1989 tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ, tăng tài lộc?

10/07/2024
|
Kiến thức sơn nhà
Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ? Tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể chọn sơn nhà màu xanh như xanh lá cây, xanh rêu, xanh lá mạ, xanh nõn chuối, xanh ngọc, hoặc xanh pastel.

Phong thủy là yếu tố thiết yếu trong việc thiết kế không gian sống, đặc biệt là trong việc lựa chọn màu sắc cho tường nhà và nội thất. Một màu sơn phù hợp không chỉ cải thiện nguồn năng lượng mà còn mang lại may mắn và thịnh vượng. Hiểu rõ điều này, KENNY đã nghiên cứu và phát triển một bảng màu sơn tương thích với từng bản mệnh và tuổi, đảm bảo rằng bạn có thể lựa chọn màu sơn phù hợp nhất để đón rước tài lộc vào nhà. Vậy người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ? Hãy theo dõi bài viết sau để biết màu sơn nào sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.

1989 tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì?

Theo nguyên lý ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, với sự tương sinh và tương khắc giữa các mệnh, gia chủ sinh năm 1989 Kỷ Tỵ  thuộc mệnh Mộc nên chọn màu sơn cho ngôi nhà như sau:

  • Màu Tương Hợp: Màu xanh lục là biểu tượng cho mệnh Mộc, tượng trưng cho sự sống và sự phát triển. Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể chọn sơn nhà với các sắc thái của màu xanh như xanh lá cây, xanh rêu, xanh lá mạ, xanh nõn chuối, xanh ngọc, hoặc xanh pastel để thúc đẩy sự thịnh vượng và hài hòa.
  • Màu Tương Sinh: Mệnh Thủy sinh Mộc, do đó, màu sắc của Thủy như màu đen hay các sắc thái của xanh dương – xanh da trời, xanh coban – cũng sẽ rất phù hợp. Chúng không chỉ mang lại cảm giác tươi mới mà còn hỗ trợ cho sự phát triển và tăng trưởng.
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên chọn sơn nhà với các sắc thái của màu xanh mang lại tài lộc, may mắnTuổi Kỷ Tỵ 1989 nên chọn sơn nhà với các sắc thái của màu xanh mang lại tài lộc, may mắn

Vậy thắc mắc tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì đã được giải đáp. Việc lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp với tuổi 1989 không chỉ đem lại may mắn, thuận lợi trong tình cảm và sự nghiệp mà còn tạo nên không gian sống êm đềm, hạnh phúc cho gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng màu sắc cần được cân nhắc sao cho hài hòa, tránh lạm dụng quá mức có thể phá vỡ cân bằng ngũ hành, dẫn đến các tác động không mong muốn.

Tuổi Kỷ Tỵ nên tránh sơn nhà màu gì?

Theo nguyên tắc tương khắc trong phong thủy, gia chủ sinh năm Kỷ Tỵ nên tránh sử dụng các màu sắc thuộc hành Kim như trắng và xám làm màu chính trong không gian sống, bởi Kim khắc Mộc có thể gây mất hòa khí và ảnh hưởng tiêu cực đến sự ổn định trong gia đình.

Tuy nhiên, việc sử dụng các màu sắc này ở một tỉ lệ nhỏ và điểm xuyết chúng trên nền màu tương sinh có thể tránh được những trở ngại phong thủy, đồng thời góp phần tạo nên sự hài hòa và sinh động cho căn phòng. 

Sự kết hợp tinh tế giữa các màu tương sinh và tương hợp sẽ không chỉ làm đổi mới tài vận mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ. Những màu tương khắc, khi được áp dụng khéo léo, cũng có thể tạo điểm nhấn thu hút và duy trì sự cân bằng năng lượng theo ngũ hành trong không gian sống.

