5 Ý tưởng decor phòng ngủ chill mang lại cảm giác bình yên, thoải mái

06/03/2024
|
Kiến thức sơn nhà
Decor phòng ngủ chill cần phải lưu ý điều gì? Nội dung bài viết này KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu những cách decor phòng ngủ chill cho cả nam và nữ nhé.

Decor phòng ngủ chill cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và cả sở thích của gia chủ. Bạn có thể tham khảo nhiều ý tưởng để decor phòng ngủ cho nam và nữ với cây xanh, nến thơm hay rèm cửa... Để hiểu rõ hơn về cách decor cho phòng ngủ thật chill, hãy cùng KENNY khám phá nội dung bài viết này nhé.

Làm sao để decor phòng ngủ thật chill?

Một phòng ngủ mang lại cảm giác chill sẽ giúp cho tinh thần của bạn thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ. Để có thể decor phòng ngủ chill mang lại cảm giác bình yên thật sự, bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây.

Giữ phòng ngủ sạch sẽ

Nếu bạn cần một không gian ngủ thoải mái và mát mẻ thì việc giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ, ngăn nắp là vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn nội thất tối giản và dành thời gian dọn dẹp căn phòng để có không gian ngủ nghỉ thư thái sau ngày dài làm việc.

Giữ cho phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm chillGiữ cho phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm chill

Màu sắc nhẹ nhàng

Lựa chọn màu sơn tường nhẹ nhàng sẽ góp phần khiến không gian căn phòng của bạn rộng rãi hơn và tạo cảm giác thư thái hơn. Những màu sắc phổ biến khi decor phòng ngủ chill bao gồm: hồng, be, trắng, xanh nhạt,...

Dùng sơn lót tường

Phòng ngủ chill phụ thuộc nhiều vào ánh sáng của đèn hoặc nguồn ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, để căn phòng của bạn đạt thẩm mỹ cao, tường của căn phòng phải mịn đẹp. Để khi có đèn chiếu vào, tường không có những mảng sần, ẩm hoặc có những khoảng loang lổ. Ngoài ra, yếu tố sơn tường có màu đều cũng giúp cho căn phòng ngủ của bạn vừa chill vừa sang trọng. Do đó, bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm sơn lót cho tường nhà mình.

KENNY và KINZO giới thiệu đến bạn sản phẩm sơn lót KENNY ANGEL Cao CấpKINZO ALKALI Cao Cấp. Sơn có ưu điểm ngừa nấm mốc hiệu quả, tăng độ bám và độ bền cho sơn phủ. Ngoài ra, sơn cũng có khả năng kháng kiềm tối đa và giúp cho lớp sơn phủ thêm mịn, đẹp.

Sơn lót KENNY ANGEL Cao Cấp kháng kiềm và giúp tăng độ bám dính cho sơn phùSơn lót KENNY ANGEL Cao Cấp kháng kiềm và giúp tăng độ bám dính cho sơn phù
Sơn lót KINZO ALKALI Cao Cấp ngừa nấm mốc và giúp cho sơn phủ bám chắc hơnSơn lót KINZO ALKALI Cao Cấp ngừa nấm mốc và giúp cho sơn phủ bám chắc hơn
Tư Vấn Mở Đại Lý

Không cần quá nhiều ánh sáng

Việc kết hợp ánh sáng và ánh sáng tự nhiên thực sự cần thiết để giúp phòng ngủ của bạn mát mẻ và sáng sủa hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng đèn có ánh sáng lạnh vì nó khiến căn phòng tối hơn và hẹp hơn. Bạn hãy lựa chọn ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng như: dải đèn LED, đèn trang trí, đèn bàn,… để làm ánh sáng chính cho căn phòng.

Mùi hương 

Để có một không gian ngủ thật sự chill thì mùi hương của căn phòng rất quan trọng. Bên cạnh đó, mùi hương còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, giảm căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều mùi hương hoặc mùi hương quá nồng vì có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Bạn có thể làm thơm phòng ngủ của mình với tinh dầuBạn có thể làm thơm phòng ngủ của mình với tinh dầu

Những điều bạn cần lưu ý trước khi decor phòng ngủ chill

Decor phòng ngủ chill hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng, với phong cách thiết kế đơn giản mang lại cảm giác dễ chịu nhưng không kém phần độc đáo. Trước khi trang trí phòng ngủ chill, bạn cần lưu ý:

Chọn một phong cách yêu thích

Mỗi phong cách sẽ có những đặc điểm riêng cũng như cách bố trí, ánh sáng, nội thất,… Ví dụ, một căn phòng hiện đại sẽ tối giản, có ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng, ít hoa văn. Phong cách vintage sẽ có nhiều chi tiết hơn và màu sắc sặc sỡ hơn. Vì vậy, trước khi trang trí bạn nên lựa chọn phong cách mình yêu thích để có bố cục phù hợp.

