Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp, sang trọng và hợp xu hướng hiện nay

17/02/2024
|
Kiến thức sơn nhà
Mẫu nhà mái thái 2 tầng nào đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay? Hãy cùng KENNY tìm hiểu về đặc điểm cũng như các mẫu ngày mái Thái 2 tầng đẹp nhé.

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt hiện nay. Mẫu nhà này được ưa chuộng bởi vì chúng có tính thẩm mỹ cao, thiết kế kiến ​​trúc với không gian rộng mở mang lại sự thoáng mát và thoải mái cho gia chủ. Để biết mẫu nhà mái Thái 2 tầng nào đang được ưa chuộng hiện nay, bạn hãy cùng KENNY tham khảo nội dung bài viết này.

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng có đặc điểm gì?

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng là tên gọi chung của những ngôi nhà có kết cấu 2 tầng với hệ mái Thái độc đáo làm điểm nhấn. Đó có thể là nhà phố, nhà ống, nhà hình chữ L, biệt thự vườn, hay nhà vuông… Chính vì vậy mà diện tích nhà 2 tầng mái Thái khá đa dạng, từ 50m2, 60m đến 120m2, 200m2,… Tùy theo diện tích, nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và số lượng thành viên trong gia đình mà gia chủ sẽ lựa chọn mẫu nhà mái Thái phù hợp.

Kiểu nhà mái Thái 2 tầng có thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiện đạiKiểu nhà mái Thái 2 tầng có thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiện đại

Nhà mái Thái 2 tầng có những ưu điểm gì?

Không phải tự nhiên mà mẫu nhà 2 tầng phong cách Thái Lan được nhiều chủ đầu tư lựa chọn như vậy. Mẫu nhà này có một số ưu điểm như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Một lý do mà chúng ta không thể phủ nhận chính là tính thẩm mỹ mà những mẫu nhà này mang lại dù là mẫu nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn hay thành thị. Dù có thiết kế kiến ​​trúc siêu đơn giản nhưng hệ mái thái độc đáo lại tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Phong cách đa dạng

Kiến trúc mẫu nhà mái thái 2 tầng có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp gia chủ có thể lựa chọn những mẫu thiết kế mà mình yêu thích nhất. Mẫu nhà 2 tầng mái Thái phù hợp từ phong cách cổ điển đến hiện đại mang đến điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà bạn.

Khả năng chống thấm nước

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có khả năng chống nước cực tốt. Đặc biệt, thiết kế mái Thái dốc giúp quá trình thoát nước nhanh chóng và dễ dàng hơn trong mùa mưa. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng nước trên mái gây ẩm ướt, rêu mốc, mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, để hỗ trợ chống thấm nước hiệu quả, trong quá trình thi công nhiều gia chủ đã lựa chọn các sản phẩm sơn ngoại thất chống thấm hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm sơn ngoại thất KINZO PREMIUM Z7 Cao CấpKENNY SHIELD K9 Cao Cấp. Sản phẩm có bề mặt sơn siêu bóng, độ che phủ cao, chống rêu mốc hiệu quả. Ngoài ra, sơn cũng rất thân thiện với môi trường, độ bền màu tuyệt hảo giúp chống lại các vệt nước sớm. Dòng sơn ngoại thất này chống thấm nước, có khả năng tự làm sạch, che lấp khe nứt nhỏ và bảo vệ tường nhà lên đến 8 năm.

Sơn ngoại thất KINZO PREMIUM Z7 giúp chống vệt nước sớm, chống thấm nước hiệu quảSơn ngoại thất KINZO PREMIUM Z7 giúp chống vệt nước sớm, chống thấm nước hiệu quả
Sơn ngoại thất KENNY SHIELD K9 bền màu tuyệt hảo, bảo vệ tường nhà lên đến 8 nămSơn ngoại thất KENNY SHIELD K9 bền màu tuyệt hảo, bảo vệ tường nhà lên đến 8 năm
Tư Vấn Mở Đại Lý

Phù hợp với khí hậu của nước Việt Nam ta

Nhà mái Thái 2 tầng có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Chúng giúp khắc phục tốt độ ẩm vào mùa mưa cũng như nắng nóng vào mùa hè. Có thể nói đây là mẫu nhà có khả năng chịu nhiệt rất tốt so với các mẫu nhà ở khác.

