HÀNH TRÌNH 12 NĂM ÂM THẦM MANG ĐẾN VẺ ĐẸP BỀN BỈ CHO NGÔI NHÀ GIA ĐÌNH VIỆT

13/11/2023
|
Sự kiện
Công ty TNHH SƠN KENNY là hãng sơn nội địa được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin nổi bật trong suốt hành trình 12 năm qua được tổ chức tại nhà hàng Adora Luxury vào ngày 05.11.2023

Năm 2011, công ty TNHH SƠN KENNY được chính thức được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, các hãng sơn thương hiệu ngoại quốc đang chiếm lĩnh thị trường. Các nhãn hàng sơn nội địa vẫn còn gặp nhiều khó khăn và loay hoay tìm định hướng phát triển cho mình. Cho đến hôm nay, hành trình này đã điểm 12 năm. KENNY đã trải qua bao thăng trầm để có chỗ đứng nhất định trong thị trường sơn nội địa. Nhân dịp 12 năm thành lập, bạn hãy cùng KENNY điểm qua một số cột mốc và thông tin tiêu điểm nhé.

Thành công khẳng định danh tiếng của thương hiệu

Công ty TNHH SƠN KENNY đã thành công khẳng định được là một thương hiệu uy tín trên thị trường sơn trang trí Việt Nam với gần 400 đại lý, trải dài từ mũi Cà Mau đến Bình Định và một số tỉnh phía Bắc. Sản phẩm sơn của KENNY và KINZO cũng được kiểm định và đạt các chứng nhận về chất lượng, an toàn sức khỏe và môi trường.

Nhớ lại những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH KENNY là một thương hiệu mới luôn gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Để có được lòng tin của khách hàng như ngày hôm nay, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và nỗ lực đổi mới công nghệ sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng

Đến nay KENNY đã có nhà máy và kho bãi với diện tích gần 10.000m2, số lượng CN-CNV đạt gần 100 nhân sự. Thương hiệu được chứng nhận bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3), Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Quản lý môi trường ISO 14001:2015. Với hơn 40 dòng sơn từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, bột trét tường, sơn lót chống kiềm... Chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với đa dạng sự lựa chọn.

Nhà máy và kho bãi của công ty TNHH sơn KENNYNhà máy và kho bãi của công ty TNHH sơn KENNY

Biểu tượng hoa sen thuần khiết - khát vọng xây dựng thương hiệu Việt chất lượng

Vào năm 2021, KENNY thay đổi nhận diện thương hiệu bằng biểu tượng Hoa Sen, ý nghĩa thể hiện sự tinh khôi và ước vọng có bước tiến mới cho sự phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai. Đi lên từ khởi đâu là con số 0, KENNY đã khẳng định được vị thế của mình sau hơn chục năm nỗ lực không ngừng.

Năm 2015, KENNY lọt vào Top 40 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam. Không dừng lại ở đó, năm 2019, Công ty TNHH SƠN KENNY đã chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO. Đây là thương hiệu sơn nội địa được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vào đầu những năm thập niên 90. Sau đó, vào tháng 6/2020, chúng tôi đã chính thức tái tung sản phẩm KINZO ra thị trường, nhận được nhiều hưởng ứng tích cực của khách hàng.

Năm 2019, KENNY được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZONăm 2019, KENNY được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO

Thương hiệu Việt hướng đến sự gìn giữ và bảo vệ môi trường

KENNY cam kết mọi công đoạn sản xuất sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và môi trường. Để làm được điều đó, 100% nguyên liệu của KENNY được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín như BASF, Brenntag, Allnex,… thành phẩm đạt tiêu chuẩn Chứng nhận Hợp Quy được cấp bởi Quatest 3, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Đến nay, thương hiệu KENNY đã tung ra thị trường hơn 40 dòng sản phẩm, thương hiệu KINZO là hơn 20 dòng sản phẩm đa dạng như: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu trang trí, sơn mạ kẽm, sơn chống thấm, sơn lót chống kiềm, bột trét tường. Với tiêu chí “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, chúng tôi đã bố trí trên website phần mềm phối màu sơn nhà trực tuyến, tư vấn kỹ thuật sơn và tư vấn phối màu với bảng màu sơn tường hơn 1.490 màu độc đáo.

Sản phẩm của KENNY và KINZO đáp ứng đầy đủ các đặc tính ưu việt không thua kém các dòng sản phẩm thương hiệu nước ngoài như chống thấm, chống ố vàng, hạn chế nấm mốc và bong tróc, màng sơn đẹp, mùi nhẹ nhàng, dễ lau chùi… Không những vậy, KENNY còn có một dòng sản phẩm chủ chốt, đó là dòng sơn tự làm sạch cao cấp KENNY NANOSILK K99, bảo vệ công trình lên đến 10 năm.

Ông Trần Tấn Phúc, Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty TNHH SƠN KENNY chia sẻ: “Ngày bắt đầu thành lập đến nay đã là 12 năm, công ty có ba giai đoạn: gia công, thuê xưởng sản xuất, đến năm 2020 thì chúng ta mới chính thức đứng vững trên đôi chân của mình. Trong kế hoạch, công ty TNHH SƠN KENNY sẽ phấn đấu đứng trong top 10 công ty sản xuất sơn lớn tại việt Nam”.

Ông Trần Tấn Phúc phát biểu trong sự kiện 12 năm thành lập của KENNYÔng Trần Tấn Phúc phát biểu trong sự kiện 12 năm thành lập của KENNY

Ngoài ra, Ông Phúc còn cho biết thêm, ngoài chuyện tô điểm cho mái ấm gia đình Việt, thì đội ngũ KENNY luôn sát sao cùng nhau nghiên cứu để cho ra sản phẩm chất lượng, đặc biệt là hướng tới sự phù hợp với thời tiết từ vùng miền. Có lẽ nhờ đó mà Công ty TNHH SƠN KENNY nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng, từ khách hàng Đại lý cho đến các nhà thầu lớn.

3 Từ miêu tả sự đổi mới của KENNY, khẳng định vị thế thương hiệu 12 năm qua

VỮNG - TÍN - CHẤT là 3 từ dùng để miêu tả sự đổi mới và phát triển của KENNY trong 12 năm qua.

VỮNG ở đây có nghĩa là đoàn kết nội bộ, là nền tảng quan trọng nhất để công ty phát triển bền vững.

CHẤT ở đây là chất lượng sản phẩm, công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

TÍN ở đây chính là chữ uy tín của thương hiệu, uy tín của công ty với khách hàng.

Sơn KENNY và KINZO góp phần mang đến màu sơn bền đẹp, tạo hạnh phúc cho gia đình ViệtSơn KENNY và KINZO góp phần mang đến màu sơn bền đẹp, tạo hạnh phúc cho gia đình Việt

Con số 12 năm không phải là thời gian ngắn. Để KENNY có thể hình thành và phát triển bền vững như lúc này đã là sự ngầm khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm của KENNY và KINZO. Trong tương lai, KENNY và KINZO sẽ không ngừng tô điểm nên những ngôi nhà Việt đẹp và bền bỉ với thời gian, góp phần xây dựng đất nước chúng ta văn minh, phát triển.

Cùng xem lại những hình ảnh ký niệm với đầy cảm xúc của Hội nghị khách hàng toàn quốc Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty TNHH SƠN KENNY: https://www.youtube.com/watch?v=dO0Edhd5wt4



Bài viết nổi bật

Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
Trát tường xong có cần tưới nước không? Hướng dẫn chi tiết
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
LIÊN HỆ
phone