Sắp xếp đồ đạc trong phòng

Tính cách và phong cách của bạn sẽ được thể hiện qua cách sắp xếp đồ đạc trong phòng. Bạn là người thích phong cách tự nhiên nên đặt giường hướng ra cửa sổ, trong phòng cũng nên có một hoặc hai cây xanh. Bên cạnh đó, việc sắp xếp các vật dụng nội thất của bạn phải nhất quán về màu sắc, đặt ở những vị trí thuận tiện cho thói quen sinh hoạt của bạn.

Trang trí phòng ngủ chill để không gian sống trở nên thú vị và đầy cảm hứng hơn là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng có ý định này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng ngần ngại tham khảo tiếp nội dung tiếp theo dưới đây.

Bạn cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng để mang lại cảm giác chill khi bước vào căn phòngBạn cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng để mang lại cảm giác chill khi bước vào căn phòng

Ý tưởng decor phòng ngủ chill mang lại cảm giác bình yên

Để decor phòng ngủ chill, bạn nhất định phải xem qua những ý tưởng cực kỳ ấn tượng và độc đáo dưới đây:

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Để không gian phòng ngủ thêm chill, bạn nên thiết kế cửa sổ rộng và kết hợp với rèm cửa sáng màu để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đây là ý tưởng rất phổ biến trong thiết kế nội thất phòng ngủ, phù hợp với hầu hết mọi phong cách, từ tối giản đến hiện đại. Tuy nhiên, như nội dung trước đã đề cập, bạn phải chủ động điều khiển được nguồn sáng vào phòng. Trong đó, dùng rèm cũng là một trong những cách hay, dễ áp dụng.

Phòng ngủ có rèm cửa vừa đón được ánh sáng tự nhiên, vừa mang lại cảm giác chillPhòng ngủ có rèm cửa vừa đón được ánh sáng tự nhiên, vừa mang lại cảm giác chill

Trang trí bằng thảm nghệ thuật tinh tế

Thảm nghệ thuật là vật trang trí không thể thiếu cho không gian phòng ngủ chill. Nếu bạn yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng thì ý tưởng này rất phù hợp với bạn. Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm lông sang trọng với màu sắc tinh tế, kiểu dáng độc đáo để trang trí cho căn phòng thêm ấn tượng.

Phòng ngủ có trải thảm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải máiPhòng ngủ có trải thảm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái

Dùng tranh treo tường đẹp mắt

Đây là xu hướng trang trí phòng ngủ chill đang thịnh hành từ đầu năm nay. Tranh treo tường nghệ thuật sẽ ngay lập tức biến không gian sống của bạn trở nên bắt mắt, ấn tượng. Hiện nay, những bức tranh canvas với chủ đề tối giản, trừu tượng,… vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

Bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình bằng những bức tranh đơn giảnBạn có thể decor phòng ngủ chill của mình bằng những bức tranh đơn giản

Decor với cây xanh

Trang trí phòng ngủ bằng cây xanh là một ý tưởng còn khá mới mẻ nhưng được nhiều người ưa chuộng. Những mảng xanh trong phòng sẽ giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, thoải mái hơn. Ngoài ra, cây xanh còn có tác dụng thanh lọc không khí, ức chế tác hại của sóng điện tử và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn cây có kích thước phù hợp để hài hòa với diện tích không gian.

Phòng ngủ có cây xanh sẽ mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiênPhòng ngủ có cây xanh sẽ mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên

Đầu tư chăn ga gối đẹp

Bạn hãy bỏ ngay những bộ chăn ga gối đệm họa tiết hoa và màu sắc rực rỡ lỗi thời mà chuyển ngay sang những thiết kế thời thượng hiện nay. Nhiều người sợ cách trang trí phòng ngủ chill này sẽ tốn kém mà không biết rằng có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm chăn ga gối đệm với giá cực tối ưu. Nếu không có ý tưởng decor phòng ngủ chill gì, bạn có thể chọn màu trắng, vì chúng phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mọi giới tính và không gian phòng.

Bạn hãy đầu tư cho căn phòng của mình bộ ga gối đẹp, chất lượng và màu sắc đơn giảnBạn hãy đầu tư cho căn phòng của mình bộ ga gối đẹp, chất lượng và màu sắc đơn giản

Với nội dung bài viết trên, KENNY và KINZO đã cùng bạn tìm hiểu về những ý tưởng khi decor phòng ngủ chill. Nếu bạn đang có ý định cải tạo, sơn lại phòng ngủ theo phong cách chill thì hãy tham khảo các sản phẩm sơn của KENNY và KINZO qua website: https://kennypaint.com/ nhé.

Bài viết nổi bật

39+ Mẫu vườn trên sân thượng nhà phố đơn giản siêu đẹp
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone