Những ý tưởng phòng làm việc giám đốc đẹp

07/09/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Phòng làm việc giám đốc nên được thiết kế như thế nào? Những ý tưởng nào cho việc thiết kế phòng làm việc giám đốc? Cùng KENNY tìm hiểu qua bài viết!

Thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc vô cùng quan trọng bởi không những giúp công việc thuận lợi hanh thông mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng. Bài viết này KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu một số phong cách thiết kế phòng giám đốc hiệu đẹp, hài hòa và hợp phong thủy nhé!

Phòng giám đốc có diện tích nhỏ

Phòng làm việc giám đốc có diện tích nhỏ cần được sắp xếp một cách hợp lý và gọn gàng để thể hiện sự sang trọng và vị thế của người lãnh đạo. Phòng làm việc giám đốc thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp trong mắt khách hàng nên cần được chú trọng. Vì vậy, với phòng có diện tích nhỏ cần lưu ý một số điều như sau để thiết kế nội thất phòng giám đốc hiệu quả nhất:

  • Lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp: với diện tích nhỏ chỉ nên lựa chọn những nội thất thông tin tích hợp nhiều chức năng như giá sách, bàn làm việc, tủ tài liệu,... để tối ưu không gian.
  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo: đối với văn phòng nhỏ nên lựa chọn màu sắc tươi sáng để tạo nên hiệu ứng không gian rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng của văn phòng giám đốc.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Không gian sẽ trở nên thoáng đãng và hài hòa hơn nhờ ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn hãy tận dụng triệt để nguồn ánh sáng này để thiết kế văn phòng phù hợp.
Văn phòng nhỏ nên lựa chọn màu sắc tươi sáng để tạo nên hiệu ứng không gian rộng rãiVăn phòng nhỏ nên lựa chọn màu sắc tươi sáng để tạo nên hiệu ứng không gian rộng rãi

Xem thêm:

Xác định được phong cách của phòng giám đốc

Khi thiết kế phòng làm việc giám đốc, ta cần xác định phong cách rõ ràng cụ thể trước khi bắt tay vào thiết kế. Việc lựa chọn phong cách có thể dựa theo độ tuổi hoặc phong cách chung của doanh nghiệp như:

  • Phong cách của giám đốc trẻ tuổi: thường giám đốc trẻ tuổi sẽ theo đuổi phong cách hiện đại, năng động nhưng không kém phần thoải mái và sang trọng. Vì thế nội thất nên chọn những tông màu tươi sáng như xanh hoặc trắng sẽ rất phù hợp. Ngoài ra màu sắc của nội thất và vật dụng trang trí phòng làm việc giám đốc, cây cối trong văn phòng cũng rất quan trọng để góp phần nổi bật phong cách của giám đốc trẻ tuổi.
  • Phong cách của giám đốc trung tuổi: giám đốc trung tuổi thường yêu thích phong cách cổ điển và tân cổ điển. Chính vì thế bạn nên lựa chọn các gam màu trầm ấm hoặc trung tính để tôn lên tính cách và phong thái quyền lực của giám đốc. Bên cạnh những gợi ý trên, bạn cũng có thể tìm đến tư vấn phối màu của KENNY và KINZO để lựa chọn được những mã màu phù hợp và chất lượng nhất cho văn phòng giám đốc nhé.
Màu trầm ấm hoặc trung tính giúp tôn lên tính cách và phong thái quyền lực của giám đốcMàu trầm ấm hoặc trung tính giúp tôn lên tính cách và phong thái quyền lực của giám đốc

Làm sao để thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp?

Để thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp và phù hợp nhất, sau khi xác định phong cách cụ thể mà giám đốc hướng tới, chúng ta sẽ tiến hành thiết kế dựa trên những giá trị cốt lõi ấy để đạt được hiệu quả tối đa. Cụ thể dưới đây cùng KENNY tìm hiểu cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp nhé!

Chọn phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại kèm một chút chấm phá để tôn lên nét đẹp và phong thái quyền lực của phong cách này. Phong cách này áp dụng cho rất nhiều phòng giám đốc tạo nên thiết kế tân cổ điển sang trọng nhưng không kém phần hài hòa nhờ vào những đường cong uốn lượn.

Với phong cách tân cổ điển này bạn nên tham khảo dòng sơn nội thất KENNY LIGHT K6 cao cấp tạo nên màng sơn láng mịn và độ che phủ cao kết hợp với tông màu trầm ấm sẽ nổi bật phong thái uy quyền nhưng không kém phần dễ chịu. Sơn có khả năng ngăn ngừa ẩm mốc, lau chùi hiệu quả nên giúp cho phòng giám đốc luôn sạch sẽ, toát lên sự sang trọng.

Tư Vấn Mở Đại Lý
Sơn nội thất KENNY LIGHT K6 cao cấp tạo nên màng sơn láng mịn và độ che phủ caoSơn nội thất KENNY LIGHT K6 cao cấp tạo nên màng sơn láng mịn và độ che phủ cao

Chọn phong cách hiện đại

Phòng làm việc được thiết kế theo phong cách này tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại sẽ đến từ màu sơn, nội thất và cả những vật dụng trang trí, trong đó màu sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chọn phối màu sang trọng và tươi sáng sẽ giúp cho thiết kế của văn phòng hiện đại hơn. Với phong cách này bạn nên tham khảo sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 với kết cấu hiện đại, màu sơn bóng bờ cân bằng mọi phong cách.

Thiết kế theo phong cách hiện đại đến từ màu sơn, nội thất và cả những vật dụng trang tríThiết kế theo phong cách hiện đại đến từ màu sơn, nội thất và cả những vật dụng trang trí

Chọn màu sơn phù hợp cho không gian sang trọng

Bảng màu đa dạng và thế giới màu sắc theo phong thủy từ KENNY đã và đang góp phần tạo nên những không gian văn phòng giám đốc hiện đại và đẳng cấp đón đầu xu hướng. Để thiết kế văn phòng giám đốc đa dạng phong cách, bên cạnh thiết kế và chất lượng nội thất tốt chúng ta cần quan tâm đến chất lượng màu sơn nội thất. Bạn có thể tham khảo dòng sơn nội thất KINZO DIAMOND Z8 cao cấp với màng sơn bóng mờ và bền màu tuyệt hảo, nâng tầm phong cách văn phòng giám đốc. Sơn sở hữu ưu điểm kháng khuẩn, kháng nấm mốc và rong rêu, cho mùi hương dễ chịu.

Sơn nội thất KINZO DIAMOND Z8 với màng sơn bóng mờ và bền màu tuyệt hảoSơn nội thất KINZO DIAMOND Z8 với màng sơn bóng mờ và bền màu tuyệt hảo

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết kế phòng làm việc giám đốc. Dù bạn có chọn phong cách nào đi nữa thì màu sơn chính là yếu tố quan trọng giúp thể hiện rõ nét phong cách và nêu bật vị thế, phong thái của người lãnh đạo. Mọi thông tin bạn tham khảo qua website https://kennypaint.com/ hoặc liên hệ trực tiếp hotline (028) 6279 7499 để được tư vấn nhé!

Bài viết nổi bật

Tứ hợp viện là gì? Nguồn gốc và nét đặc trưng của tứ hợp viện?
6+ kinh nghiệm sơn nhà cực hay không phải ai cũng biết
39+ Mẫu vườn trên sân thượng nhà phố đơn giản siêu đẹp
LIÊN HỆ
phone