Top màu sơn nội thất đẹp, dẫn đầu xu hướng năm 2024

27/06/2024
|
Kiến thức sơn nhà
Chọn sơn nội thất đẹp để trang hoàng tổ ấm luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ gia chủ. Vậy đâu là tiêu chí để chọn sơn nội thất tốt nhất hiện nay? Sơn nội thất màu gì đẹp? KENNY sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các băn khoăn này trong bài viết dưới đây.

Sơn nội thất là gì? Tại sao phải dùng sơn nội thất?

son-noi-that-dep

Sơn nội thất là dòng sơn nước được dùng cho bề mặt tường trong nhà, giúp không gian sinh hoạt trở nên vui tươi và thoải mái. Sơn nội thất là sản phẩm không thể thiếu để tô điểm và bảo vệ mọi công trình thêm bền đẹp. Các loại sơn nội thất hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, tính năng, thương hiệu,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Sử dụng sơn nội thất không chỉ đơn thuần giúp tăng vẻ đẹp cho tổ ấm hay khơi nguồn cảm hứng sống cho các thành viên mà đây còn là “trợ thủ” đắc lực giúp bảo vệ tường nhà, ngăn ngừa nấm mốc, ố vàng. Các loại sơn cao cấp còn có mùi dễ chịu và khả năng bền màu tuyệt hảo, giúp giữ cho tường nhà luôn sạch đẹp như mới.

Ưu điểm vượt trội của sơn nội thất KENNY

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm sản phẩm sơn nội thất tốt nhất cho tổ ấm của mình thì sơn nội thất KENNY là một gợi ý không thể bỏ qua. Với các đặc tính ưu việt dưới đây, sơn KENNY chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình Việt.

Các dòng sơn KENNY đạt các Chứng nhận: Hợp Quy được cấp bởi Quatest 3, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, Top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2015,… đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Đa dạng quy cách đóng gói

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc tìm chọn và mua lượng sơn phù hợp, KENNY đóng gói sản phẩm sơn phủ với đa dạng dung tích: 1 lít, sơn nội thất 5 lít, 15 lít và 18 lít để phù hợp với nhu cầu sơn sửa những công trình lớn như dự án, nhà cửa hay cả những khu vực nhỏ như phòng trọ… Việc chọn lựa những thương hiệu sơn có quy cách đóng gói đa dạng giúp bạn tránh trường hợp chỉ thiếu một ít sơn nhưng phải mua thùng sơn lớn hơn nhu cầu của mình.

Lau chùi dễ dàng với sơn nội thất chống bám bẩn

Đây là một tính năng rất tiện ích đối với các sản phẩm sơn tường trong nhà. Tường nhà rất dễ bị vấy bẩn, ảnh hưởng đến mỹ quan chung của cả căn nhà. Đồng thời điều này cũng tạo ra áp lực rất lớn cho gia chủ trong việc lau chùi và tẩy rửa. Sơn trong nhà càng dễ lau chùi càng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và giải quyết êm đẹp nỗi lo dọn dẹp nhà cửa.

son-noi-that-dep-1

Nếu muốn chọn sơn nội thất đẹp phát huy tốt nhất tính năng này, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 cao cấp hoặc Sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 cao cấp.

Mùi hương thoải mái, dễ chịu

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tất cả các sản phẩm sơn nội thất KENNY đều được đảm bảo có mùi hương dễ chịu và kiểm định đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Đồng thời khâu nguyên liệu đầu vào cũng được kiểm duyệt gắt gao, cam kết 100% nhập khẩu từ các nhà máy hóa chất uy tín trên thế giới, nhờ đó đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngăn ngừa nấm mốc và rong rêu hiệu quả

Sơn nội thất cao cấp là sản phẩm bảo vệ hoàn hảo cho tường tránh được các tác nhân bất lợi từ thời tiết, đặc biệt là tình trạng nấm mốc và rong rêu thường thấy trên bề mặt. Với vấn đề sơn nội thất có chống thấm được không? Thì với một số dòng sơn nội thất KENNY chuyên biệt có tính năng chống thấm. Khách hàng có thể tìm thấy các tính năng này ở các sản phẩm sơn nội thất như KENNY LIGHT K6, KENNY DELUXE K68, KENNY SATIN K8 hoặc KENNY SNOW.

