Tổng hợp 5+ mẫu kệ nhỏ để bàn giúp không gian sống thêm hiện đại

16/09/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Kệ nhỏ để bàn có những ưu điểm gì? Có những loại kệ nhỏ để bàn nào phổ biến? Hãy cùng KENNY khám phá qua nội dung dưới đây.

Nếu biết kệ nhỏ để bàn có tác dụng như thế nào, bạn sẽ sử dụng loại kệ này hợp lý và tôn lên nét thẩm mỹ cho không gian hơn. Nội dung dưới đây, KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu 5 mẫu kệ nhỏ để bàn được nhiều người yêu thích nhé!

Kệ nhỏ để bàn có những tác dụng gì?

Kệ nhỏ để bàn là loại kể được nhiều người yêu thích hiện nay bởi chúng tiện dụng và có thể dùng để trang trí cho không gian. Nội dung dưới đây, KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu những tác dụng của loại bàn kệ thông minh này.

Lưu trữ vật dụng

Sử dụng kệ gỗ mini để bàn làm việc, bạn có thể lưu trữ, sắp xếp những vật dụng cần thiết trong quá trình làm việc một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, nhiều mẫu kệ gỗ mini hiện nay còn tích hợp với giá sách. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sắp xếp sách, báo, tài liệu cần thiết cho công việc.

Có rất nhiều mẫu kệ gỗ đa năng được thiết kế có ngăn kéo nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp các vật dụng cho từng không gian thích hợp. Điều này giúp mang lại nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Top 7 loại cây hút bức xạ máy tính hiệu quả bạn nên có trên bàn làm việc

Giúp tiết kiệm không gian

Việc bố trí toàn bộ đồ đạc trên bàn làm việc sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn, gây ra nhiều bất lợi trong quá trình xử lý công việc. Mặt khác, tỷ lệ mất mát, hư hỏng rất cao sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn.

Những mẫu bàn làm việc tủ sách, kệ bàn bằng gỗ không chỉ giúp không gian văn phòng trở nên ngăn nắp hơn mà còn giúp mang đến một không gian có giá trị thẩm mỹ cao hơn. Bởi có rất nhiều mẫu kệ gỗ mini để bàn làm việc được thiết kế đẹp mắt và có kiểu dáng ấn tượng.

Việc mua và sử dụng kệ gỗ để sắp xếp chúng một cách khoa học giúp bạn có một không gian làm việc ngăn nắp, gọn gàng và rộng rãi hơn. Vì vậy, ngoài việc mua những đồ nội thất văn phòng cần thiết, nhiều người còn mua thêm những chiếc kệ sách để bàn làm việc của mình.

Kệ nhỏ để bàn giúp tiết kiệm diện tích, đựng được nhiều đồ vậtKệ nhỏ để bàn giúp tiết kiệm diện tích, đựng được nhiều đồ vật

Khi chọn kệ nhỏ để bàn trang trí cần phải lưu ý những điều gì?

Kệ trang trí là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách hiện đại hoặc phòng làm việc. Để lựa chọn được chiếc kệ ưng ý, phù hợp với không gian, bạn hãy cùng KENNY tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chọn kệ trang trí thông minh

Những ngôi nhà nhỏ thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhằm tạo sự thoáng đãng, tiện nghi. Vì vậy, khi lựa chọn kệ nhỏ để bàn trang trí cho ngôi nhà, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc kệ trang trí thông minh tích hợp nhiều tiện ích để tiết kiệm không gian tối đa. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ trang trí thông minh vừa có thể đựng đồ, vừa có thiết kế đẹp mắt phù hợp với bố cục chung của ngôi nhà để có thể dùng làm vật trang trí.

Chọn những mẫu kệ tối giản

Nếu phòng khách nhà bạn có không gian hạn chế thì những chiếc kệ có thiết kế cầu kỳ sẽ khiến phòng khách có cảm giác chật chội. Những chiếc kệ với thiết kế tối giản sẽ là lựa chọn phù hợp để tạo sự hài hòa, cân bằng cho không gian.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mình thích cho kệ trang trí nhưng nên ưu tiên chọn những gam màu trung tính, tươi sáng để giúp không gian trở nên gọn gàng, trang nhã hơn.

Chú ý đến chất liệu

Nét thẩm mỹ của không gian quyết định rất lớn đến cảm xúc của bạn nên dù bạn có để kệ để bàn ở phòng khách, phòng làm việc hay bất cứ nơi đâu thì cũng phải ưu tiên chất liệu khi lựa chọn mua kệ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ được làm từ các chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, kính… Tùy theo nhu cầu cũng như phong cách thiết kế chung mà bạn có thể lựa chọn chất liệu kệ phù hợp.

