Nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì mới hợp với phong thủy?

05/11/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì đẹp và hợp phong thủy, mang lại không gian khoáng đạt cùng niềm tin may mắn cho gia đình là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Để giúp gia chủ tìm kiếm màu sơn nhà đẹp cho nền nhà màu gỗ, hãy cùng KENNY tham khảo bài viết sau nhé.

Nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì

Ngày nay, phong cách trang trí nội thất ưu tiên sử dụng các loại vật liệu sàn gỗ công nghiệp, gạch giả gỗ ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng. Lựa chọn sử dụng nền nhà màu gỗ, hoặc các loại vật liệu gỗ, giả gỗ giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà nhờ những đường nét vân gỗ nổi bật. Một lý do khác nhiều gia đình lựa chọn màu gỗ bởi dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhà cửa, tiết kiệm thời gian và công sức của người nội trợ.

nen-nha-mau-go-son-tuong-mau-gi-1

Màu nền sàn gỗ thường là gam màu nâu, vàng… Để lựa chọn màu sơn tường phù hợp với các nền này, gia chủ có thể tham khảo một số gợi ý sau.

Màu tường tông sáng nhẹ nhàng

Nền màu gỗ kết hợp với màu gì mang đến sự sang trọng cho căn nhà? KENNY gợi ý các màu sơn tone nhẹ nhàng mà gia chủ có thể áp dụng ngay cho công trình tổ ấm. Các màu sơn tường nhà tông sáng thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, khoáng đạt và hiện đại trọng. Sự đối lập giữa mảng tường màu sáng và nền tối tạo nên tính sang trọng cho không gian nhà ở. Nếu chủ nhà là người ưa chuộng phong cách hiện đại, đơn giản, những mảng màu tường tone sáng sẽ là gợi ý không thể hợp lý hơn.

Bạn có thể sử dụng màu sơn nhẹ nhàng như trắng sữa, trắng sứ, vàng kem, xám nhạt… khi trang trí tường nhà màu sáng hiện đại.

nen-nha-mau-go-son-tuong-mau-gi-2

Màu tường tông xám giả bê tông

Xu hướng sơn tường nhà màu xám giả bê tông lên ngôi những năm gần đây tạo nên sự độc đáo với màu sơn lạ mắt cùng nền nhà màu gỗ đẹp. Màu sơn tường giả bê tông mang đến cảm giác hoài cổ mà hiện đại xen kẽ tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho không gian ngôi nhà. Đây được xem là gợi ý màu sơn tường phù hợp với những gia chủ đang tìm kiếm một màu sơn tạo nên sự khác biệt cho tổ ấm.

Màu tường trung tính sang trọng

Bạn nghĩ sao về những gam màu sơn trung tính cho ngôi nhà? Đây sẽ là gợi ý phù hợp với không gian hiện đại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Các màu sơn tường trung tính như nâu, be… cực dễ phối hợp với nền nhà sàn gỗ/ giả sàn gỗ. 

nen-nha-mau-go-son-tuong-mau-gi-3

Với gam màu trung tính, bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian với vật dụng nội thất mang gam màu tối như đen, xám đậm để làm nổi bật sự mạnh mẽ, độc đáo đầy cá tính cho không gian. Ngược lại, nếu là tín đồ của sự giản đơn, cảm giác bình yên cho tổ ấm, bạn có thể lựa chọn các nội thất màu sắc nhẹ nhàng như pastel, hoặc màu trung tính cùng tone màu tường như trắng, ghi, nâu, kem… để tạo sự hòa hợp giữa mảng tường và nội thất.

Màu tường gần với thiên nhiên

nen-nha-mau-go-son-tuong-mau-gi-4

Nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì đẹp? Bạn có thể thử gam màu truyền thống xanh lá kết hợp nền nâu vân gỗ. Sự kết hợp giữa gam màu xanh lá gần với thiên nhiên kết hợp sự mộc mạc, đơn giản của nền nhà màu nâu vân gỗ tạo nên sự hòa hợp tuyệt vời cho không gian sống của gia đình. Mảng tường xanh và nền nâu mang đến không gian thoáng đạt, nhẹ nhàng và trong lành. Nếu gia chủ mang mệnh Mộc và Hỏa, đừng bỏ qua gợi ý nền nhà màu gỗ với tường sơn xanh lá nhé.

Màu tường pha trộn theo kiểu Pastel

Mang đến sự ngọt ngào, hiện đại và sang trọng, đó là những gì mà gam màu pastel có thể tạo nên cho không gian ngôi nhà bạn. Nếu gia chủ đang băn khoăn nền màu nâu gỗ hợp với màu gì để tạo nên sự mới lạ, hãy thử ngay những màu sơn màu pastel như hồng, vàng, xanh nhé. Đây được cho là những màu sắc dung hòa của các tông màu hiện đại, vừa phù hợp với sở thích của nhiều gia chủ. Chính vì thế lựa chọn màu sơn tường pastel được đông đảo gia chủ hiện đại lựa chọn.

Một số lưu ý khi kết hợp màu sàn gỗ với màu tường bạn cần biết

Dự trù ngân sách

Gia chủ cần lên kế hoạch và chi phí dự kiến cho quá trình sơn mới/sơn lại tường nhà. Mức ngân sách và kế hoạch rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các giải pháp, sản phẩm sơn nước phù hợp với các tiêu chí của bản thân. Từ đó quá trình sơn sửa tường nhà nhanh chóng được thực hiện suôn sẻ.

Lựa chọn vật liệu chất lượng

nen-nha-mau-go-son-tuong-mau-gi-5

Ngày nay, xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng, sơn nước uy tín với các tính năng chuyên biệt, đặc biệt là khả năng kháng khuẩn được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn. Gia chủ cần tham khảo và lựa chọn các đơn vị, thương hiệu sơn uy tín có bề dày lịch sử trên thị trường sơn phủ để đảm bảo chất lượng màng sơn tốt, tường bền đẹp và bảo vệ sức khỏe của các thành viên gia đình.

Hãy tham khảo lời khuyên từ người có kinh nghiệm

Bạn mong muốn trang trí lại tổ ấm nhưng băn khoăn không biết nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì? Hãy tham khảo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, xây dựng như thầu thợ, kiến trúc sư, bạn bè có kinh nghiệm… Bằng sự hiểu biết của mình, họ sẽ đưa bạn những lời khuyên hợp lý cho dự định trang trí tổ ấm của bạn.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Trên đây là một số gợi ý cho băn khoăn nền nhà màu gỗ sơn tường màu gì đẹp và hợp phong thủy mà KENNY gợi ý đến bạn. Hy vọng bài viết có thể cung cấp một số thông tin hữu ích giúp gia chủ thêm dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn màu sơn tường nhà hợp nền màu gỗ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết các sản phẩm sơn nước KENNY cũng như các kỹ thuật liên quan xây dựng công trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline (028) 6256 1188 hoặc Inbox Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết nổi bật

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone