Hoàn thành nhà máy mới Công ty TNHH SƠN KENNY

31/07/2020
|
Sự kiện
NỘI DUNG CHÍNH
Nhà máy mới của sơn KENNY đã chính thức hoàn thành, với cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô hơn 6000 mét vuông, cùng mới máy móc công nghệ hiện đại, sẽ góp phần quan trọng trong việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng.

Trải qua hơn 9 năm thành lập và phát triển, thương hiệu KENNY-KINZO cửa CTY TNHH SƠN KENNY ngày nay đã khẳng định được vị trí nhất định trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam.

Đó là một chặng đường dài, khó khăn đầy thử thách trong thị trường sơn Việt Nam đầy biến động, cộng với dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội trên khắp đất nước ta.
Nhưng với sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo, sự quyết tâm và đoàn kết của CB-CNV KENNY đã giúp công ty bước sang 1 trang mới.

Nhà máy mới của sơn KENNY đã chính thức hoàn thành, với cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô hơn 6000 mét vuông tọa lạc tại Lô F, KCN Đức Hòa 3 - Việt Hóa - Tỉnh Long An, cùng mới máy móc công nghệ hiện đại, đủ công suất đáp ứng 10,000,000 lít sơn, 12,000 tấn bột trét, 3,500,000 lít sơn dầu, sẽ góp phần quan trọng trong việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng.

KENNY ngày nay khởi đầu một hành trình mới, tiến ra chinh phục thị trường bằng hình ảnh mới, những sản phẩm mới chất lượng.

Kỷ niệm về nhà máy KENNY 26/07/2020.

Bài viết nổi bật

Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
LIÊN HỆ
phone