Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức ra mắt sản phẩm sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1 thành phần (1K) thế hệ mới

15/08/2023
|
Sự kiện
Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần dành cho mạ kẽm thế hệ mới kế thừa các tính năng nổi bật của dòng sơn mạ kẽm kim loại KENNY Con Cọp Cao Cấp, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng khi tìm kiếm các sản phẩm sơn phủ cho vật liệu mạ kẽm.

Vừa qua, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức ra mắt sản phẩm mới: Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - Sơn phủ một thành phần dành cho kim loại mạ kẽm. Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1K là loại sơn gốc Acrylic biến tính thế hệ mới vượt trội so với loại sơn dầu gốc Alkyd truyền thống, hứa hẹn là sản phẩm sơn mạ kẽm được nhiều Thầu Thợ, Đại lý kinh doanh sơn nước và người sử dụng đón nhân nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật và giá thành kinh tế. 

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1K sở hữu các tính năng nổi bật

Việt Nam là đất nước nằm trọn trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời gian vừa qua, vấn đề trái đất ấm dần lên khiến Việt Nam là một trong 10 nước sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu, do đó, các công trình tại Việt Nam nếu không được sử dụng vật liệu xây dựng tốt thì theo thời gian, các công trình này sẽ xuống cấp nhanh chóng. Loại vật liệu xây dựng không kém phần quan trọng để kiến tạo nên một công trình, đó là vật liệu sắt mạ kẽm. Việc sử dụng sơn cho sắt mạ kẽm ngoài yếu tố thẩm mỹ, quan trọng không kém, đó là bảo vệ được bề mặt kim loại không bị rỉ sét theo thời gian. Những lý do khiến sắt mạ kẽm xuống cấp nhanh chóng như: Bụi bẩn và độ ẩm trong không khí cao khiến bề mặt vật liệu mạ kẽm dễ bị xuống cấp, mưa gió thất thường nắng lên khiến sắt co nở liên tục, nếu không có lớp sơn phủ phù hợp và chất lượng bao phủ bên ngoài, chắc chắn vật liệu sẽ rất mau xuống cấp. 

Tuy nhiên nhiều người chú trọng đến các loại sơn tường nhà mà vô tình “bỏ qua” các dòng sơn cho bề mặt vật liệu kim loại mạ kẽm. Điều này đặt ra thách thức lớn trong nghiên cứu và sản xuất dòng sơn kim loại mạ kẽm: Đáp ứng các tiêu chí Bền, Đẹp, Kinh tế… để phù hợp với nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Nắm bắt tâm lý đó, Công ty TNHH SƠN KENNY đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1 thành phần (1K) không cần sơn lót chống rỉ như sơn dầu truyền thông thông thường. Sản phẩm Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1K - Sơn phủ một thành phần dành cho kim loại mạ kẽm là giải pháp bảo vệ  vật liệu mạ kẽm trước tình hình môi trường và thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Loại sơn này có nhiều ưu điểm vượt trội như độ phủ cao, màng sơn bền màu, không bị ngả vàng sau một thời gian dài sử dụng… tạo thành “lớp áo” bảo vệ vật liệu bền bỉ với thời gian. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Công ty TNHH SƠN KENNY,   sản phẩm Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1K đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mang những ưu điểm sau:

  • Khô bề mặt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút.
  • Bám dính chắc chắn trên nền kim loại mạ kẽm.
  • Sơn đa năng 2 trong 1 thi công trực tiếp, không cần sơn lót chống rỉ.
  • Độ che phủ cao, màng sơn bền chắc, bóng đẹp hơn thế hệ sơn Alkyd truyền thống.
  • Dễ dàng sơn phủ và lưu trữ (so với thế hệ sơn Epoxy 2 thành phần).
  • Màu sơn trắng, không xảy ra hiện tượng ngả vàng sau một thời gian sử dụng.
  • Bền màu trước các tác động môi trường, sinh hoạt, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều tại Việt Nam.
  • Và đặc biệt, đây là sản phẩm Sơn kim loại mạ kẽm kinh tế, phù hợp ngân sách của mọi khách hàng.

Với quy cách đóng gói đa dạng: 375 ml, 800 ml, 2.7L, 17L phù hợp với từng nhu cầu sử dụng thực tế của người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn thể tích sơn phù hợp với vật liệu bạn cần sơn, dù ít hay nhiều như cầu thang sắt mạ kẽm, hàng rào sắt mạ kẽm, hoặc có thể sơn lên bề mặt Inox, gương… mà độ bám dính vẫn được đảm bảo.

Điều đặc biệt khiến nhiều khách hàng, nhà thầu công trình, đối tác tin tưởng và lựa chọn SƠN KENNY và SƠN KINZO suốt thời gian qua chính là yếu tố an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Với Công ty TNHH SƠN KENNY, tiêu chí các sản phẩm sơn phủ đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ và chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên yếu tố an toàn đối với sức khỏe người sử dụng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Sơn mạ kẽm KINZO 1K có hàm lượng chì thấp (<= 90 ppm), an toàn với sức khỏe người thi công, nhờ vậy công trình có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi màng sơn được đánh giá là đã khô và độ dày màng sơn đạt tiêu chuẩn. 

Sơn kim loại mạ kẽm KINZO 1K - thành quả nỗ lực sáng tạo của Công ty TNHH SƠN KENNY

Như đã đề cập ở trên, Thời tiết Việt Nam sẽ ngày càng khắc nghiệt hơn trong những năm tới và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là sắt mạ kẽm Chính vì lý do này, thị trường  đòi hỏi phải có một “lớp áo” bền chắc hơn , phù hợp với nhiều tiêu chí về kinh tế, công năng, tối ưu thời gian thi công… để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sự ra đời của Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần dành cho kim loại mạ kẽm hứa hẹn sẽ là sản phẩm đồng hành cùng các nhà thầu thi công về sắt kim loại mạ kẽm, cũng như phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu tự sơn sửa lại các vật liệu bằng sắt mạ kẽm trong ngôi nhà mình.

Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần dành cho kim loại mạ kẽm một lần nữa khẳng định tinh thần sáng tạo, nỗ lực tạo ra sản phẩm sơn nội địa uy tín của đội ngũ chuyên viên Công ty TNHH SƠN KENNY, với mục tiêu đáp ứng nhiều tiêu chí của người sử dụng khi lựa chọn các sản phẩm sơn phủ phù hợp với công trình tại Việt Nam. Từ nay, trên “bản đồ” các dòng sản phẩm sơn phủ từ thương hiệu SƠN KINZO đã xuất hiện thêm sản phẩm mới, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn khi tìm dòng sơn cho công trình.

Để tìm hiểu thông tin Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần dành cho mạ kẽm thế hệ mới hoặc các chính sách trở thành đại lý sơn trang trí KENNY và KINZO, bạn có thể liên hệ Công ty TNHH SƠN KENNY theo Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết nổi bật

25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
LIÊN HỆ
phone