Các loại sơn nước: bao gồm loại nào? Nên chọn loại sơn nước nào cho tổ ấm hiện đại

30/05/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Thị trường sơn phủ hiện nay rất đa dạng về các chủng loại sản phẩm, thương hiệu cũng như tính năng chuyên biệt, vô tình khiến người sử dụng “loạn” trước quá nhiều thông tin, đặc biệt là khi muốn chọn loại sơn nước phù hợp với nhu cầu của công trình. Vậy tiêu chí nào đánh giá các loại sơn nước cao cấp đảm bảo các tính năng chuyên biệt? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin qua bài viết sau từ KENNY.

Tiềm năng phát triển thị trường sơn phủ

Trước đây, khi sơn tường trang trí chưa phổ biến cũng như điều kiện kinh tế các gia đình còn hạn hẹp, người ta thường pha hỗn hợp vôi với sơn lót quét lên bề mặt tường nhằm giúp phần tường nhà trở nên đặc sắc, thu hút hơn.

cac-loai-son-nuoc-1

 Từ khi thị trường sơn phủ ngày càng trở nên sôi động, nhiều sản phẩm sơn phủ ra đời giúp người sử dụng có thêm lựa chọn cho màu sắc trang trí nội thất. Hiện nay bên cạnh các dòng sơn trang trí, sản phẩm sơn công năng bổ trợ giúp tường nhà không chỉ bền màu sắc, mà còn có khả năng chống chịu trước các nhân tố nguy hại cho tường nhà nói riêng và công trình nói chung. Chính vì thế, sơn nhà đóng vai trò là “áo giáp” quan trọng trong việc bảo vệ các công trình.

Các loại sơn nước tường nhà phổ biến trên thị trường

Một số loại sơn nước chuyên dụng phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Bột bả tường: có tác dụng che lấp các vết lồi, lõm, gia tăng độ bền, ổn định của bề mặt tường thô trước khi sơn lót. Thi công bột bả tường cũng được xem là công đoạn quan trọng giúp làm phẳng bề mặt tường, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho chủ nhà.
  • Sơn lót: bao gồm các sản phẩm sơn lót nội thất và sơn lót ngoại thất. Sơn lót có khả năng kháng kiềm, tăng cường độ bám dính cho lớp sơn phủ giúp lớp sơn bám chắc vào bề mặt tường, giúp màu sơn lên tường chuẩn màu hơn.
  • Sơn phủ trang trí: sơn che phủ cao, bền màu, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, rong rêu, năng ngừa vệt nước sớm, khả năng chịu nước tốt cùng độ bền màu cao. Trước khi phủ sơn trang trí, cần tiến hành sơn lót nhằm chuẩn bị kết cấu tường ổn định. Ngoài ra để lựa chọn màu sơn nước phủ trang trí phù hợp, chủ nhà có thể sử dụng các phần mềm phối màu sơn nhà online để tham khảo màu sắc.
  • Sơn chống thấm: bao gồm loại sơn chống thấm được trộn cùng lớp vữa tô và sơn chống thấm bên ngoài lớp sơn phủ. Loại sơn công năng này có tác dụng hạn chế sự thấm dột từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và ngược lại cho tường công trình. Đây được xem là giải pháp toàn diện giúp bảo vệ tường, tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc công trình qua năm tháng.

cac-loai-son-nuoc-2

Ngoài ra một số loại sơn như sơn dầu, sơn mạ kẽm, sơn gỗ... chuyên sử dụng cho các loại vật liệu khác, phù hợp để phủ màu sắc cho hệ thống nội thất trong không gian sống của bạn. Để lựa chọn các loại sơn nước và màu sơn phù hợp, chủ nhà có thể tham khảo ý kiến của kiến trúc sư, những người có kinh nghiệm trong phối màu sơn nhà, tạo sự hòa hợp cho không gian sống.

Tiêu chí nào đánh giá sơn nước cao cấp?

Để đánh giá các loại sơn nước cao cấp, đảm bảo chất lượng bảo vệ công trình, người sử dụng nên căn cứ vào một số thông tin quan trọng như:

  • Lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, thương hiệu sản xuất sơn.
  • Công năng, tính năng chuyên biệt của sản phẩm.
  • Hệ thống đại lý phân phối.
  • Công trình trọng điểm.
  • Các chứng nhận đánh giá chất lượng sản phẩm uy tín.

KENNY - Thương hiệu cung cấp sơn nước uy tín trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn ngoại nhập và sơn nội địa cung cấp các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí lựa chọn sơn nước của người sử dụng. 

Để đảm bảo công trình xây dựng được bảo vệ trước các tác nhân khắc nghiệt của thời tiết cũng như quá trình sử dụng, việc sử dụng sơn nước cao cấp luôn được các nhà sản xuất, nhà thầu xây dựng khuyến nghị. Công ty TNHH SƠN KENNY tự hào là một trong những thương hiệu sơn nội địa uy tín, cung cấp các loại sơn nước cao cấp với giá cả phù hợp, đáp ứng cao nhất tiêu chí bền - đẹp - chất lượng của người sử dụng. Trong nhiều năm hoạt động, đến nay, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống gần 400 đại lý sơn nước khắp cả nước với hơn 40 chủng loại sản phẩm cùng sự tin dùng của nhiều khách hàng trong ngành xây dựng. 

cac-loai-son-nuoc-3

Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, hệ thống đại lý phân phối, thương hiệu SƠN KENNY và KINZO nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, nhà thầu trên khắp cả nước nhờ chính sách hỗ trợ sát sao, giao hàng siêu tốc cùng hàng loạt chính sách hỗ trợ kinh doanh đại lý khác.

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh sơn nước với thu nhập khủng

Tư Vấn Mở Đại Lý

Để liên hệ tìm hiểu thông tin các loại sơn nước cao cấp và sản phẩm hỗ trợ, cũng như chính sách trở thành đại lý sơn KENNY, KINZO, bạn có thể gọi trực tiếp Hotline  028 6279 7499 hoặc Nhắn tin Fanpage SƠN KENNY để nhận thông tin.

Bài viết nổi bật

5 Ý tưởng decor phòng ngủ chill mang lại cảm giác bình yên, thoải mái
5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
Cầu thang 25 bậc có tốt không? Cầu thang 23 hoặc 21 bậc thì sao?
LIÊN HỆ
phone