Tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì để gặp nhiều may mắn, hợp phong thủy?

26/02/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Ngôi nhà đẹp không chỉ nằm ở thiết kế sang trọng mà còn phải hài hoà về màu sơn. Vì vậy, nhiều gia chủ tuổi Ngọ khi sơn nhà rất quan tâm “Tuổi Canh Ngọ hợp sơn nhà màu gì?”.

Nếu bạn tuổi ngọ và đang muốn sơn nhà nhưng chưa biết tuổi ngọ hợp sơn nhà màu gì thì hãy cùng KENNY tìm lời giải đáp tuổi ngọ sơn nhà màu gì ở nội dung dưới đây nhé!

Gia chủ Giáp Ngọ 1954 nên chọn màu gì để sơn nhà?

Gia chủ tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì? Tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim nên sơn nhà màu nâu, vàng thuộc hành Thổ để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Những màu nên tránh sơn nhà cho tuổi Giáp Ngọ là màu đỏ, hồng, cam, tím vì nếu sơn màu này tài lộc sẽ bị cản trở, không phát được. Thậm chí, theo quan niệm phong thủy, sơn nhà có màu khắc với mệnh còn khiến gia chủ phá tài.

tuoi-ngo-hop-son-nha-mau-gi-1

Theo phong thủy ngũ hành, tuổi Giáp Ngọ nên chọn những màu sơn nhà có ánh kim là tốt nhất. Đó là những màu bản mệnh của người thuộc mệnh Kim. Giúp người mệnh Kim luôn bình an, mạnh khỏe và có nhiều tài lộc. Tuổi Giáp Ngọ có thể sơn nhà màu vàng đất sẽ giúp thu hút tài lộc, thành công, danh vọng, gia đình hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Gia chủ Bính Ngọ 1966 nên sơn màu gì?

Tuổi Bính Ngọ sơn nhà màu gì thì hợp lý? Phòng khách được coi là linh hồn của ngôi nhà. Đây là nơi giao thoa giữa mỹ quan và phong thủy. Vì vậy, nếu nói tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì để mang lại tài lộc thì đối với tuổi Bính Ngọ, màu sơn phòng khách phù hợp nhất là màu kem sữa. Đây là một trong những màu được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại ngày nay. Màu kem sữa sẽ khiến không gian của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn. Đồng thời ăn gian tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho người xem.

tuoi-ngo-hop-son-nha-mau-gi-2

Một trong những điều tồi tệ nhất khi sơn phòng ngủ là chọn màu quá nóng hoặc quá sáng. Những màu sắc đó sẽ tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt cho gia chủ. Hơn nữa, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nên việc lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng sẽ khiến đầu óc chúng ta thư thái hơn.

Gợi ý cho tuổi Bính Ngọ là sử dụng tông màu xanh dương kết hợp với màu trắng hoặc màu kem để trang trí phòng ngủ. Màu xanh dịu mát kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái và dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, màu này còn thu hút vượng khí và tài lộc cho gia chủ tuổi Bính Ngọ.

Gia chủ Mậu Ngọ 1978 nên sơn nhà màu gì?

Người tuổi Ngọ có màu tương sinh là màu xanh lam (Mộc sinh Hỏa), màu tương khắc là màu tím, cam, hồng. Người tuổi Ngọ khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy nên dựa vào 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ. Đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang phân vân tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì?

tuoi-ngo-hop-son-nha-mau-gi-3

Với tông màu xanh dương có các màu tương đương như: Xanh lam, xanh lá, xanh ngọc, xanh da trời, xanh navy, xanh rêu, màu xanh coban, xanh đậm… Với tông đỏ nên chọn các màu: Hồng cánh sen, hồng nhạt, hồng pastel. Để căn nhà thêm hài hoà và giải đáp được thắc mắc “Tuổi Mậu Ngọ sơn nhà màu gì thì hợp?”, gia chủ Bính Ngọ nên chọn màu sơn phù hợp với quạt trần, đèn chùm, rèm cửa, hoặc màu sơn cửa sổ…

Tư Vấn Mở Đại Lý

Các màu sơn hợp với tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì để giúp gia chủ mang lại tài lộc? Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 mang mệnh Mộc, hợp với các màu xanh lam hoặc xanh lục. Nên tránh các màu trắng, hoặc các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím. Ngoài ra, người Nhâm Ngọ mệnh Mộc có thể sử dụng những màu sắc thuộc hành Thủy cũng rất tốt cho người Nhâm Ngọ mệnh Mộc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây.

Màu đen thường gợi cho người ta sự quyền lực, nghiêm túc và lịch thiệp cũng giống như các doanh nhân, các nhà chính trị. Màu đen gắn liền với sức mạnh, bí ẩn, uy quyền, sang trọng… Nếu gia chủ tuổi Nhâm Ngọ là người cá tính, yêu thích sự sang trọng thì có thể chọn màu đen để sơn nhà.

tuoi-ngo-hop-son-nha-mau-gi-4

Màu xanh tượng trưng cho màu của biển, của trời, màu xanh của cây đại diện cho núi rừng. Màu xanh cho cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng lại vô cùng vững vàng và yên bình, giống như khi ta dõi theo bầu trời xanh. Màu xanh lam còn mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự yên tĩnh, thoải mái thì hãy chọn màu xanh cho sơn nhà của mình.

Canh Ngọ 1990 - Tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì?

Tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì, đặc biệt là với gia chủ Canh Ngọ? Người sinh năm Canh Ngọ thuộc hành Thổ nên sử dụng những màu sơn nhà có màu vàng nâu là tốt nhất. Khi sơn nhà màu vàng nâu giúp gia chủ mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe.

tuoi-ngo-hop-son-nha-mau-gi-5

Ngoài ra, tuổi Canh Ngọ có thể sử dụng các màu đỏ, da cam, thuộc hành Hỏa để làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Kết hợp hài hòa những màu sắc này, gia chủ tuổi Canh Ngọ sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cần tránh sử dụng các màu như xanh lục, xanh rêu, xanh nõn chuối… Đây là những màu không may mắn của người mệnh Thổ.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sau khi cùng KENNY tìm hiểu tuổi Ngọ hợp sơn nhà màu gì, chắc hẳn bạn đã có cho mình một lựa chọn màu sơn phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu sơn nhà và cần chọn loại sơn có nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với KENNY qua hotline: 028 6256 1188 để được tư vấn nhé!

Bài viết nổi bật

Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
LIÊN HỆ
phone