sau đây.

Sơn nhà màu xanh da trời

menh-thuy-son-nha-mau-gi-1

Màu xanh da trời là màu bản mệnh của hành Thủy. Các nhà nghiên cứu cho biết sơn nhà màu xanh da trời mang lại cảm giác tích cực, thoải mái cho người sử dụng. Nếu sơn phòng ngủ màu xanh dương sẽ giúp bạn ngủ dễ hơn, giấc ngủ sâu hơn.

menh-thuy-son-nha-mau-gi-2

Xem thêm: Xu hướng Sơn nhà màu xanh dương

Sơn nhà màu xanh lam

menh-thuy-son-nha-mau-gi-10

Xanh lam là màu sắc hòa hợp với người mệnh Thủy. Đây là gam màu có sắc độ đậm hơn so với sơn nhà màu xanh dương (xanh da trời). Chính vì thế khi chọn sơn nước màu xanh lam, bạn có thể phối với màu sơn trắng để giảm bớt sắc độ đậm của xanh lam.

Khi chọn sơn nhà màu xanh lam, bạn cũng nên chọn màu nội thất trắng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với băn khoăn người mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì, bạn hãy mạnh dạn lựa chọn sắc lam cho căn nhà của mình nhé.

Sơn nhà màu xanh đen

Sơn nhà màu đen là một màu sắc hợp với bản mệnh của người hành Thủy. Tuy nhiên nếu sơn toàn bộ tường màu đen sẽ khiến ngôi nhà u tối, nặng nề. Tuy nhiên nếu gia chủ muốn phá cách với không gian nhà sơn màu đen, bạn có thể dùng màu sơn nâu hoặc dùng sơn nước màu đen tạo điểm nhấn cho không gian thay vì là màu sắc chủ đạo.

menh-thuy-son-nha-mau-gi

Một lời khuyên phù hợp nhất chính là chọn màu đen cho nội thất ngôi nhà. Điều này giúp phối nội thất dễ dàng, hợp ý với cá tính chủ nhà hơn, tạo nét khác biệt cho không gian sống.

Sơn nhà màu ghi xám

Tương tự màu đen, màu ghi xám có sắc độ khá đậm, phù hợp với những gia chủ mong muốn tạo nên không gian sống độc đáo, cá tính. Sơn nhà màu xám ghi mang lại sự hiện đại, sang trọng, phù hợp với xu hướng sơn nhà mới nhất 2024.

menh-thuy-son-nha-mau-gi-3

menh-thuy-son-nha-mau-gi-4

Sơn nhà màu trắng

menh-thuy-son-nha-mau-gi-11

Sơn nước màu trắng là màu trung tính, được đông đảo người dùng ưa chuộng và chọn làm màu sơn chủ đạo. Đây là màu bản mệnh của hành Kim, được cho sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thủy.

menh-thuy-son-nha-mau-gi-6

menh-thuy-son-nha-mau-gi-8

Màu sơn trắng giúp không gian ngôi nhà bạn khoáng đạt, nhẹ nhàng và thanh lịch. Màu sơn tường trắng dễ dàng kết hợp với các mẫu nội thất đa dạng sắc màu, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

menh-thuy-son-nha-mau-gi-9

Sơn nhà màu xám

Sơn xám cũng được xem là màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể tone màu xám đậm hoặc nhạt phù hợp với phong cách trang trí ngôi nhà.

Với sơn nhà màu xám, bạn có thể lựa chọn phối màu sơn nhà trắng để tạo sự kết hợp màu sơn hài hòa. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn màu nội thất vàng để tạo điểm nhấn cho không gian sống. Rất nhiều chủ nhà mệnh Thủy chọn sơn ngoại thất màu ghi sáng để ngôi nhà thêm sang trọng, phù hợp kiến trúc hiện đại.

menh-thuy-son-nha-mau-gi-7

Trên đây là những thông tin về vấn đề mệnh Thủy sơn nhà màu gì năm 2024 mà KENNY đã tổng hợp. Để lựa chọn màu sơn cho người mệnh Thủy phù hợp cũng như tìm màu sơn nhà hợp phong thủy đúng ý muốn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến KENNY để được tư vấn và hỗ trợ. 

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
LIÊN HỆ
phone