Top 5+ sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất 2024 nên dùng

04/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Gợi ý Top 5 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất giúp tường nhà bạn được bảo vệ tối đa trước các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ kiên cố chất lượng công trình xây dựng. Hãy cùng tìm hiểu Top 5 sơn chống thấm ưu việt hiện nay trong bài viết sau.

Sơn chống thấm ngoài trời là gì?

top-son-chong-tham-ngoai-troi

 

Sơn chống thấm ngoài trời là một hỗn hợp được nghiên cứu, sản xuất từ gốc Acrylic Copolymer có khả năng tạo lớp màng sơn bảo vệ bề mặt công trình ngoài trời. Sử dụng sơn chống thấm được nhà sản xuất khuyến nghị bởi khả năng giảm thiểu tối đa tình huống thẩm thấu nước từ bề mặt ngoài của tường vào sâu bên trong, bảo vệ sức khỏe công trình trước các tác động xấu của thời tiết và của con người.

Ưu điểm của sơn chống thấm ngoài trời

Sử dụng sơn chống thấm cho xây dựng nhà cửa, công trình ngày nay nhờ tính năng bảo vệ chất lượng, kéo dài tuổi thọ công trình. Bên cạnh đó, giá sơn chống thấm cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với ngân sách sơn trang trí nhà của nhiều khách hàng.

top-son-chong-tham-ngoai-troi-1

 

Thi công sơn chống thấm ngoài trời ngay từ ban đầu giúp công trình:

- Giảm thiểu tình trạng thấm, ẩm dột, ngăn cản tình trạng nước từ bề mặt ngoài tường nhà xâm nhập bên trong trường.

- Chống thấm mốc, hiện tượng phấn hóa, bụi bặm bám trên bề mặt tường.

- Tăng cường độ bền màu, tăng tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng, giúp ngôi nhà thêm sang trọng.

- Giảm tình trạng xuống cấp công trình.

- Tiết kiệm ngân sách cho chủ nhà trong việc tân trang lại nhà cửa, công trình…

Top 5 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay

Khám phá top 5 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay bằng các thông tin chi tiết sau:

Sơn chống thấm màu KENNY WATERPROOFING

top-son-chong-tham-ngoai-troi-2

 

Sơn chống thấm màu KENNY WATERPROOFING trực tiếp thế hệ mới, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản. KENNY WATERPROOFING được nghiên cứu, ứng dụng nhũ tương Acrylic Copolymer biến tính phù hợp, mang những ưu điểm chuyên biệt như:

- Dễ dàng thi công, độ phủ cao

- Khả năng chống thấm nước tối ưu

- Tính đàn hồi cao

- Dễ dàng pha với hơn 160 màu trong bảng màu sơn nước tiêu chuẩn

- Không cần pha xi măng khi thi công

Sơn chống thấm KENNY LATEX K11A+ đa năng

top-son-chong-tham-ngoai-troi-3

 

Sơn chống thấm KENNY LATEX K11A+ đa năng là loại sơn chống thấm pha xi măng, có tác dụng bảo vệ các khu vực công trình thường xuyên chịu tác động bởi nước như nhà vệ sinh, sân thượng, bể bơi, máng nước, hầm nhà…  

KENNY LATEX K11A+ ứng dụng nhũ tương Acrylic Copolymer tích hợp tính năng kỵ nước Hydrophobic cực mạnh thế hệ mới, kết hợp với sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản. Những yếu tố trên tạo nên dòng sơn chống thấm tăng cường, hiệu quả, phát huy công năng chống thấm tối đa cho những khu vực trọng yếu của công trình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn chống thấm KENNY LATEX K11B X2 cho vữa tô

top-son-chong-tham-ngoai-troi-3

 

Sơn chống thấm KENNY LATEX K11B X2 phù hợp với mọi công năng chống thấm mà người sử dụng mong muốn nhờ tính đa dạng, linh hoạt của dòng sơn này. 

KENNY LATEX K11B X2 cho vữa tô dạng lỏng được người thợ thêm trong quá trình trộn vữa xi măng, bê tông để tạo nên hỗn hợp chống thấm tối đa cho các công trình. Loại sơn này thường dùng cho các bề mặt tường như: bờ rào, bê tông, đường hầm, sàn nhà, bể nước… giúp hạn chế tối đa tình huống thẩm thấu ngược.

Sơn chống thấm màu KINZO WATERPROOFING

top-son-chong-tham-ngoai-troi-4

 

Sơn chống thấm màu KINZO WATERPROOFING sở hữu những tính năng chuyên biệt, ưu điểm nổi bật cho chống thấm tường nhà với:

- Có thể pha trực tiếp 160 màu sơn tiêu chuẩn trên Bảng màu sơn nhà KINZO.

- Dễ dàng thi công, không cần pha xi măng.

- Tính đàn hồi cao, phù hợp với mọi bề mặt tường nhà.

- Tăng sự bền màu, bảo vệ công trình bền vững qua thời gian.

Sơn chống thấm KINZO K11A+ đa năng

 

Với dòng sơn chống thấm KINZO K11A+ đa năng, các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, dòng chảy lớn sẽ được bảo vệ tối đa. KINZO K11A+ được sản xuất dựa trên ứng dụng nhũ tương Acrylic Copolymer tích hợp tính năng kỵ nước Hydrophobic cực mạnh hiện đại. Tính năng này giúp bảo vệ các khu vực: mái nhà, hồ bơi, nhà tắm… hiệu quả.

top-son-chong-tham-ngoai-troi-6

Công ty TNHH SƠN KENNY là thương hiệu sơn nội địa uy tín có lịch sử hoạt động hơn 10 năm. Đến nay, thương hiệu nghiên cứu, sản xuất và cung ứng hơn 40 dòng sản phẩm sơn phủ uy tín cho thị trường, giúp tường nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như kéo dài tuổi thọ công trình. Năm 2019, SƠN KINZO - thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam những năm 90 - chính thức thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH SƠN KENNY. Một năm sau đó, các sản phẩm thương hiệu KINZO chính thức được tái tung ra thị trường.

Trên đây là những thông tin về Top sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất từ thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO. Chúc bạn tìm chọn được loại sơn chống thấm trong nhà và ngoài trời phù hợp với các tiêu chí riêng.

Để nhận được tư vấn kỹ thuật, quy trình thi công sơn nước cũng như giá chống thấm KENNY và KINZO nhanh nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage SƠN KENNY/KINZO hoặc liên hệ Hotline 028 6279 7499 để được giải đáp nhé.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
LIÊN HỆ
phone