Sơn chống thấm màu là gì? Sơn chống thấm cho tường ngoài trời

06/08/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Với điều kiện khí hậu nắng gắt, mưa dầm khá khắc nghiệt ở nước ta thì sử dụng sơn chống thấm màu cho tường ngoài trời là cách bảo vệ ngôi nhà hiệu quả nhất. Hợp chất chống thấm màu có nhiều công dụng hữu ích mang đến cho công trình xây dựng. Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại sơn này nhé!

Vì sao nên dùng sơn chống thấm màu?

Sơn chống thấm màu là loại sơn tường có tác dụng chống thấm bị gây ra bởi tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm… Loại sơn chống thấm này có tác dụng bảo vệ bề mặt, làm tăng độ bền cho ngôi nhà và giúp cho bề mặt tường của ngôi nhà luôn đẹp và sạch sẽ. Những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng kéo dài rất dễ bị nấm mốc, kiềm hóa, muối hóa…

son-chong-tham-mau-1

Khi mùa mưa đến, nước cũng sẽ len lỏi qua các khe nứt hoặc thấm dần vào bên trong lớp tường. Nếu bề mặt tường bị ẩm mốc thì không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn khiến cho những thành viên trong gia đình dễ gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, việc sử dụng sơn chống thấm là một điều rất cần thiết, đóng vai trò quan trọng đối với mỗi gia đình.

Sơn chống thấm màu sẽ có các màu sắc tùy theo sự lựa chọn của gia chủ. Nó mang đến giải pháp 2 trong 1 vừa đảm bảo chống thấm vừa giúp bề mặt tường đảm bảo màu sắc đẹp nhất.

son-chong-tham-mau-6

Sơn chống thấm có màu gì?

Hợp chất chống thấm màu được chia làm 2 loại chính gồm có loại màu pha sẵn và loại pha màu. Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, hợp chất chống thấm màu pha sẵn đang là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn. Dưới đây là một số màu sắc xu hướng đang được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Sơn chống thấm màu xám

Hai màu cơ bản là xám đậm và xám nhạt (xám ghi) là màu trung tính được sử dụng nhiều cho bề mặt tường ngoại thất. Màu sơn này tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái và thư thái.

son-chong-tham-mau-3

Sơn chống thấm màu vàng nhạt

Màu vàng thường được sử dụng trong các phong cách kiến ​​trúc Châu Á. Các công trình sử dụng sơn chống thấm màu vàng vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, sang trọng vừa thể hiện được phong cách kiến ​​trúc Á Đông.

son-chong-tham-mau-4

Sơn chống thấm màu xanh

Màu xanh bao gồm xanh da trời và xanh lá cây, nó tượng trưng cho thiên nhiên, tạo cảm giác yên bình và dễ chịu. Đối với một người thích sự yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên thì màu xanh là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hợp chất chống thấm màu xanh sẽ mang đến cho ngôi nhà sự gần gũi với không gian xung quanh.

son-chong-tham-mau-2

Sơn chống thấm màu trắng

Màu trắng tưởng chừng khá đơn điệu nhưng lại rất phù hợp để sơn nhà. Với cường độ sáng cao, màu sắc này dễ dàng mang lại cảm giác sang trọng và rộng rãi cho ngôi nhà. Hợp chất chống thấm màu trắng mang đến cho bề mặt tường ngoại thất sự sang trọng và không bao giờ lỗi thời.

​Hợp chất chống thấm màu thường được sử dụng cho bề mặt bên ngoài của tường nhà. Vì vậy, gia chủ luôn ưu tiên chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. 

son-chong-tham-mau-kenny

Hiện nay, bạn có thể sử dụng sơn chống thấm màu KENNY WATERPROOFING trực tiếp cho tường nhà. Đây là dòng sơn thế hệ mới với loạt ưu điểm nổi bật như chống thấm tối đa với nhũ tương Acrylic Copolymer biến tính phù hợp, giúp màng sơn bền chặt, hạn chế vệt nước sớm, thấm nước ngược. Bên cạnh đó, hợp chất chống thấm màu KENNY WATERPROOFING pha được hơn 160 màu sơn trên bảng màu vật lý, giúp gia chủ dễ dàng tìm chọn màu sơn phù hợp với sở thích của mình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Các tính năng cần có của sơn chống thấm màu tường bên ngoài

Hợp chất chống thấm màu có rất nhiều tính năng nổi bật, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội này.

Tính thẩm mỹ cao

Hợp chất chống thấm màu cho tường ngoài trời có khả năng bảo vệ lớp sơn được lâu bền nhờ khả năng chống thấm. Kết hợp với đó là màu sắc đa dạng của sơn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Dễ thi công

Sơn nước chống thấm sử dụng đơn giản không cần pha xi măng nên dễ thi công. Sản phẩm có thể được dùng để lăn ngay lên tường sau khi mở nắp mà không cần phải qua những thao tác pha hay trộn.

son-chong-tham-mau

Tối ưu kinh tế

Nếu sử dụng hợp chất chống thấm màu ngay từ khi thi công sẽ tạo nên một lớp “áo giáp” bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động xấu của thời tiết và tăng độ bền cho công trình. Nhờ vậy cũng hạn chế được những chi phí phát sinh rất tốn kém trong quá trình xử lý chống thấm về sau.

Mua hàng tiện lợi

Hợp chất chống thấm màu hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường nên việc mua hàng cũng dễ dàng. Ngoài có tác dụng chống thấm, sơn còn đảm bảo được tính an toàn và thân thiện với môi trường.

Mua sơn chống thấm màu ở đâu?

Giá sơn chống thấm màu như thế nào? Mua sơn chống thấm màu ở đâu? Là những câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm khi chuẩn bị tân trang cho ngôi nhà của mình. 

son-chong-tham-mau

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua hàng tại KENNY. Vì các sản phẩm sơn KENNY có nguồn nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu sơn lâu năm có uy tín trên thị trường nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Hiện nay, với dòng hợp chất chống thấm màu KENNY cho ra mắt sản phẩm KENNY WATERPROOFING giúp khách hàng đáp ứng được 3 tiêu chí: Nhanh, tiết kiệm và hiệu quả. Sơn được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do BQVA cấp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, với hệ thống hơn 350 đại lý trên toàn quốc cùng Showroom An Bình (Cần Thơ) và Showroom Hòa Xuân (Đà Nẵng), bạn có thể dễ dàng mua hàng tại KENNY dù ở bất cứ đâu.

son-chong-tham-mau-7

Với những chia sẻ trên, KENNY tin rằng bạn đã nắm được nhiều thông tin hữu ích liên quan đến sơn chống thấm màu. Hãy liên hệ với KENNY qua hotline: (028) 6256 1188 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng chính hãng nhé!

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone