Top 10+ màu sơn ngoại thất đẹp được yêu thích nhất 2024

20/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Màu sơn ngoại thất tác động rất lớn đến thẩm mỹ và tâm trạng người nhìn. Chọn màu sơn ngoại thất đẹp không chỉ đem đến không gian sống hoàn hảo mà còn khơi gợi nguồn năng lượng tích cực đến các thành viên trong gia đình.

Sự lựa chọn của màu sơn ngoại thất không chỉ là việc làm cho ngôi nhà nổi bật hơn mà còn là cách để chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình. Vậy làm thế nào để tìm ra một màu sơn phù hợp, không chỉ phản ánh cá tính mà còn hòa hợp với phong thủy và xu hướng năm 2024? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong bài viết hôm nay! Sơn ngoại thất màu gì đẹp nhất? Top 10 màu sơn ngoại thất đẹp KENNY giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn.

Tác dụng của sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất hay sơn ngoài trời là lớp sơn chuyên dùng cho bề mặt bên ngoài ngôi nhà. Đây được coi là “lớp áo” vừa giúp tô điểm không gian, vừa giúp bảo vệ tường nhà bền đẹp. Cùng với phong cách kiến trúc, sơn ngoại thất chính là yếu tố quyết định thẩm mỹ cho công trình.

Sơn ngoại thất giúp bảo vệ ngôi nhà của bạnSơn ngoại thất giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn

Vì đây là loại sơn sử dụng cho bên ngoài nên sẽ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều tác nhân. Điển hình nhất phải kể đến là thời tiết mưa nắng, nóng ẩm thất thường khiến tường nhà dễ bị hư hại. Sơn ngoại thất sẽ giúp bảo vệ, ngăn chặn sự thấm nước, nấm mốc và các mảng tường ố vàng. Đồng thời gia tăng độ kiên cố cho tường, tạo không gian sống vui tươi và sống động.

Top 10 màu sơn ngoại thất đẹp nhất 2024

Hiện nay bảng màu sơn ngoại thất đẹp ngày càng đa dạng, nhờ đó giúp đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng cũng như theo kịp xu hướng màu sắc mới. 10 màu sơn dưới đây được bình chọn là những màu sắc đẹp nhất 2024 cho ngôi nhà của bạn.

Sơn ngoại thất màu vàng kem

Sơn màu vàng kem là lựa chọn chưa bao giờ hết hot cho không gian ấm cúng và tươi mới. Màu vàng kem nhẹ nhàng và giúp ngôi nhà thêm nổi bật, sang trọng và đầy khí chất. Kết hợp sơn ngoại thất màu vàng kem và nâu tạo nên sự thư thái và mộc mạc, thích hợp cho gia chủ mệnh Thổ.

màu sơn ngoại thất đẹpMàu sơn màu vàng kem thích hợp cho gia chủ mệnh Thổ

Sơn màu xám xanh cho ngoại thất

Màu xám xanh là lựa chọn màu sơn ngoại thất đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Tone màu xám xanh gợi lên cảm giác khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Sơn ngoại thất màu xám xanh thích hợp cho nhà cấp 4, nhà ống, biệt thự sân vườn,...

Sơn ngoại thất màu xám xanhSơn ngoại thất màu xám xanh trang nhã, lịch sự

Xem thêm: Phần mềm phối màu sơn Online 

Sơn màu tím lãng mạn

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, mộng mơ thì gam màu tím là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Sơn ngoại thất màu tím đem lại sự mới lạ và bình yên. Tuy nhiên nên chọn những tone màu tím sáng nhẹ nhàng để tránh cảm giác căn nhà u tối hay trầm buồn.

Sơn ngoài trời màu tím sáng tạo, nổi bậtSơn ngoài trời màu tím sáng tạo, nổi bật

Thanh thuần với sơn màu trắng sứ

Sơn nhà màu trắng sứ là xu hướng đẹp tinh tế không thể bỏ qua. Tone trắng sứ tạo nên cảm giác thanh thuần, sang trọng và giúp không gian trở nên nổi bật. Sơn ngoại thất màu trắng sứ thích hợp cho nhiều phong cách, đồng thời rất dễ để phối màu sơn cửa hoặc sơn mái.