Tuổi Kỷ Tỵ không nên sơn nhà màu trắng và xámTuổi Kỷ Tỵ không nên sơn nhà màu trắng và xám

Gợi ý cách phối màu sơn nhà cho người tuổi Kỷ Tỵ

Bên cạnh việc tìm giải đáp cho câu hỏi tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì thì cách áp dụng màu sơn sao cho thích hợp trong từng không gian sống cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Dưới đây là những gợi ý phối màu sơn đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ năm 1989 mà bạn có thể tham khảo:

Phối màu phòng khách

Phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà, nên được tô điểm bằng các sắc thái của màu xanh như xanh lá, xanh ngọc, và xanh lam để mang lại không khí tươi mới. Bên cạnh đó, gia chủ có thể dùng các màu trầm để làm nổi bật các bức tường.

Gia chủ cũng có thể bổ sung màu nâu đất làm điểm nhấn, giúp không gian phòng khách trở nên hài hòa và rộng rãi hơn.

Phòng khách sơn màu xanh giúp mang lại cảm giác tươi mớiPhòng khách sơn màu xanh giúp mang lại cảm giác tươi mới

Phối màu phòng bếp

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì cho phòng bếp? Màu sơn cho phòng bếp nên được lựa chọn sao cho phù hợp và đồng điệu với tone màu của phòng khách, nhằm tạo nên sự thống nhất và ấm cúng cho không gian sống. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp phòng khách và phòng bếp là một không gian liền kề; việc này không chỉ mang lại sự kết nối về mặt thẩm mỹ mà còn tăng cường cảm giác thoải mái và gắn kết cho gia đình.

Phối màu phòng ngủ

Phòng ngủ của gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên được tô điểm bằng những gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên bình và thoải mái, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các màu sơn phù hợp cho không gian này bao gồm xanh da trời, xanh ngọc, xanh ghi và xanh olive, mang lại sự thư giãn và dễ chịu.

Sử dụng màu xanh giúp tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho gia chủSử dụng màu xanh giúp tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho gia chủ

Đối với gia chủ mệnh Mộc, việc chọn lựa nội thất bằng gỗ là lựa chọn ưu tiên để hòa hợp với mệnh. Các vật dụng như giường gỗ, tủ gỗ, kệ gỗ, cửa gỗ hay sàn gỗ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang lại năng lượng tích cực cho không gian, đồng thời phản chiếu sự ấm cúng và sang trọng của căn phòng.

Với những chia sẻ trên KENNY đã gợi ý đến bạn một số cách phối màu cho không gian nhà ở phù hợp với người tuổi Kỷ Tỵ. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm sơn chất lượng để ứng dụng cho không gian của mình, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6KINZO ESSENCE Z6. Sơn có khả năng kháng nấm mốc và rong rêu, chùi rửa hiệu quả các vết bẩn và màng sơn láng mịn. Hơn nữa, sản phẩm còn có độ che phủ cao, dễ thi công và thân thiện với môi trường. Điều này vừa mang đến cho không gian nhà bạn thẩm mỹ cao, vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sơn nội thất KENNY LIGHT K6 chống nấm mốc, rong rêu, dễ thi côngSơn nội thất KENNY LIGHT K6 chống nấm mốc, rong rêu, dễ thi công
Sơn nội thất KINZO ESSENCE Z6 cho màng sơn láng mịn, lau chùi hiệu quảSơn nội thất KINZO ESSENCE Z6 cho màng sơn láng mịn, lau chùi hiệu quả
Tư Vấn Mở Đại Lý

Trên đây là toàn bộ những thông tin để giải đáp cho thắc mắc tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì. Hy vọng rằng, thông qua những gợi ý này, bạn không chỉ tìm thấy cách tô điểm cho không gian sống của mình một cách hài hòa và thuận phong thủy mà còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Bài viết nổi bật

Cách pha màu xanh bơ lên màu sơn chuẩn đẹp bắt mắt
Cách pha màu xanh lá cây tạo màu sơn tươi mới cho không gian
5 Cách pha màu xanh rêu chuẩn giúp lên màu sơn cực đẹp
LIÊN HỆ
phone