Màu sơn phòng ngủ vợ chồng - chọn màu gì để gia đình hạnh phúc?

27/10/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng như thế nào để đời sống hôn nhân mãi mặn nồng, tình cảm. Đồng thời giúp cho công việc, sức khỏe của vợ chồng suôn sẻ, thuận lợi là nỗi băn khoăn của nhiều cặp đôi. Hãy cùng KENNY khám phá cách chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng trong bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu phòng ngủ vợ chồng trẻ hợp xu hướng 2022

Phòng ngủ vợ chồng nên sơn màu gì để đời sống hôn nhân hòa thuận, suôn sẻ? Cùng tham khảo một số màu sắc, mẫu phòng ngủ vợ chồng hợp xu hướng hiện đại nhất 2022 nhé.

Sơn phòng ngủ màu trắng hợp với người mệnh Kim

Màu trắng sơn phòng ngủ được nhiều đôi vợ chồng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Đây là tone màu tạo cảm giác hiện đại, thoáng, sạch sẽ và mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn. Lựa chọn sơn trắng cho tường nhà giúp cải tạo tinh thần, năng lượng của người sử dụng sáu một ngày dài làm việc, học tập vất vả.

mau-son-phong-ngu-vo-chong

Màu tường trắng phù hợp với mọi không gian, không chỉ là màu sơn phòng ngủ mà còn là màu chủ đạo cho phòng khách, phòng bếp, phòng đọc sách… đề hoàn toàn phù hợp. Sơn tường phòng ngủ màu trắng cho đôi vợ chồng mang mệnh Kim được cho sẽ mang lại tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng, bình an cho hai vợ chồng.

Để tránh sự nhàm chán cho căn phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn các vật dụng màu đen, xám, hoặc các màu sắc theo ý thích để tạo điểm nhấn cho không gian phòng.

Sơn phòng ngủ màu xanh lá cây cho người mệnh Mộc

Để lựa chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng hợp mệnh Mộc, bạn nên chọn màu sơn xanh lá cây giúp mang lại cảm giác khoan khoái, tươi mới khi bước vào căn phòng ngủ. Đây không chỉ là màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp mà còn là cách giúp tái tạo nguồn năng lượng, giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. 

mau-son-phong-ngu-vo-chong-1

 

Với những vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam, việc lựa chọn các màu sơn tone lạnh như xanh lá giúp cho tinh thần thêm sảng khoái, tươi mát. Đây cũng là màu sơn xu hướng mới nhất năm nay mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn.

Sơn phòng ngủ màu hồng cho người mệnh Hỏa

mau-son-phong-ngu-vo-chong-2

Với những cặp vợ chồng mệnh Hỏa đang tìm kiếm màu sắc cho phòng ngủ của mình, màu hồng sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Màu hồng mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ thương, phù hợp cho những không gian thân mật như phòng ngủ của vợ chồng trẻ. Bạn có thể lựa chọn các gam màu hồng pastel để giúp không gian phòng ngủ thêm ngọt ngào, mới mẻ.

Sơn phòng ngủ vợ chồng màu xanh cho người mệnh Thủy

mau-son-phong-ngu-vo-chong-3

Sơn phòng ngủ màu xanh dương chính là gợi ý phù hợp nhất cho những vợ chồng mang mệnh Thủy, Mộc. Đây là màu sắc mang đến sự dịu mát, dễ dàng kết hợp với màu sơn tường khác, vật dụng nội thất để tạo nên không gian nghỉ ngơi hài hòa. Màu xanh dương mang đến hơi thở của đại dương, giúp căn phòng vừa hiện đại, lại trang nhã, giúp vợ chồng tận hưởng những phút giây thư thái sau một ngày học tập, làm việc vất vả.

Màu sơn cho phòng ngủ vợ chồng mệnh Thổ

mau-son-phong-ngu-vo-chong-4

Cuối cùng, với những vợ chồng mang bổn mệnh Thổ, sơn tường phòng ngủ tone vàng là gợi ý phù hợp nhất cho hai bạn. Đây là màu sắc mang đến sự sang trọng, ấm áp, giúp tinh thần thêm tươi mới và giàu năng lượng. Bạn có thể lựa chọn màu vàng kem với sắc độ nhẹ nhàng giúp trang trí căn phòng ngủ đẹp mà không ngại màu sắc quá chói.

Những lưu ý khi chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Để sắp xếp không gian phòng ngủ vợ chồng phong thủy, đặc biệt là lựa chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng trẻ, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Màu sơn phòng ngủ vợ chồng trẻ theo quan niệm truyền thống thường là màu vàng, hồng, nâu. Đây được xem là những màu sắc mang đến sự tươi mới, ngọt ngào, đầm ấm đúng tinh thần của các cặp vợ chồng. Bạn có thể lựa chọn một số vật trang trí như tranh ảnh, tủ trang điểm, kệ để sách nhỏ… để tạo sự hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của hai vợ chồng.

mau-son-phong-ngu-vo-chong-5

- Kết hợp màu giường với màu sơn tường phòng ngủ: Bạn nên chọn màu giường cũng như các vật dụng nội thất hòa hợp với màu tường để tạo sự thống nhất phong cách, hòa hợp cho không gian. Tránh chọn quá nhiều màu sắc tương phản trong phòng ngủ có thể vô tình khiến bạn bị ngột ngạt, rối mắt, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

- Chọn kích cỡ giường phù hợp với phòng: Bạn nên lựa chọn kích thước giường phù hợp với diện tích căn phòng. Với vợ chồng, kích cỡ giường tốt nhất từ 1,6m trở lên thoải mái khi nghỉ ngơi. Lưu ý đối với các căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn sơn màu sáng, trang trí giường tone màu nhẹ nhàng để tạo sự thoáng mát, rộng rãi cho không gian ngủ nghỉ của hai vợ chồng.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Trên đây là những thông tin chia sẻ về màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp, mang ý nghĩa bình an, êm ấm cho cuộc sống gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu sơn sửa, trang hoàng phòng ngủ của vợ chồng mà chưa tìm được màu sắc phù hợp, loại sơn ưng ý, hãy đến ngay các Đại lý sơn KENNY gần nhất để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
LIÊN HỆ
phone