Mệnh Kim sơn nhà màu gì cho tài lộc vào nhà?

19/12/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Theo quan niệm truyền thống của người phương Đông, phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong vận mệnh và cuộc sống tất cả thành viên. Với chủ nhà mệnh Kim thì sao? Mệnh Kim sơn nhà màu gì và lưu ý thêm gì? Hãy cùng KENNY tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau nhé.

Gia chủ mệnh Kim sơn nhà màu gì?

Người có mệnh Kim được sinh vào các năm: 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001,...

Sơn nhà hợp phong thủy là nỗi trăn trở mà nhiều khách hàng gặp phải, đặc biệt là những người kinh doanh. Theo nguyên lý ngũ hành, người mệnh Kim phù hợp với các màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ bởi Thổ sinh Kim. Chính vì thế trong kiến trúc và xây dựng, gia chủ mệnh Kim hợp màu sơn như nâu, vàng đất, vàng kim… Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ.

menh-kim-son-nha-mau-gi-9

Tương tự, gia chủ mệnh Kim có thể sơn nhà màu trắng, xám bởi đây là màu sắc ứng với mệnh Kim. Người mệnh Kim sử dụng màu sơn trắng bạc, xám cho ngôi nhà được cho là sẽ mang lại sự thuận lợi cho sự nghiệp cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Gợi ý Màu sơn nhà cho người mệnh Kim

Với câu hỏi Mệnh Kim nên sơn nhà màu gì, KENNY gợi ý Top màu sơn nhà phù hợp nhất cho người mệnh Kim để bạn tham khảo nhé.

Màu nâu 

menh-kim-son-nha-mau-gi

Màu nâu đất được cho là phù hợp nhất với người mệnh Kim, bởi đây là màu sắc đại diện cho hành Thổ. Nâu đất mang đến sự sinh sôi nảy nở, phát triển vượt bậc, quý nhân hỗ trợ, sự nghiệp hanh thông… cho chủ nhà mệnh Kim. 

menh-kim-son-nha-mau-gi-2

Tone màu nâu đất màu sơn nhà cho người mệnh Kim, mang đến cảm giác gần gũi với tự nhiên, cảm giác thoải mái giúp các thành viên luôn cảm thấy thanh nhàn. 

Màu xám - Lựa chọn Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Kim hàng đầu

menh-kim-son-nha-mau-gi-1

Với băn khoăn mệnh Kim hợp màu sơn gì? Gợi ý Sơn nhà màu xám bạn có thể tham khảo. Sơn tường màu xám tượng trưng cho sự sang trọng, tinh tế, kiên định của chủ nhà. Theo các quan niệm truyền thống, người mệnh Kim sơn nhà màu xám rất tốt cho cung Tử Tức và Quan Lộc, giúp con cái hòa thuận và khỏe mạnh, sự nghiệp vững vàng.

menh-kim-son-nha-mau-gi-3

menh-kim-son-nha-mau-gi-4

Màu trắng - Gợi ý màu nội thất và sơn ngoại thất cho người mệnh Kim nhất định thử

Màu trắng đại diện cho bổn mệnh của người thuộc hành Kim. Chủ nhà mệnh Kim có thể sử dụng sơn nhà màu trắng bởi ý nghĩa trong sáng, tinh khôi, khởi đầu trọn vẹn cho chủ nhà.

menh-kim-son-nha-mau-gi-5

menh-kim-son-nha-mau-gi-6

Trong kiến trúc, màu trắng cũng là tone màu trung tính, giúp không gian sống khoáng đạt, dễ dàng trang trí căn nhà theo nhiều phong cách khác nhau.

Xem thêm: Sơn nhà màu trắng hot nhất 2021

Màu vàng

menh-kim-son-nha-mau-gi-7

Màu vàng chính là gợi ý cho băn khoăn Sơn nhà màu gì hợp mệnh Kim mà gia chủ đang đau đầu suy nghĩ. Màu vàng thuộc gam màu nóng, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tươi vui, kích thích khả năng sáng tạo… Chính vì thế sơn nhà màu vàng được nhiều chủ nhà lựa chọn chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình. 

menh-kim-son-nha-mau-gi-8

Bên cạnh đó trong kiến trúc, màu vàng phù hợp với điều kiện khí hậu mưa nhiều, độ ẩm không khí cao như ở Việt Nam, giúp “lớp áo” công trình duy trì được độ tươi mới bền lâu.

Màu xanh dương

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim sinh mệnh Thủy. Nếu chủ nhà mang mệnh Kim, bạn có thể cân nhắc chọn các màu sơn tường thuộc hành Thủy như màu xanh dương, xanh nhạt.

Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Lưu ý khi chọn màu sơn nhà mệnh Kim

Tránh chọn màu sắc hành Hỏa, Mộc

Hành Hỏa và Mộc tương khắc với mệnh Kim bởi lửa sẽ nung chảy kim loại, còn Mộc mạnh thì Kim gãy. Chính vì thế chủ nhà mệnh Kim kỵ màu đỏ, hồng, cam, xanh lá cây… bởi có thể mang đến điều xui rủi, xua đuổi tài lộc, vượng khí của người mệnh Kim.

Chọn nội thất hòa hợp 

Trong gia đình chắc chắn sẽ có những thành viên khác không cùng mệnh Kim. Nếu chọn màu hoàn toàn phù hợp với mệnh Kim sẽ khắc chế với các bản mệnh khác. Chính vì thế bạn có thể cân bằng phong thủy bằng cách phối các màu sơn khác nhau hoặc chọn nội thất phù hợp. 

menh-kim-son-nha-mau-gi-10

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc Mệnh Kim sơn nhà màu gì cũng như những gợi ý Bảng màu sơn nhà cho người mệnh Kim mới nhất 2021 mà SƠN KENNY đã tổng hợp. Hy vọng gia chủ mệnh Kim sẽ tìm được những màu sơn nhà đẹp ưng ý và phù hợp với bổn mệnh của mình nhé.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone