Sơn dầu KENNY - Tính năng nổi trội và cách thi công chuẩn xác

27/02/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn dầu KENNY có ưu điểm gì so với các loại sơn dầu trang trí khác trên thị trường? Tại sao sơn KENNY lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Sơn dầu KENNY - Sơn tốt nhất cho mọi công trình

son-dau-kenny

Sơn trang trí gốc dầu KENNY HIGH GLOSS ENAMEL là một trong những dòng sản phẩm sơn cao cấp được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Nhờ những đặc tính nổi trội, sơn gốc dầu KENNY ngày càng phổ biến và là lớp áo bảo vệ không thể thiếu cho mọi công trình.

Sơn dầu cao cấp KENNY HIGH GLOSS ENAMEL sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu từ các công ty hóa chất uy tín. Cùng với đó, hãng chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhờ đó mang đến sản phẩm sơn chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Công dụng của sơn dầu cao cấp KENNY HIGH GLOSS ENAMEL

Sơn dầu KENNY được tạo thành từ hỗn hợp màu phân tán trong nhựa Alkyd, phụ gia và dung môi. Sử dụng sơn dầu cho nội thất gỗ giúp bề mặt gỗ không bị cong vênh, mối mọt, rêu mốc. Với bề mặt kim loại, sơn gốc dầu KENNY ngăn ngừa oxy hóa, tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Sơn trang trí gốc dầu KENNY dùng để phủ bề mặt vật dụng bằng gỗ hoặc kim loại. Nhờ đó, tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn, bền đẹp, gia tăng thẩm mỹ cho công trình. Các vật dụng trong nhà không thể thiếu đến sơn dầu như giường, tủ, bàn, ghế, hàng rào, cổng sắt,...

son-dau-kenny-1

Sơn dầu trang trí KENNY còn được ưa chuộng nhờ có màu sắc phong phú và lên màu chuẩn xác. Bảng màu sơn dầu KENNY với 1490 màu sắc hiện đại, trang nhã đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hơn nữa, hệ thống máy pha màu tiên tiến, giúp bạn thoải mái tận hưởng không gian theo sở thích.

Ngoài ra, sơn dầu trang trí KENNY HIGH GLOSS ENAMEL được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi công trình từ Bắc chí Nam. Bảng giá sơn dầu KENNY được đánh giá kinh tế, phù hợp túi tiền của hầu hết gia đình Việt. Dung tích sơn dầu đa dạng (17L, 3L, 800ml, 375ml), giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Các tính năng nổi bật của sơn dầu trang trí KENNY

Sơn dầu trang trí KENNY nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ các ưu điểm như:

Bền màu với thời gian

Sơn dầu cao cấp KENNY HIGH GLOSS ENAMEL tạo màng sơn chắc chắn, bóng mịn và tươi đẹp bền lâu. Dưới tác động của thời tiết và các tác nhân bên ngoài, lớp sơn vẫn bền màu, không phai sắc và kéo dài tuổi thọ cho công trình. Độ bền màu cao còn giúp gia chủ tiết kiệm công sức và kinh phí để sơn sửa vật dụng. 

Rất mau khô

son-dau-kenny-2

Một trong những điểm nổi trội lớn nhất của sơn dầu cao cấp KENNY là lớp sơn rất mau khô. Trung bình ở điều kiện thời tiết bình thường, chỉ mất từ 2-4 giờ để khô lớp bề mặt. Điều này mang đến sự thuận lợi khi thi công sơn ngay trong những ngày thời tiết xấu. Sơn nhanh khô cũng giúp rút ngắn thời gian và tăng năng suất so với các loại sơn thông thường.

Dễ thi công

Sơn dầu được pha sẵn, không đòi hỏi nhiều công sức và độ chuẩn xác như khi pha sơn nước. Tùy theo vật liệu và dụng cụ thi công, có thể pha loãng sơn bằng xăng xe, hàm lượng 10-30%. Khi pha loãng sơn nên chú ý, chỉ nên pha bằng xăng xe bình thường, không pha với dầu hỏa vì có thể khiến cho màng sơn lâu khô hơn bình thường.

Độ che phủ cao

Sơn dầu KENNY HIGH GLOSS ENAMEL với độ phủ lý thuyết 12-14m²/lít/lớp cho độ che phủ hoàn hảo. Lớp sơn mềm mịn, đều màu, giúp bảo vệ vật liệu tối đa và tăng thẩm mỹ cho công trình.

Thân thiện với môi trường

Bảo vệ môi trường, cộng đồng là nghĩa vụ và trách nhiệm KENNY đặt lên hàng đầu để sản xuất. Hãng sơn đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 do BVQA cấp. Đồng thời KENNY sử dụng các công nghệ tiên tiến với hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn.

son-dau-kenny-3

Sơn KENNY HIGH GLOSS ENAMEL an toàn với sức khỏe, không chứa chì, thủy ngân, cadimi và crom. Sản phẩm có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất thấp, không chứa APEO (Alkylphenol ethoxylates). Đồng thời sơn dầu cũng không có mùi độc hại hay khó chịu trong suốt quá trình thi công.

Hướng dẫn thi công sơn trang trí gốc dầu KENNY

Thi công sơn dầu trang trí cao cấp KENNY HIGH GLOSS ENAMEL cần đảm bảo theo quy trình dưới đây.

Chuẩn bị dụng cụ: cọ quét, con lăn, súng phun.

Tiến hành:

  • Xử lý bề mặt cần sơn: Bề mặt cần phải sạch bụi và khô hoàn toàn. Nếu còn lớp sơn cũ bám lại thì nên cạo bỏ đi, thực hiện trám và chà nhám cho phẳng.
  • Sơn lót chống rỉ: Với bề mặt kim loại, nên sơn 1-2 lớp sơn lót chống rỉ cao cấp KENNY trước khi sơn dầu. Điều này giúp ngăn ngừa sự oxy hóa kim loại một cách hiệu quả nhất.

son-dau-kenny-4

  • Pha loãng sơn: Tùy theo chất liệu và dụng cụ sơn mà bạn có thể pha sơn với xăng theo tỉ lệ 10-30%.
  • Sơn phủ lần 1: Khuấy đều sơn và thực hiện sơn lần 1, bạn có thể sử dụng máy phun hoặc con lăn. Ở những vị trí góc, nên dùng cọ quét để lớp sơn được đều hơn.
  • Sơn phủ lần 2: Sau khi sơn lần 1, chờ bề mặt khô hẳn mới thực hiện sơn lần 2. Nên sơn đủ 2 lớp sơn KENNY HIGH GLOSS ENAMEL để đảm bảo màu sơn đúng chuẩn và bền đẹp.

Với những đặc tính vượt trội, sơn dầu KENNY đang ngày càng trở thành dòng sơn được ưa chuộng nhất. Sơn dầu trang trí HIGH GLOSS ENAMEL đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp với mọi gia đình Việt. Khách hàng có nhu cầu tư vấn sơn dầu, vui lòng liên hệ các đại lý sơn KENNY gần nhất. Để nhanh chóng và tiện lợi hơn, có thể trực tiếp gửi yêu cầu tư vấn về Fanpage KENNY hoặc gọi số hotline 028 6279 7499 để được tư vấn chi tiết.

 

Bài viết nổi bật

25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
LIÊN HỆ
phone