Xu hướng sơn màu cà phê cho tổ ấm mới nhất 2024

14/07/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Khi xây nhà mới, màu sơn là yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn màu nào thì hãy để KENNY gợi ý cho bạn sơn màu cà phê đang là xu hướng của năm 2024 nhé! Với màu sơn này, chúng ta phải phối như thế nào để căn nhà trở nên sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Vì sao nên chọn sơn nhà màu cà phê?

Sơn màu cà phê hay sơn nhà màu cà phê cháy đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những ngôi nhà được thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại thì màu sơn này lại càng tô điểm thêm nét hiện đại đó. Đối với gia chủ yêu phong cách tối giản lại càng không thể bỏ qua những màu sơn nhạt (Off-whites) mà trong số đó phải kể đến sự pha trộn giữa sắc trầm ấm của màu nâu cà phê sữa kết hợp với màu trắng ngà.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Những ngôi nhà được sơn màu cà phê sữa sẽ mang đến cho không gian sự ấm cúng, tươi trẻ. Đây là một yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và “phong thủy” hơn. Ngoài ra, những màu sơn trung tính cũng rất dễ để phối màu giúp gia chủ dễ lựa chọn nội thất phù hợp hơn.

Bảng màu sơn nhà mới nhất - Hé lộ 1490+ màu nổi bật

Nên chọn màu sơn nào cho nhà phù hợp với từng không gian

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng - chọn màu gì để gia đình hạnh phúc?

Thiết kế không gian đẹp với màu sơn cà phê sữa

Màu sơn cà phê có nhiều tông đậm nhạt khác nhau nên bạn cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Ví dụ như sơn màu cà phê sữa, sơn màu cà phê cháy… Bạn có thể kết hợp chúng cho nhiều không gian khác nhau như là:

Sơn ngoại thất màu cà phê

Sơn màu cà phê rất phù hợp để làm sơn ngoại thất cho nhà ở. Tùy thuộc vào kiểu thiết kế mà gia chủ có thể áp dụng màu sơn này cho mặt tiền ngôi nhà của mình. Một màu sơn đẹp không chỉ là vì nó hợp xu hướng mà còn phải phù hợp với thiết kế của ngôi nhà và màu sắc tổng thể. Do đó, nếu nhà bạn có những phần gạch sân đỏ hoặc trồng nhiều cây xanh thì sơn màu cà phê sữa ở mặt tiền là một gợi ý tuyệt vời.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Sơn phòng khách

Không gian phòng khách cần được trang trí và thiết kế sao cho sang trọng và tinh tế vì đây là nơi tiếp khách, có nhiều người lui tới. Với không gian phòng khách, bạn có thể chọn sơn toàn bộ căn phòng với gam màu cà phê sữa nhẹ nhàng, kết hợp với một số điểm nhấn màu cà phê đậm. Khi màu sơn tường này kết hợp với nội thất màu gỗ hoặc màu sữa nữa sẽ trông vô cùng sang trọng và ấm cúng.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Sơn phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà vì đó là nơi để gia chủ thư giãn và nghỉ ngơi. Do đó, bạn nên chọn màu sơn cà phê sữa kết hợp với màu kem để không gian thêm ấm áp, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư thái.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Dùng làm màu sơn cho phòng làm việc

Phòng làm việc cần đảm bảo sự thông thoáng, đơn giản và tinh tế. Vì vậy, chọn màu sơn cà phê sữa tông sáng sẽ là giải pháp để không gian rộng hơn, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi làm việc. Sử dụng màu sơn tone nâu trong phòng làm việc được xem sẽ giúp trí não điềm tĩnh, tập trung tốt hơn.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Cách phối sơn màu cà phê cho căn nhà sang trọng, hợp xu hướng

Sơn màu cà phê mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, nhưng phối sao cho phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp đó thì không phải là điều đơn giản. Nếu không biết cách phối, màu cà phê sẽ làm cho không gian bị tối và trông rất bí bách. Vậy nên phối màu sơn cà phê với những màu nào?

Vì màu cà phê là màu của mệnh Thổ nên theo phong thủy gia chủ mệnh Thổ đặc biệt hợp với màu sơn nội thất - ngoại thất cà phê. Những gam màu phù hợp với màu cà phê và màu cà phê sữa thường là những gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn. Một trong số đó là:

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn màu cà phê và màu trắng

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp sang trọng có phần nguy nga hướng theo phong cách hiện đại thì sơn màu cà phê kết hợp với màu trắng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Màu trắng sẽ làm cho không gian thêm thoáng mát hơn còn màu nâu sẽ mang đến sự thời thượng. Dù không quá nổi bật nhưng sự kết hợp này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có dấu ấn riêng.

Sơn màu cà phê và màu vàng chanh

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Nếu bạn là một người yêu thích một căn nhà ấm áp và gần gũi thì hãy thử chọn cho mình màu vàng chanh kết hợp với sơn màu cà phê. Nếu màu cà phê là một tông màu trầm ấm thì vàng chanh là màu của sự tươi mới, tràn đầy năng lượng. Cả hai màu này khi kết hợp với nhau sẽ cho ra tổng thể một không gian ngập tràn sức sống, sự tươi mới nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Mua sơn màu cà phê chất lượng ở đâu?

Chọn màu sơn nhà là một quá trình đòi hỏi rất nhiều sự cân nhắc của gia chủ. Do đó, để chọn được màu sơn ưng ý và mang lại may mắn gia đình của bạn, bạn nên hài hòa giữa yếu tố phong thủy, kết hợp với sở thích và xu hướng để đưa ra một màu sơn ưng ý nhất.

son-mau-ca-phe-9

Nếu bạn đang muốn mua sơn màu cà phê hay bất cứ màu sơn cao cấp nào khác thì sơn nước KENNY là một sự lựa chọn phù hợp. Sơn nước KENNY có đa dạng hơn hơn 1490 màu cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Ngoài ra, KENNY có hơn 350 đại lý trên toàn quốc nên bạn hãy cứ yên tâm về sự thuận tiện. Bạn có thể mua hàng bất cứ đại lý nào gần bạn nhất. Trong trường hợp bạn muốn chủ động phối màu sơn nhà thì có thể vào thực hiện ngay trên trang website của nhà KENNY.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Với những gợi ý về cách phối và bố trí sơn màu cà phê trên, KENNY hy vọng bạn đã có cho mình một số thông tin hữu ích để áp dụng cho căn nhà của bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được màu sơn ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn về sơn nước cao cấp KENNY thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6256 1188 nhé!

Bài viết nổi bật

13 Cách decor bếp phòng trọ đẹp, tối ưu không gian, tiện lợi
17+ Ý tưởng decor phòng ngủ nam đẹp, tối giản, ấn tượng
9+ Ý tưởng decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng và ấn tượng
LIÊN HỆ
phone