Sơn ngoài trời màu trắng được nhiều gia chủ lựa chọnSơn ngoài trời màu trắng được nhiều gia chủ lựa chọn

Sơn màu xanh dương mát mẻ

Nhà màu xanh dương gợi lên cảm giác bình yên và thoải mái mỗi khi trở về sau ngày dài làm việc. Đây cũng là một trong những màu sơn ngoại thất đẹp và thịnh hành nhất năm nay dành cho bạn.

Sơn ngoài trời màu xanh dương mang lại cảm giác mát mẻSơn ngoài trời màu xanh dương mang lại cảm giác mát mẻ

Hài hòa với màu màu xanh lá cây

Sắc xanh của cỏ cây giúp không gian thêm phần tươi mát và trong lành. Sơn màu xanh lá cây cho tường ngoài trời mang lại nguồn năng lượng xanh tích cực, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt sơn nhà màu xanh lá cây rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc.

Màu xanh lá cây rất phù hợp với gia chủ mệnh MộcMàu xanh lá cây rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc

Sơn ngoại thất màu ghi

Màu ghi rất được ưa chuộng làm màu sơn ngoại thất nhờ đem đến sự sang trọng và thanh lịch. Sơn nhà màu ghi ngày càng trở nên phổ biến, giúp không gian trở nên cuốn hút, trang nhã và bắt kịp xu thế hiện đại.

Sơn nhà màu xám ghi mang lại cảm giác trang nhã, thanh lịchSơn nhà màu xám ghi mang lại cảm giác trang nhã, thanh lịch

Nhà màu nâu mộc mạc

Màu nâu tượng trưng cho sự vững chãi và chắc chắn của đất. Sơn màu nâu cho ngoại thất còn tạo nên sự mộc mạc, thân thiện và nhã nhặn cho không gian tổ ấm.

Màu nâu sẽ mang lại cảm giác mộc mạc, ấm cúngMàu nâu sẽ mang lại cảm giác mộc mạc, ấm cúng

Trẻ trung với sơn ngoại thất màu cam 

Sơn ngoại thất màu cam mang đến cảm giác năng động, vui tươi và rực rỡ. Sơn màu cam làm bừng sáng không gian và nổi bật phong cách sống tươi mới, hiện đại.

Sơn nhà màu cam giúp không gian nổi bật và trẻ trungSơn nhà màu cam giúp không gian nổi bật và trẻ trung

Sơn nhà màu cà phê sữa

Sơn ngoại thất màu cà phê sữa là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Màu cà phê sữa nhẹ nhàng, nồng ấm nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Sơn ngoại thất màu cà phê sữa mới lạSơn ngoại thất màu cà phê sữa mới lạ

Sơn ngoại thất KENNY - Đẹp mãi với thời gian

Chọn sơn ngoại thất KENNY giúp gia tăng tính thẩm mỹ và mang lại sự bảo vệ bền chắc cho công trình của bạn. Vậy sơn KENNY có tốt không? Sơn ngoại thất KENNY có những ưu điểm vượt trội nào?

Thế giới 1490+ màu sơn: Với bảng màu sơn đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bảo vệ tường bền bỉ lên đến 10 năm: Sơn ngoại thất siêu hạng KENNY NANOSILK K99 có khả năng bảo vệ tường suốt 10 năm với màu sơn bền đẹp. Xứng danh với slogan “Đẹp mãi với thời gian”.

Chống rêu mốc, chống thấm nước siêu hạng: Khả năng kháng khuẩn, chống rêu mốc và chống thấm đạt mức tuyệt hảo. Mang đến khách hàng lớp sơn trang trí ngoại thất siêu hạng.

son-ngoai-that-dep-11

Chống bám bụi, kháng UV: Sơn ngoại thất chống tia UV đem đến trải nghiệm tối ưu nhờ cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời màng sơn chống bám bụi cũng giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Thân thiện với môi trường: Các sản phẩm sơn KENNY được phát triển từ công nghệ xanh từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Sơn hoàn toàn không chứa chất gây hại, an toàn tuyệt đối với người dùng.

Để mang đến không gian sống lý tưởng, gia chủ nên chọn màu sơn ngoại thất đẹp, bền và thân thiện. Cũng như cần xác định phong cách mà mình muốn hướng đến, khéo léo kết hợp sơn ngoại thất và màu sơn cửa, sơn mái sao cho ăn ý nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm phối màu sơn, bạn có thể đến trực tiếp đến các đại lý KENNY gần nhất hoặc liên hệ Fanpage KENNY để được tư vấn chi tiết.

Bài viết nổi bật

Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
LIÊN HỆ
phone