Tổng hợp 20+ mẫu tủ bếp màu trắng bán chạy nhất 2024

19/02/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Tủ bếp màu trắng là một trong những xu hướng trang trí nhà bếp hiện đại rất được ưa chuộng. Vậy loại tủ bếp này mang đến những tiện ích gì? Sơn tủ bếp gỗ màu trắng loại nào tốt nhất? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này.

Có nên sơn tủ bếp màu trắng?

Từ lâu, tủ bếp đã là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu ngày xưa chúng ta quen với tên gọi chạn bếp - chỉ có công dụng đơn thuần là cất đựng vật dụng và thức ăn, thì ngày nay chúng còn có khả năng tô điểm cho không gian nhà bếp thêm phần sang trọng và quý phái.

tu-bep-mau-trang-1

Tủ bếp giúp căn bếp thêm gọn gàng, khang trang và tiết kiệm thời gian tìm kiếm vật dụng. Song song với đó, tủ bếp cũng là nơi thể hiện đẳng cấp và thẩm mỹ của gia chủ.

Có nên sơn tủ bếp màu trắng là thắc mắc của nhiều gia chủ. Hầu hết mọi người cân nhắc sơn màu trắng vì lo ngại sẽ khó vệ sinh hoặc dễ bị ố vàng. Vậy thực chất các vấn đề này có đáng lo lắng không? Tủ bếp gỗ tự nhiên màu trắng mang đến những tiện ích gì cho căn bếp hiện đại?

Phù hợp với hầu hết phong cách

Màu trắng đứng đầu trong danh sách những màu sắc dễ kết hợp nhất. Bạn có thể kết hợp sắc trắng với bất cứ gam màu nào: nóng, lạnh hay trung tính đều được. Chính nhờ đặc điểm này mà màu trắng phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nhà.

Tủ bếp sơn màu trắng có thể sử dụng cho gian bếp thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ tân cổ điển, retro, tối giản đến hiện đại hay Bắc Âu đều được.

tu-bep-mau-trang-2

Dễ dàng phát hiện vết bẩn

Tủ bếp sơn màu trắng giúp gia chủ dễ dàng phát hiện ra vết bẩn và xử lý ngay. Nhờ đó, khắc phục tình trạng vết bẩn bám lâu ngày gây ố vàng trên bếp. Ngoài ra các loại sơn gỗ cao cấp cho tủ bếp hiện nay còn có thể dễ lau chùi, hạn chế bám bụi. 

Mở rộng không gian căn bếp

Sơn màu trắng cho tủ bếp giúp tăng hiệu ứng không gian, tạo cảm giác rộng mở và thoáng mát. Tủ bếp gỗ đẹp màu trắng khi kết hợp với các chi tiết và nội thất đồng màu giúp căn bếp trở nên khang trang, sạch sẽ và thoáng đãng.

Tham khảo: 

Tổng hợp các mẫu tủ bếp màu trắng thịnh hành nhất

Tùy theo phong cách thiết kế phòng bếp và sở thích cá nhân mà gia chủ có thể chọn các sắc độ màu trắng hoặc chọn kết hợp cùng các màu sơn khác nhau. Một số mẫu tủ bếp đẹp màu trắng thịnh hành nhất hiện nay như:

Tủ bếp trắng sữa - Thanh tao và dịu nhẹ

tu-bep-mau-trang-3

Màu trắng sữa rất được gia chủ ưa chuộng chọn làm màu chủ đạo cho căn bếp hiện đại. Gam màu này mang lại cảm giác thanh tao và dịu nhẹ, dễ dàng kết hợp với màu sơn tường và bàn ghế nhà bếp. 

Tủ bếp trắng kem - Trang nhã và ấm cúng

Trong các sắc thái màu trắng thì gam trắng kem mang đến cảm giác ấm cúng nhờ có sự pha trộn của màu vàng. Tủ bếp màu trắng kem tạo ra sự trang nhã, thích hợp cho căn bếp phong cách tân cổ điển.

tu-bep-mau-trang-4

Tủ bếp sơn trắng đen - Sang trọng và lịch lãm

Kết hợp hai màu trắng đen cho tủ bếp mang đến sự tương phản độc đáo và sáng tạo. Tủ bếp trắng đen thích hợp cho phong cách hiện đại, giúp tôn lên nét sang trọng và tạo ra sự tĩnh lặng cho căn bếp.

tu-bep-mau-trang-5

Tủ bếp trắng xanh - Khỏe khoắn và dịu mát

Màu trắng xanh giúp phòng bếp thêm khỏe khoắn, năng động và dịu mát. Tủ bếp sơn màu trắng - xanh tạo cảm giác thư thái và nhẹ nhàng mỗi khi đặt chân vào bếp.

tu-bep-mau-trang-6

Tủ bếp sơn màu trắng xám - Nhã nhặn và yên tĩnh

tu-bep-mau-trang-7

Màu trắng - xám tạo cho nhà bếp sự trầm lắng và yên tĩnh. Hai màu sắc này mang đến cảm giác cuốn hút cho người nhìn, đồng thời làm bật lên nét thanh lịch, nhã nhặn.

Tủ bếp màu vàng trắng - Năng động và tươi trẻ

tu-bep-mau-trang-8

Màu vàng luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới và trẻ trung. Kết hợp tủ bếp màu vàng và trắng giúp không gian nhà bếp thêm năng động mà không quá chói. Tủ bếp màu vàng trắng còn giúp bếp vui tươi, khơi gợi niềm vui nấu nướng cho cả gia đình.

Sơn tủ bếp loại nào tốt nhất?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, tủ bếp có thể được bao bọc từ nhiều loại chất liệu sơn. Đặc biệt, với tủ bếp gỗ thì sử dụng sơn dầu được đánh giá là lựa chọn tốt nhất. Một số ưu điểm của sơn dầu cho tủ bếp như:

- Lên màu chuẩn tone, bảo vệ bề mặt gỗ tối ưu, hạn chế trầy xước, bền đẹp

- Dễ thi công, sơn nhanh khô, giá thành tương đối kinh tế

- Chống ẩm mốc, bảo vệ tủ không bị cong vênh, mối mọt

- Sơn được pha sẵn, tiện lợi trong quá trình sử dụng

- Đa dạng dung tích, tiết kiệm chi phí

Trên đây là các gợi ý các mẫu tủ bếp màu trắng đẹp và thịnh hành nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc pha màu sơn nội thất theo nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp các cửa hàng sơn KENNY gần nhất trên toàn quốc. Để nhanh chóng và tiện lợi hơn, có thể trực tiếp gửi yêu cầu tư vấn về Fanpage KENNY hoặc gọi số hotline 028 6279 7499 để được tư vấn chi tiết.
 

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone