10 mẫu tủ bếp màu xanh đẹp và sang trọng nhất năm 2024

26/02/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Tủ bếp màu xanh đang dần trở thành một xu hướng mới trong trang trí nhà bếp hiện đại. Bạn sẽ chọn sắc xanh nào cho tủ bếp nhà mình thêm khang trang và sang trọng? Cùng KENNY điểm danh ngay những màu xanh hot nhất hiện nay nào!

Tại sao màu xanh được ưa chuộng cho tủ bếp?

Màu xanh luôn là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ và thiên nhiên tươi đẹp. Mang đến năng lượng tươi mới và tràn đầy, màu xanh là gam màu yêu thích của rất nhiều người. Vậy nên chắc hẳn bạn sẽ không thấy lạ khi căn bếp được khoác lên sắc màu yên bình này.

tu-bep-mau-xanh-1

Trang trí phòng bếp màu xanh mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái mỗi khi đặt chân vào. Tủ bếp sơn màu xanh cũng giúp không gian bếp thêm phần dịu mát, tăng cảm hứng nấu nướng hơn. Sắc xanh góp phần tô điểm cho tổ ấm trẻ trung, mới mẻ và cũng không kém phần lôi cuốn.

Dưới đây là danh sách những màu xanh tủ bếp nằm trong top thịnh hành nhất năm 2024. Bạn sẽ chọn sắc xanh nào cho không gian bếp nhà mình?

Tổng hợp 10 mẫu tủ bếp màu xanh đẹp ngất ngây

Tủ bếp xanh ngọc thanh thoát

Mang vẻ đẹp của sự cân bằng, tủ bếp xanh ngọc làm bật lên không gian bếp lý tưởng. Đây là màu sơn tủ bếp rất được chị em ưa chuộng vì tỏa ra sự dịu dàng, thanh thoát.

Màu xanh ngọc là sự pha trộn giữa xanh dương và xanh lục. Gam màu này luôn đem đến sự thoải mái, mát mắt và làm hài lòng cho người đối diện. Không gian nhà bếp cũng càng thêm yêu kiều và sang trọng hơn với tủ bếp xanh ngọc.

tu-bep-mau-xanh-3

Mộng mơ với tủ bếp màu xanh coban

Sử dụng màu xanh coban cho tủ bếp tạo ra ấn tượng sâu sắc và mới mẻ cho không gian. Gam màu xanh này mang vẻ đẹp của bầu trời đêm huyền ảo, thơ mộng và lung linh. Xanh coban là màu biểu tượng của thành công, do đó được sử dụng rất nhiều trong thiết kế.

tu-bep-mau-xanh-2

Tủ bếp sơn màu xanh coban đem đến sự quý phái, trang nhã và điều hòa tâm trạng rất tốt. Kết hợp màu xanh coban với trắng, xám nhạt, vàng đồng đều toát lên nét sang trọng cho căn bếp.

tu-bep-mau-xanh-4

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn màu xanh lam - Vững chắc và thanh tịnh

Màu xanh lam tượng trưng cho tuổi trẻ đầy hoài bão và khát khao. Tủ bếp xanh lam đem lại nét tươi mát, nhẹ nhàng, tạo ra cảm giác vững chắc và ổn định. Căn bếp với tone xanh lam gia tăng sự thanh tĩnh, điềm đạm cho không gian ngôi nhà.

tu-bep-mau-xanh-6

Tủ bếp xanh đen khỏe khoắn, hiện đại

Không mang đến vẻ trẻ trung hay vui tươi, màu xanh đen lại gợi đến sự trầm lắng, sâu sắc. Tủ bếp sơn màu xanh đen toát lên sự sang trọng, cuốn hút chính là vì thế.

