[THÔNG BÁO KHẨN] CẢNH GIÁC TRƯỜNG HỢP MẠO DANH CÔNG TY ĐỂ YÊU CẦU THANH TOÁN - BÁN HÀNG

03/09/2021
|
Sự kiện
Thời gian gần đây, Công ty chúng tôi và một vài Quý Cửa hàng - Đại lý nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn liên lạc về các việc: Xác nhận công nợ, gửi thông tin trả tiền, chào hàng sản phẩm mới… Chúng tôi khẳng định tất cả những liên lạc trên đều là mạo danh công ty và lừa đảo, đề nghị Quý khách cảnh giác và thông báo ngay cho công ty khi gặp trường hợp này!

CẢNH GIÁC TRƯỜNG HỢP MẠO DANH CÔNG TY ĐỂ YÊU CẦU THANH TOÁN - BÁN HÀNG!

Ban Giám đốc Công ty TNHH SƠN KENNY xin gửi lời hỏi thăm chân thành đến Quý Cửa Hàng - Đại Lý, kính chúc Quý khách và Gia đình thật nhiều mạnh khoẻ - bình an - hạnh phúc!.

Thời gian gần đây, Công ty chúng tôi và một vài Quý Cửa hàng - Đại lý nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn liên lạc về các việc: Xác nhận công nợ, gửi thông tin trả tiền, chào hàng sản phẩm mới… do có nhiều nghi vấn, sau khi xác minh thì tất cả số điện thoại – người liên lạc đều là MẠO DANH không phải là người từ Cửa hàng - Đại Lý hoặc Nhân viên (NV) Công ty SƠN KENNY thực hiện!
Vì vậy, Ban Giám Đốc Công ty TNHH SƠN KENNY thông báo khẩn đến Quý khách hàng cụ thể sau:

1/ Tuyệt đối không nhận và làm theo bất kỳ liên lạc nào do Nam/ Nữ tự xưng là Nhân viên của công ty TNHH SƠN KENNY để ĐỐI CHIẾU, YÊU CẦU THANH TOÁN CÔNG NỢ, GIỚI THIỆU BÁN HÀNG… trừ khi đó là NV Kinh doanh hiện đang trực tiếp đại diện công ty phụ trách làm việc với Quý khách.

2/ Mọi thanh toán chuyển khoản chỉ thực hiện thanh toán theo đúng các số TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG mà Công ty đã cung cấp trong hợp đồng để Quý Khách thanh toán trong suốt thời gian qua.

3/ Do tình hình ảnh hưởng Dịch Covid, bộ phận nghiệp vụ Công ty hiện đã tạm nghỉ từ 12/7/2021, nên bộ phận Kế toán Công ty đã không gửi bất kỳ văn bản đối chiếu công nợ nào của các tháng 7 và 8 đến Quý khách… Công ty sẽ gửi đến Quý khách sau khi chính thức hoạt động trở lại.

4/ Trong thời gian này, mọi công việc cần trao đổi, Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với NV Kinh Doanh phụ trách hoặc Ban Giám Đốc Công ty qua số điện thoại:

+ Giám đốc - Mr. Phúc : 0982 336 386

+ Kế toán trưởng – Ms. Nhung : 0908 919 718

Vì sự an toàn và cảnh giác tránh mọi thất thoát xảy ra về tiền bạc…, đề nghị Quý khách lưu ý nội dung thông báo trên. Mọi hành vi lừa đảo sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam và những số điện thoại mạo danh sẽ được thu thập để cung cấp cho cơ quan chức năng làm bằng chứng!

Một lần nữa, xin gửi đến Quý khách những lời chúc tốt đẹp nhất! Hy vọng Đại Dịch Covid - 19 sẽ sớm được kiểm soát, và tất cả chúng ta sớm trở lại các hoạt động bình thường trước đây!

Trân trọng kính chào!

Bài viết nổi bật

10 Ý tưởng decor phòng ngủ Trung Quốc đẹp, cực hút mắt
5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
17+ Ý tưởng decor phòng ngủ nam đẹp, tối giản, ấn tượng
LIÊN HỆ
phone