1490+ màu sơn bền đẹp

KENNY với hơn 1490 màu sơn cho phép gia chủ thoải mái chọn lựa phong cách sống cho riêng mình. Bảng màu sơn KENNY đa dạng với gam màu tươi tắn và luôn bắt kịp những xu thế màu sắc mới sẽ là gợi ý hoàn hảo cho không gian tổ ấm thêm lung linh và sang trọng.

son-noi-that-dep-2

Top các màu sơn nội thất đẹp nhất 2024

Sơn nội thất màu vàng kem sang trọng và ấm áp

Màu vàng kem luôn nằm trong top các màu sơn nội thất đẹp được gia chủ ưa chuộng nhất. Sơn tường nhà màu vàng kem mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và tao nhã.

Hiện đại với tone nội thất màu ghi xám

Màu ghi xám là tone không thể thiếu khi nhắc đến phong cách nhà ở hiện đại. Sơn nội thất màu ghi xám nổi bật lên sự thanh lịch, khỏe khoắn nhưng cũng rất mạnh mẽ và lôi cuốn.

Sơn nội thất màu xanh dương mát mẻ

Mang đến không gian tươi trẻ và mát lành, tone màu xanh dương là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu thích sự thanh bình và nhẹ nhàng từ sắc màu trời biển. Với sắc xanh đằm thắm cho màu tường, gia chủ có thể kết hợp với nội thất màu trắng hoặc nâu cũng đều rất đẹp.

son-noi-that-dep-3

Sơn nhà màu trắng thanh thuần và tinh khôi

Nếu gia chủ yêu thích sự thuần khiết, tinh khôi thì màu trắng là gợi ý không nên bỏ qua. Ngoài ra sơn nhà màu trắng còn giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi và sáng sủa hơn nhiều.

Màu vàng cho không gian tươi tắn và năng động

Là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, sơn tường màu vàng cũng được rất nhiều gia chủ ưu ái. Sơn nội thất màu vàng mang đến tổ ấm nguồn năng lượng tích cực, tươi trẻ và đầy năng động.

Sơn nội thất màu tím nhẹ nhàng mộng mơ

Màu tím tượng trưng cho tình yêu thủy chung và son sắt. Sơn nội thất màu tím thích hợp cho không gian rộng, thoáng và gia chủ thích sự nhã nhặn, mộng mơ.

Xem thêm: Sơn trong nhà KENNY

Gợi ý quy trình sơn nội thất trong nhà

Để đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất, khi thực hiện sơn nội thất cần tuân theo quy trình sau:

Xử lý bề mặt: bề mặt cần sơn phải đảm bảo độ sạch, khô, độ ẩm <16% khi đo bằng máy Protimeter. Tường cũ cần được cạo sạch nấm mốc, bụi bẩn, dầu mỡ hoặc rửa sạch với nước và chất tẩy.

son-noi-that-dep-4

Bột trét tường: Nên sử dụng 2 lớp bột trét nội thất để đảm bảo tính kết dính và độ mịn cho tường.

Sơn lót: Tường trong nhà nên được lót 1-2 lớp sơn lót chống kiềm cao cấp để chống ẩm mốc và vết ố vàng trong thời gian dài sử dụng.

Sơn phủ: Có thể sơn từ 2-3 lớp sơn nội thất KENNY để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Có thể khuấy đều sơn và lăn ngay, hoặc nếu pha với nước thì không được quá 10% nước sạch. Các lớp sơn nên cách nhau 2-3 giờ sau khi bề mặt tường đã khô hẳn.

Để được hỗ trợ phối màu sơn nội thất đẹp, tìm hiểu chi tiết giá 1 thùng sơn nội thất KENNY và tư vấn thi công tốt nhất, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các đại lý sơn KENNY gần nhất, hoặc gọi đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết nổi bật

Tuổi Quý Hợi sơn nhà màu gì? 9 Màu sơn nhà cho tuổi Quý Hợi
Ý nghĩa và cách sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng, tươi mới
Mẫu sơn nhà màu xanh cốm tươi mới, ấn tượng
LIÊN HỆ
phone