Tủ bếp xanh đen rất thích hợp cho gia chủ chuộng các gam màu tối. Đây là màu sơn mang đến cho không gian bếp sự khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng đầy bí ẩn.

tu-bep-mau-xanh-7

Màu xanh lá cây - Thiên nhiên tươi mát

Đại diện cho sắc màu cỏ cây cũng như thiên nhiên tươi mát, xanh lá cây là màu tủ bếp không thể bỏ qua. Gam màu này tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ và tốt tươi. Màu xanh lá cây còn là biểu tượng cho sự an toàn, mang đến không gian đầy sức sống.

tu-bep-mau-xanh-9

Tủ bếp màu xanh lá cây giúp căn bếp trở nên tươi tắn, sống động và gợi cảm giác an lành. Có thể kết hợp tủ bếp xanh lá với sơn tường màu trắng, sàn nhà và bàn ghế gỗ để tăng cảm giác gần gũi thiên nhiên.

tu-bep-mau-xanh-8

Êm dịu với tủ bếp màu xám xanh

Tủ bếp màu xám xanh là một lựa chọn độc đáo và ấn tượng trong xu thế mới. Màu xám xanh mang lại vẻ êm dịu, gọn gàng, không quá nổi bật cũng không quá tối. Gam màu này có khả năng làm dịu thị giác, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

tu-bep-mau-xanh-10

Tủ bếp màu xanh rêu tinh tế

Màu xanh rêu mang đến không gian hoàn hảo, tinh tế cho căn bếp từ cổ điển đến hiện đại. Tủ bếp tân cổ điển màu xanh của rêu là lựa chọn chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Sắc xanh dịu nhẹ và có phần hơi trầm gợi lên nét đẹp cổ kính và giúp tạo chiều sâu.

tu-bep-mau-xanh-11

Màu xanh rêu mang đến nét đẹp sang trọng và quý phái cho căn bếp. Kết hợp tủ bếp xanh rêu với sơn tường màu sáng giúp góc bếp thêm tươi tắn và sinh động.

Tủ bếp xanh da trời nhẹ nhàng

Sắc thiên thanh của màu trời giúp tôn lên nét nhẹ nhàng và bừng lên không gian bếp thanh lịch. Tủ bếp sơn màu da trời mang đến cho gia chủ cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và sảng khoái. Màu xanh da trời dịu nhẹ còn giúp chữa lành tâm hồn, góp phần thư giãn đầu óc sau ngày làm việc vất vả.

tu-bep-mau-xanh-13

Mới lạ và độc đáo với tủ màu xanh dạ quang

Tủ bếp sơn màu xanh dạ quang là một lựa chọn độc đáo và táo bạo. Đây là một màu sắc rất mới mẻ cho gian bếp, giúp không gian thêm nổi bật và rực rỡ. Sơn màu dạ quang mang lại cảm giác vui tươi, tạo niềm hứng khởi cho mỗi lần nấu nướng.

tu-bep-mau-xanh-12

Vì tone xanh dạ quang khá nổi bật và kén sở thích, do đó nếu dùng làm màu sơn tủ bếp, bạn nên kết hợp màu sơn tường và phụ kiện bếp trầm tĩnh, nhẹ nhàng để tạo nên sự trang nhã và không chói mắt. 

Tủ bếp sơn màu xanh than - Tĩnh lặng và trang nhã

Tone màu xanh than gợi lên cảm giác tin tưởng, trưởng thành và tĩnh lặng. Sơn màu xanh than mang đến sự sang trọng, quý phái và cuốn hút cho tủ bếp. Màu xanh than bình dị, thân thuộc nhưng sẽ giúp tôn thêm nét trang nhã, tinh tế cho ngôi nhà.

tu-bep-mau-xanh-14

Trên đây là top các mẫu tủ bếp màu xanh sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2024 này. Với gam màu xanh cho tủ, bạn có thể kết hợp chung với màu trắng cho tường hoặc nội thất. Ngoài ra, các mẫu phụ kiện màu vàng đồng, xám bạc cũng sẽ rất ăn ý nếu đi cùng nhau. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng cho không gian bếp thêm sinh động và đặc sắc.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Khách hàng có nhu cầu tô điểm sắc màu cho không gian tổ ấm, có thể đến trực tiếp đại lý KENNY gần nhất hoặc liên hệ fanpage sơn KENNY để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

Bài viết nổi bật

Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
LIÊN HỆ
phone