Khai trương Showroom An Bình - Showroom Sơn KENNY & KINZO đầu tiên tại Việt Nam

16/03/2022
|
Sự kiện
Ngày 8/3/2022 vừa qua, Công ty TNHH SƠN KENNY đã chính thức khai trương Showroom An Bình tại Thành phố Cần Thơ. Sự kiện lần này được coi là một trong những hoạt động lớn nhất năm 2022 của KENNY, hứa hẹn bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

Showroom An Bình - Showroom Sơn KENNY & KINZO đầu tiên

showroom-kenny

 

Trải qua khoảng thời gian thai nghén và ấp ủ đã từ lâu của Ban lãnh đạo công ty TNHH SƠN KENNY, đến nay Showroom An Bình đã chính thức mở cửa, sẵn sàng phục vụ Khách hàng và Nhà thầu trên khắp các tỉnh thành khu vực Miền Tây - Mekong. Showroom An Bình mang ý nghĩa chiến lược đối với thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO tại khu vực này, là bước tiến vững chắc để thực hiện định hướng phát triển lâu dài, nhằm mục tiêu nâng tầm sơn phủ trang trí nội địa, đưa KENNY và KINZO từng bước trở thành thương hiệu sơn trang trí uy tín, vững mạnh trên thị trường.

showroom-kenny-1

 

Showroom An Bình tọa lạc tại số 56 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Đây là nơi trưng bày và giới thiệu tất cả các sản phẩm sơn và chất phủ thuộc hai thương hiệu KENNY và KINZO. Với không gian màu sơn đa dạng, cách bài trí khoa học và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp các Khách hàng và Đối tác nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.

showroom-kenny-2

 

Trải nghiệm hoạt động ý nghĩa trong ngày khai trương

Buổi khai trương Showroom An Bình diễn ra trong không khí háo hức và sôi động với loạt các hoạt động ý nghĩa như: Nhìn lại chặng đường hơn một thập kỷ phát triển đáng tự hào của Công ty TNHH SƠN KENNY, điểm lại quá trình khởi đầu đầy gian nan, đến các dấu ấn vàng son ngày hôm nay. Song song với đó, KENNY một lần nữa khẳng định sứ mệnh của mình cũng như định hướng nhân rộng mô hình kinh doanh sơn nước và nâng tầm vị thế hơn nữa trong tương lai.

showroom-kenny-4

 

Sự kiện ra mắt Showroom An Bình vinh dự chào đón hơn 200 khách mời là quý Đại lý, Đối tác và Khách hàng cùng tham quan. Bởi lý do diễn biến dịch bệnh phức tạp, quy mô sự kiện không thể mở rộng hơn như mong muốn. Đó có lẽ là điều mà những người làm sự kiện chúng tôi tiếc nuối nhất.

Tại buổi lễ, khách mời được trực tiếp trải nghiệm không gian showroom hiện đại, quan sát công đoạn pha màu và đánh giá hệ thống máy pha COROB cao cấp từ Phần Lan. Bên cạnh đó khách hàng cũng được cảm nhận màng sơn trực quan với hơn 160 màu sơn KENNY vật lý, 160 màu sơn KINZO  được trưng bày ngay tại showroom. 

showroom-kenny-3

 

Đồng thời đây cũng là dịp để các Khách hàng, Đại lý và Nhà thầu thoải mái trao đổi, chia sẻ các ý kiến đóng góp đến KENNY. Từ đó giúp KENNY thấu hiểu hơn những mong muốn, nguyện vọng và thị hiếu khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện doanh nghiệp.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

Sự kiện khai trương Showroom KINZO và KENNY tại Phường An Bình, thành phố Cần Thơ là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH SƠN KENNY. Với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ KENNY luôn nghiên cứu cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng Việt.

Cũng trong buổi lễ, ông Trần Tấn Phúc - Chủ tịch Công ty TNHH SƠN KENNY chia sẻ: “Là một người con sinh ra tại mảnh đất Cần Thơ yêu dấu, sau hơn 30 năm, Tôi chính thức quay về quê hương của mình để khai trương “Showroom trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Sơn và Bột trét tường thương hiệu KENNY và KINZO”. Hai thương hiệu mà tôi đã dành hết tâm huyết để tạo ra và gắn bó trong suốt thời gian hơn 10 năm vừa qua”.

showroom-kenny-5

 

Nhằm cung ứng cho thị trường những sản phẩm sơn và chất phủ chất lượng nhất, KENNY chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại. Song song với đó là sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu 100% từ các nhà máy hóa chất nổi tiếng: BASF, NUPLEX, BRENNTAG, REDA, SCG,...

Ngoài ra, một trong các vấn đề được KENNY lưu tâm nhất đó là đảm bảo sản xuất phải đi đôi với bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là nghĩa vụ và trách nhiệm mà Công ty TNHH SƠN KENNY đặt lên hàng đầu nhằm bảo vệ cộng đồng và nguồn tài nguyên. Để thực hiện điều này, KENNY chủ động ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, chú trọng đầu tư hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn, sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm thân thiện và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Showroom Sơn KENNY & KINZO - Điểm đến uy tín cho công trình chất lượng

Các sản phẩm được trưng bày tại Showroom An Bình - Cần Thơ cam kết 100% là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu sơn KENNY và KINZO. Nhờ đó mang đến sự tiện lợi và giúp người dùng an tâm hơn trong việc tô điểm không gian tổ ấm. Showroom An Bình cũng đóng vai trò là cầu nối chiến lược giúp tăng thêm cơ hội kết nối với Khách hàng, Đại lý và các Nhà thầu ở khu vực Tây Nam Bộ nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

showroom-kinzo

 

Showroom An Bình - Showroom Sơn KENNY và KINZO đầu tiên tại Việt Nam mang ý nghĩa như một nền móng vững chắc, tượng trưng sự trường tồn và cường thịnh. Sự kiện lần này cũng đã mở ra một cơ hội lớn cho sự hợp tác giữa KENNY và các đối tác tiềm năng trong tương lai. Nhờ đó tạo bước đệm hoàn hảo cho KENNY với mục tiêu gia tăng sự kết nối, nhân rộng hệ thống showroom và phủ sóng rộng khắp thị trường Việt.

 

Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Để có được những quả ngọt như hôm nay, Công ty TNHH SƠN KENNY cũng rất cảm ơn sự tin tưởng của Quý Đại lý, Đối tác và Nhà thầu trên cả nước. KENNY mong muốn tiếp được là người bạn đồng hành, cùng thực hiện sứ mệnh điểm tô không gian “Đẹp mãi với thời gian" cho mọi công trình Việt.

Bài viết nổi bật

10 Ý tưởng decor phòng ngủ Trung Quốc đẹp, cực hút mắt
7 Cách thiết kế phòng livestream đẹp, thu hút triệu view
Phong cách Indochine là gì? 5 Đặc trưng phong cách Indochine
LIÊN HỆ
phone