Màu sắc của kệ

Các mẫu thiết kế kệ cho phòng khách nhỏ thường rất hạn chế và không đa dạng như những đồ nội thất khác. Bên cạnh đó, kệ trang trí thường có tông màu giống với những đồ nội thất khác. Hầu hết các phòng khách nhỏ thường được thiết kế theo phong cách hiện đại nên bạn nên chọn những chiếc kệ có màu sắc tươi sáng để tạo nên không gian sinh động và nổi bật.

Chú ý đến kích thước

Trên thị trường hiện nay có một số mẫu kệ có kích thước được đóng theo quy cách và một số mẫu được đóng theo yêu cầu. Bạn cần đo đạc chính xác diện tích căn phòng để mua mẫu kệ phù hợp với vị trí nhằm tạo sự cân bằng với tổng thể không gian.

Ngoài ra, khu vực để kệ nhỏ nói riêng và các loại kệ khác nói chung thường sẽ tiếp xúc cố định với mặt tường, lâu ngày tạo nên độ ẩm nhất định và dễ gây ra nấm mốc. Do đó, khi sơn nhà, bạn nên lựa chọn loại sơn chất lượng có tính năng chống nấm mốc để hạn chế tối đa rủi ro này.

KENNY giới thiệu đến bạn sản phẩm sơn lót nội thất KENNY ANGEL Cao CấpKINZO ALKALI Cao Cấp. Hai dòng sơn lót này để có khả năng chống nấm mốc và rong rêu hiệu quả, tăng độ bám và bền màu cho sơn phủ, giúp sơn phủ lên màu đều và đẹp hơn. Đồng thời, đây cũng là dòng sơn lót có khả năng kháng kiềm tối đa, mang lại cho không gian của bạn bề mặt tường nhà bền đẹp theo thời gian.

Sơn lót nội thất KENNY ANGEL Cao Cấp kháng kiềm nội thất tối đaSơn lót nội thất KENNY ANGEL Cao Cấp kháng kiềm nội thất tối đa

 

Sơn lót nội thất KINZO ALKALI Cao Cấp tăng độ bám dính cho sơn phủSơn lót nội thất KINZO ALKALI Cao Cấp tăng độ bám dính cho sơn phủ
Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Gợi ý các mẫu kệ nhỏ để bàn phổ biến

Kệ nhỏ để bàn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng, với các mẫu phổ biến là:

Kệ gỗ mini để bàn hình chữ U

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu thiết kế kệ để bàn hình chữ U. Bởi mẫu thiết kế này đang được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh đó, kệ chữ U còn thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Kích thước của kệ cũng khác nhau, sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Kệ gỗ để bàn chữ V

Bên cạnh các mẫu kệ bàn gỗ mini hình chữ U, bạn có thể tham khảo các mẫu kệ gỗ được thiết kế theo phong cách chữ V. Đây là mẫu kệ sách để bàn tiện lợi được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ bởi kiểu dáng đẹp và độc đáo.

Mẫu kệ nhỏ để bàn nhiều tầng

Một gợi ý kệ để sách trên bàn dành cho bạn chính là mẫu kệ gỗ nhiều tầng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều và cần cất giữ, bảo quản nhiều vật dụng khác nhau thì có thể lựa chọn loại kệ này.

Kệ nhỏ để bàn có ngăn kéo

Có nhiều thiết kế kệ có ngăn kéo, giúp bạn có không gian để đựng nhiều đồ dùng nhỏ hoặc quan trọng trong quá trình làm việc. Lựa chọn mẫu kệ gỗ mini này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thường xuyên sử dụng bút nhiều màu hoặc những dụng cụ giấy dán, sổ ghi chép…

Giá kệ gỗ để bàn làm việc tối giản

Giá kệ để bàn văn phòng phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và kiểu dáng của kệ mà bạn lựa chọn. Các mẫu kệ gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn các mẫu kệ gỗ công nghiệp được thiết kế thông minh với nhiều chức năng và thiết kế tối giản sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài những mẫu kệ nêu trên, bạn có thể tham khảo thêm loại kệ hình lục giác giống như tổ ong được thiết kế độc đáo và đẹp mắt cho không gian.

Kệ nhỏ để bàn đơn giản giúp không gian thêm hiện đạiKệ nhỏ để bàn đơn giản giúp không gian thêm hiện đại

Với những chia sẻ trên, KENNY đã cùng bạn tìm hiểu về tác dụng của kệ nhỏ để bàn và những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn loại kệ này. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm sơn lót chống ẩm mốc của KENNY và KINZO thì hãy truy cập vào website: https://kennypaint.com/ hoặc liên hệ hotline: 028) 6279 7499 để được tư vấn nhé!

Bài viết nổi bật

50+ Mẫu sân vườn Nhật Bản đẹp, đơn giản mà sang trọng
Sơn chống nóng có ưu, nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất?
6+ kinh nghiệm sơn nhà cực hay không phải ai cũng biết
LIÊN HỆ
phone