Công ty TNHH SƠN KENNY đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015

05/05/2021
|
Sự kiện
NỘI DUNG CHÍNH
Việc đạt được chứng nhận này, khẳng định trách nhiệm và định hướng phát triển bền vững của Công ty TNHH SƠN KENNY với môi trường và xã hội Việt Nam.

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH SƠN KENNY không ngừng củng cố, hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quy trình sản xuất và cho ra đời những sản phẩm Sơn trang trí, bột trét tường, sơn dầu trang trí, cùng các sản phẩm khác mang thương hiệu KENNY & KINZO, tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và cam kết về chất lượng, chúng tôi đã vượt qua các tiêu chuẩn đặt ra để đạt được CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:20151 mới nhất.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Chúng tôi hiểu rằng, chất thải trong sản xuất sơn có tác động nguy hại đến môi trường và sức khỏe con người nếu không được xử lý triệt để. Do đó, để nối tiếp sự phát triển bền vững trên con đường mang sản phẩm chất lượng đến với Quý khách hàng, Công ty TNHH SƠN KENNY đã đầu tư công nghệ xử lý chất thải công nghiệp hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường để đạt được CHỨNG NHẬN  HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001:20152.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

ISO 14001 là một trong những chứng nhận tiêu chuẩn môi trường khó đạt được nhất của doanh nghiệp, trong bối cảnh biến đổi khí hậu trên thế giới và Việt Nam đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp, mục đích của tiêu chuẩn này là đưa ra cho Tổ chức, Doanh nghiệp sản xuất một khuôn khổ để bảo vệ và có trách nhiệm với môi trường.

Việc đạt được chứng nhận này, khẳng định trách nhiệm và định hướng phát triển lâu dài của Công ty TNHH SƠN KENNY với môi trường và xã hội Việt Nam.

(1): ISO 9001:2015 (mới nhất) là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO - International Organization for Standardization) phát triển và ban hành vào năm 2015.

(2) ISO 14001:2015 (mới nhất) là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO - International Organization for Standardization) phát triển và ban hành vào năm 2015.

Nguồn: CÔNG TY TNHH SƠN KENNY

Bài viết nổi bật

Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
LIÊN HỆ
phone