SHOWROOM SƠN KENNY VÀ KINZO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI ĐÀ NẴNG

27/06/2022
|
Sự kiện
Tiếp nối sự thành công của Showroom An Bình tại Thành phố Cần Thơ, Showroom Hòa Xuân trưng bày sản phẩm sơn KENNY và KINZO đã chính thức có mặt tại TP Đà Nẵng. Với sự kiện khai trương showroom Hòa Xuân, Công ty TNHH SƠN KENNY hy vọng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với các sản phẩm thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO tại khu vực miền Trung, đặc biệt là 5 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Ra đời từ năm 2011, Công ty TNHH SƠN KENNY không ngừng nỗ lực mang đến thị trường và khách hàng các sản phẩm sơn nước và chất phủ đáp ứng những yêu cầu của người sử dụng như màng sơn đẹp, màu sơn bền bỉ, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. 

showroom-son-kenny-da-nang

Với tôn chỉ đó, suốt nhiều năm qua, Công ty TNHH SƠN KENNY đã nhận được sự tin tưởng của quý Đại lý, Khách hàng và Đối tác hỗ trợ, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, cung ứng các loại sơn phủ đa dạng, uy tín đến tay người sử dụng.

Showroom Hòa Xuân: Nơi trưng bày sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO lớn nhất miền Trung

Nối tiếp thành công của hơn 350 đại lý phân phối sơn KENNY và KINZO chính thức trên toàn quốc, cùng với đó là sự thành công của Showroom An Bình (Cần Thơ), Công ty TNHH SƠN KENNY đã chính thức khai trương Showroom Hòa Xuân tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 04 tháng 6 năm 2022.

Showroom Hòa Xuân có địa chỉ tại 121 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Với không gian tổng thể lên đến 300m2, mang đến trải nghiệm chân thực để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn các dòng sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho công trình.

showroom-son-kenny-da-nang-1

 

showroom-son-kenny-da-nang-2

Buổi lễ được diễn ra trong không khí tưng bừng, vui tươi với sự tham dự của hơn 300 khách mời là quý Đại lý, Đối tác, Khách hàng đã đồng hành với Công ty TNHH SƠN KENNY suốt nhiều năm qua. Showroom mang đến loạt trải nghiệm chân thực như theo dõi quy trình pha màu sơn KENNY và KINZO với máy pha màu COROB nhập khẩu từ Phần Lan, hệ thống 160 màu sơn tường vật lý được đính kết trực tiếp lên tường showroom cùng tất cả các dòng sản phẩm do Công ty TNHH SƠN KENNY sản xuất và phân phối cho thị trường sơn phủ Việt Nam.

showroom-son-kenny-da-nang-3

 

Nỗ lực vươn xa - Mang sản phẩm thương hiệu Việt uy tín đến người Việt

Sự có mặt của Showroom Hòa Xuân mang ý nghĩa rất lớn đối với Công ty TNHH SƠN KENNY. Đây không chỉ là dấu mốc ghi nhận bước thành công mới - thêm một địa điểm trải nghiệm SƠN KENNY và KINZO trên bản đồ đại lý - mà còn là “Ngôi nhà” KENNY tại khu vực miền Trung, vươn dài kết nối với các đại lý kinh doanh sơn KENNY và KINZO tại khu vực Trung Bộ. Qua đó Hòa Xuân trở thành nơi giao lưu, trao đổi, ghi nhận các ý kiến đóng góp giúp SƠN KENNY ngày một hoàn thiện hơn. Nhờ vậy Công ty TNHH SƠN KENNY có thể cải tiến sản phẩm, đáp ứng xu hướng và nhu cầu thực tế từ thị trường, giúp doanh nghiệp Việt tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt.

showroom-son-kenny-da-nang-4

 

showroom-son-kenny-da-nang-5

Hòa Xuân được kỳ vọng trở thành nơi trưng bày tất cả các sản phẩm sơn nước KENNY - KINZO, tư vấn kỹ thuật cũng như hỗ trợ vận chuyển sản phẩm nhanh chóng cho các đại lý phân phối sơn khu vực Trung bộ.

showroom-son-kenny-da-nang-6

 

Tư Vấn Mở Đại Lý

Xuyên suốt buổi lễ khai trương diễn ra là các hoạt động đầy sôi nổi, mang đến sự hào hứng và kết nối như điểm lại những cột mốc “vàng son”, hành trình vượt gian nan để tạo nên dấu ấn phát triển vượt bậc của Công ty TNHH SƠN KENNY. Để gặt hái những thành tựu lớn lao như ngày hôm nay chính là nhờ sự tín nhiệm của Quý Đại lý, Khách hàng và Đối tác; cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên SƠN KENNY.

showroom-son-kenny-da-nang-7

Ông Trần Tấn Phúc - Chủ tịch HĐQT-Giám đốc Công ty TNHH SƠN KENNY - chia sẻ: “Mục tiêu của Kho và Showroom Hòa Xuân Đà Nẵng là trưng bày và giới thiệu tất cả các sản phẩm KENNY và KINZO do Công ty SƠN KENNY sản xuất và cung cấp trên thị trường khắp cả nước. Bên cạnh đó Kho và Showroom Hòa Xuân ra đời nhằm hỗ trợ tốt hơn cho hệ thống Đại lý phân phối tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung trong việc quảng bá sản phẩm, đưa thương hiệu sơn KENNY và KINZO ngày càng đến gần hơn với người sử dụng tại khu vực Miền Trung”.

showroom-son-kenny-da-nang-8

 

showroom-son-kenny-da-nang-9

Buổi lễ khai trương Showroom Hòa Xuân khép lại trong không khí vui tươi cùng niềm hy vọng thành công trong tương lai. Công ty TNHH SƠN KENNY trân trọng cảm ơn sự góp mặt của quý Đại lý, Đối tác và Khách hàng đã không ngại đường sá xa xôi, đến chia sẻ niềm vui với SƠN KENNY. Hy vọng trong tương lai, KENNY tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý Đại lý, Đối tác và anh em thợ thầu để cùng thực hiện sứ mệnh tô điểm công trình “Đẹp mãi với thời gian” cho tổ ấm Việt.

Bài viết nổi bật

Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
LIÊN HỆ
phone