Yếu tố để đánh giá chất lượng sơn nước tốt nhất gồm những gì?

16/01/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó để nhận biết chất lượng của sơn nước. Nhưng với những tiêu chí đánh giá chất lượng sơn mà KENNY sắp chia sẻ dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được loại sơn phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Làm sao để đánh giá chất lượng sơn?

Để đánh giá chất lượng sơn nước, bạn cần dựa trên 6 tiêu chí dưới đây.

Quy trình sản xuất tiên tiến

Sơn nước được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến sẽ góp phần rất lớn trong việc đảm bảo chất lượng của sơn. Vì vậy, khi chọn mua sơn bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố này bằng cách tìm hiểu kỹ về thương hiệu sơn.

Đa dạng sản phẩm

Một hãng sơn tường tốt sẽ có các sản phẩm sơn đa dạng như trọn bộ hệ thống sơn lót, sơn chống thấm, bột bả, sơn nội thất và ngoại thất... Sự đa dạng này sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Màu sắc đa dạng

Màu sắc có tác động trực tiếp, nhanh nhất đến thị giác và cảm nhận của con người. Vì vậy, bảng màu phong phú sẽ là lợi thế giúp các hãng sơn dễ tiếp cận với người tiêu dùng.

Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn

Đặc tính kỹ thuật của sơn được đánh giá cao khi có độ phủ cao, định mức tiêu hao ít, bề mặt màng sơn mịn, thời gian khô nhan, độ bền lâu dài…

Thân thiện với môi trường

Một thương hiệu sơn có tầm nhìn sẽ xem tiêu chí thân thiện với môi trường là vô cùng quan trọng. KENNY là một trong những hãng sơn hiện nay rất chú trọng đến yếu tố này.

Chính sách bán hàng tốt

Dịch vụ hậu mãi được coi là tiêu chí số 1 để nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của các thương hiệu sơn. Hầu hết các công ty sơn tường hiện nay đều cố gắng hết sức để có một vị trí vững chắc bằng cách xử lý nhanh chóng các sự cố không mong muốn cho khách hàng. Thực hiện các chế độ bảo hành vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

danh-gia-chat-luong-son-1

Ngoài những yếu tố trên thì có có rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá chất lượng sơn. Tuy nhiên, đó là 6 điều cơ bản nhất để bạn chọn được hãng sơn tốt. Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những loại sơn phổ biến được ứng dụng cao.

3 loại sơn phổ biến hiện nay được ứng dụng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn được sản xuất để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nội dung này, KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu qua những yếu tố để đánh giá chất lượng sơn nội thất, ngoại thất và sơn kim loại mạ kẽm nhé!

Sơn nội thất

Sơn nội thất là loại sơn nước chuyên dụng với công dụng chính là sơn tường trong nhà và mang lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sơn nội thất còn chú trọng đến khả năng lau chùi tốt, độ láng mịn, độ bền màu cao…

Một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng các loại sơn nhà này là an toàn cho sức khỏe. Chú ý chọn loại sơn có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi nhỏ, hầu như không mùi nên không gây cảm giác khó chịu cho người thi công và những người sinh sống trong gia đình.

Dễ dàng lau chùi, rửa sạch các vết bẩn như: cafe, dấu vân tay, nước trái cây, hình vẽ... giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc đảm bảo ngôi nhà luôn sạch đẹp. Đặc biệt đối với nhà có trẻ nhỏ, khả năng làm sạch tốt là yếu tố quan trọng nhất.

Độ phủ và che phủ cao: Tạo cho bề mặt láng mịn, dễ thi công và bền màu theo thời gian.

Ngoài ra, màng sơn còn có khả năng ngăn thấm nước từ bên ngoài: Khi kết hợp với lớp sơn ngoại thất sẽ giúp hạn chế thấm nước, rêu mốc, bảo vệ tối đa cho ngôi nhà của bạn.

danh-gia-chat-luong-son-2

Sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất là dòng sản phẩm được sử dụng cho bề mặt bên ngoài của ngôi nhà hoặc công trình. Loại sơn này có ưu điểm nổi bật là chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết. Khi mua sơn ngoại thất, bạn cần chú ý đến yếu tố:

Khả năng chống thấm: Sơn ngoại thất có khả năng chống ẩm, chống thấm hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ lớp sơn không bị phá vỡ kết cấu, hạn chế hiện tượng bong tróc, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho công trình.

Chống nấm mốc: Sơn ngoại thất có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cho bề mặt công trình, giúp bề mặt luôn sáng bóng và bền màu.

Chống kiềm hóa: Kiềm hóa là hiện tượng xuất hiện các vết ố, đổi màu thành từng mảng trên bề mặt tường. Sử dụng sơn ngoại thất sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn kim loại mạ kẽm

Sơn kim loại mạ kẽm là loại sơn chuyên dụng dành cho kim loại, inox, mặt kính… có tác dụng bảo vệ vật liệu khỏi bị ăn mòn, đặc biệt là vị trí của mối hàn. Sơn giúp tăng tuổi thọ đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho vật liệu với nhiều màu sắc nổi bật.

danh-gia-chat-luong-son-4

Hiện nay, sơn sắt mạ kẽm có 2 loại:

  • Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần: Là dòng sơn thông dụng, chỉ cần pha với dung môi theo tỷ lệ là có thể sử dụng ngay. Sơn thích hợp cho các công trình dân dụng, nơi điều kiện môi trường ít khắc nghiệt.

  • Sơn sắt mạ kẽm 2 thành phần: Bao gồm sơn, chất đóng rắn và dung môi được pha trộn với nhau theo một tỷ lệ nhất định. Sơn sử dụng chất xúc tác để làm khô bề mặt. Độ cứng, độ bám dính, độ bền màu vượt trội so với sơn 1 thành phần.

Địa chỉ bán sơn nước cao cấp uy tín?

Đáp ứng được hầu hết những tiêu chí đánh giá chất lượng sơn trên, KENNY là thương hiệu sơn nội địa với 11 năm hoạt động đã luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của quý khách hàng. Sơn KENNY ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Vì KENNY hiểu rằng, con người và thiên nhiên luôn có mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau. Thiên nhiên trong lành thì con người mới có thể sống an vui.

danh-gia-chat-luong-son-3

Ngoài ra, các sản phẩm của KENNY an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm của KENNY không chứa thủy ngân, crom, cadimi hay hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thấy rằng sản phẩm KENNY rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đồng thời, nó cũng đa dạng về tính năng và công dụng. Vì vậy, khi dùng sản phẩm của KENNY bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các yếu tố này.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Nội dung bài viết trên, KENNY đã cùng bạn tìm hiểu về những tiêu chí đánh giá chất lượng sơn. Hy vọng với thông tin trên, bạn sẽ biết cách lựa chọn loại sơn phù hợp với công trình của mình. Để tìm hiểu chi tiết về những loại sơn của KENNY, bạn hãy truy cập website: https://kennypaint.com/ nhé!

Bài viết nổi bật

39+ mẫu decor phòng trọ không gác tiết kiệm mà cực chill
10+ ý tưởng decor phòng trọ có gác đẹp, tiết kiệm, cực chill
5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
LIÊN HỆ
phone