Những vấn đề cần lưu ý khi trang trí quán trà sữa ngồi bệt

01/08/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Các quán trà sữa ngồi bệt nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ khi tìm kiếm một không gian trò chuyện độc đáo với bạn bè. Nếu quan tâm đến mô hình kinh doanh này, bạn cần tham khảo các ý tưởng trang trí quán trà sữa ngồi bệt đẹp, độc đáo để thu hút khách hàng.

Lý giải thế nào là quán trà sữa ngồi bệt

Xu hướng kinh doanh quán trà sữa ngồi bệt được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp áp dụng hiện nay nhờ thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Quán trà sữa cà phê bệt là những cửa hàng sử dụng các bộ bàn thấp, miếng lót đệm để ngồi thay vì các bộ bàn ghế cao thường thấy. Nhiều người cho rằng xu hướng này bắt nguồn từ văn hóa truyền thống của người Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy không thể khẳng định chắc chắn xuất xứ từ đâu, tuy nhiên các phong cách trang trí này được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ.

Không gian của các quán trà sữa ngồi bệt thường có phong cách trang trí nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động để hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ. Những chiếc bàn thấp cùng ghế đệm mềm giúp tạo không gian tự do, dễ dàng tương tác khi đi cùng với hội, nhóm đông người cũng như dễ dàng cho các hoạt động giải trí theo nhóm. Cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt này được đánh giá ít tốn chi phí xây dựng hơn so với mô hình truyền thống. Do đó ngày càng nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn trang trí quán trà sữa ngồi bệt như một cách tối ưu chi phí.

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 1

Trang trí quán trà sữa ngồi bệt thường có chi phí tiết kiệm hơn cửa hàng truyền thống.

Theo các dự báo từ chuyên gia, mô hình kinh doanh quán trà sữa ngồi bệt hứa hẹn sẽ tiếp tục là “mảnh đất hứa” cho người kinh doanh bởi tiềm năng rất lớn, khách hàng trẻ có nhu cầu cao, lượng khách ổn định mang lại hiệu quả kinh doanh khả quan.

Những ý tưởng để trang trí quán trà sữa ngồi bệt

Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng sau khi trang trí quán trà sữa ngồi bệt:

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 2

Một quán trà sữa ngồi bệt phong cách cổ điển với những vật dụng gỗ, kệ sách tạo hơi hướm mộc mạc.

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 3

Bạn có thể tạo điểm nhấn với bức tường lộ ra mảng thô. Đối với thiết kế này, chủ kinh doanh nên sử dụng sơn chống thấm chuyên dụng để đảm bảo độ bền của tường cửa hàng.

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 4

Quán trà sữa phong cách hiện đại với tone màu vàng - đen kết hợp tạo điểm nhấn độc lạ, tinh tế cho cửa hàng.

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 5

Quán trà sữa ngồi bệt phong cách tối giản, phù hợp với những chủ kinh doanh có ngân sách hạn chế.

Những lưu ý nào cần quan tâm trước khi trang trí quán trà sữa ngồi bệt?

Để biến hóa không gian quán, KENNY gợi ý một số cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt để bạn có thể tham khảo và áp dụng tại cửa hàng của mình:

  • Chọn những gam màu ấn tượng: đây là điều quan trọng nhất khi trang trí quán trà sữa ngồi bệt. Bạn có thể lựa chọn những màu sơn tường ấn tượng, trẻ trung để phù hợp với không khí của cửa hàng, quán trà sữa dành cho giới trẻ. Hơn nữa, hãy thử kết hợp các màu sắc với nhau (tối đa 3 màu) để tạo sự độc đáo cho không gian. Lưu ý thêm, bạn nên chọn những màu sơn tone nóng như cam, vàng để kích thích vị giác của khách hàng; hoặc những màu sơn pastel nhẹ nhàng cũng là cách giúp bạn “ghi điểm” với tệp khách hàng trẻ tuổi.

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 6

Sơn nội thất KENNY POINT K4 phù hợp với trang trí tường cửa hàng cà phê, trà sữa.

  • Điểm nhấn tường với tranh treo: Đây là cách giúp biến hóa bức tường của bạn thêm rực rỡ và đặc sắc với chi phí rất hợp lý. Bạn có thể lựa chọn các bức vẽ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để phù hợp với phong cách chung của của cửa hàng.
  • Hãy sử dụng sàn gỗ: Hầu hết các khu vực sử dụng kê bàn ghế ngồi đều được đặt trên bục cao. Bạn nên ưu tiên sử dụng vật liệu gỗ cho khu vực này và sàn nhà để tạo sự ấm cúng và cũng là phù hợp khi khách hàng chủ yếu di chuyển bằng chân trần.
  • Lựa chọn đệm ngồi phù hợp: Bạn nên chú ý đến màu sắc, chất liệu của các đệm kê để phù hợp với phong cách trang trí chung của cửa hàng mà vẫn đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Bạn nên tham khảo các ý kiến của những người có kinh nghiệm, kiến trúc sư hoặc những người sáng tạo nội thất để lựa chọn các vị trí xây lắp cửa sổ phù hợp, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • Thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp: Bên cạnh sử dụng luồng ánh sáng tự nhiên, bạn còn có thể thiết kế các đèn chiếu sáng phù hợp với phong cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt của mình. Những chiếc đèn vàng là gợi ý hoàn hảo phù hợp với những không gian như quán trà sữa, đồ uống, kinh doanh đồ ăn…

trang trí quán trà sữa ngồi bệt 7

Sơn nội thất KINZO LUXURY Z4

Tư Vấn Mở Đại Lý

KENNY vừa gợi ý bạn một số cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt cũng như những lưu ý giúp bạn có được không gian quán phù hợp ý tưởng. Để tìm kiếm thông tin các loại sơn nước phù hợp phủ tường cửa hàng trà sữa, cà phê, bạn có thể liên hệ Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn. Ngoài ra bạn có thể liên hệ các đại lý sơn KENNYKINZO gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Bài viết nổi bật

6+ kinh nghiệm sơn nhà cực hay không phải ai cũng biết
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
Sơn chống nóng có ưu, nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất?
LIÊN HỆ
phone