Thời gian thi công nhanh chóng

Thời gian thi công của nhà mái Thái 2 tầng tương đối nhanh so với các mô hình khác. Vì thiết kế kiến ​​trúc đơn giản, không quá phức tạp nên chủ đầu tư sẽ tối ưu hóa thời gian và chi phí xây dựng.

Gợi ý một số mẫu nhà mái Thái 2 tầng đang là xu hướng hiện nay

Dưới đây là những mẫu nhà mái Thái 2 tầng đẹp, sang trọng và đang rất thịnh thành, được nhiều gia chủ yêu thích

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái chữ L

Mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L kiểu Thái hiện đang được nhiều gia chủ đón nhận và quan tâm, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, nơi có diện tích đất rộng. Nhà mái thái hình chữ L thường được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang vẻ đẹp mới mẻ của phong cách hiện đại xen lẫn một số chi tiết truyền thống.

Ngoài đầu tư kiến ​​trúc, việc bố trí mặt bằng chức năng cũng được quan tâm không kém. Công năng của ngôi nhà có thể bố trí tận dụng diện tích góc còn thiếu để làm sân vườn, bãi đậu xe cũng như không gian vui chơi, giải trí cho gia đình. Cách bố trí nội thất chú trọng phân chia tỷ lệ các phòng chức năng một cách khoa học, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt, đảm bảo một tổng thể liền mạch, liên thông.

Mẫu nhà mái Thái chữ L phù hợp với những gia chủ có diện tích đất xây nhà rộng rãiMẫu nhà mái Thái chữ L phù hợp với những gia chủ có diện tích đất xây nhà rộng rãi

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng kiểu vuông

Mẫu nhà 2 tầng mái vuông có chiều rộng và chiều dài bằng hoặc gần bằng nhau. Theo đó, người xưa thường tin rằng nhà hình vuông sẽ rất tốt về mặt phong thủy. Những ngôi nhà như vậy sẽ mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái kiểu nhà vườn

Ngày nay, với cuộc sống bận rộn và có nhiều áp lực, chúng ta thường tìm kiếm một nơi yên bình có không gian xanh, trong lành để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và mẫu nhà vườn trên mái 2 tầng kiểu Thái đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Ngoài ra, công trình còn có tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại và được xây dựng rất nhiều ở khu vực nông thôn.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng nhà vườn thích hợp xây dựng ở nông thônMẫu nhà mái thái 2 tầng nhà vườn thích hợp xây dựng ở nông thôn

Nhà Thái 2 tầng cổ điển

Nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển gây ấn tượng với đường nét, hoa văn kết hợp với những đường gờ dập nổi trên tường trang trí bởi thiết kế tối giản. Cùng với hệ thống cột vững chắc và hệ mái Thái hoành tráng, tông màu sơn sáng góp phần tạo nên tổng thể xa hoa, quý phái, khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Tuy nhiên, mức đầu tư cho loại hình nhà ở này thường sẽ cao hơn so với nhà ở theo phong cách hiện đại.

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng 4 phòng ngủ

Cho đến thời điểm hiện tại, những ngôi nhà mái Thái 2 tầng, 4 phòng ngủ chưa bao giờ ngừng được nhiều gia chủ săn đón bởi lối kiến ​​trúc sang trọng, hiện đại. Đồng thời mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái, phù hợp cho những gia đình có 3 hoặc 4 thành viên.

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình có nhiều thành viênMẫu nhà mái Thái 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã nắm được một số thông tin cơ bản về mẫu nhà mái Thái 2 tầng. Nếu bạn đang có dự định xây hoặc sửa nhà theo kiểu mái Thái 2 tầng này và cần tìm sản phẩm sơn chất lượng, góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian, hãy tham khảo các sản phẩm của KENNY và KINZO tại website: https://kennypaint.com/ nhé.

Bài viết nổi bật

Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
39+ Mẫu vườn trên sân thượng nhà phố đơn giản siêu đẹp
50+ Mẫu sân vườn Nhật Bản đẹp, đơn giản mà sang trọng
LIÊN HỆ
phone