Gợi ý những mẫu giường tròn đẹp cho phòng ngủ hiện đại

07/09/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Giường tròn đẹp được thiết kế như thế nào? Đâu là những mẫu giường tròn đẹp được yêu thích nhất hiện nay? KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu ở bài viết này.

Giường tròn đẹp không những mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên đã không ít người gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết kế và phong cách sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Bài viết này KENNY sẽ gợi ý giúp bạn một số mẫu giường tròn đẹp phù hợp cho phòng ngủ hiện đại nhé!

Giường tròn là gì?

Giường tròn đẹp là loại giường ngủ có khung giường và nệm được thiết kế theo hình dạng tròn độc đáo. Việc lựa chọn thiết kế giường tròn là sự lựa chọn mới mẻ khi mà giường hình chữ nhật và hình hộp đã trở nên vô cùng quen thuộc trong đời sống. Một chiếc giường tròn với các chất liệu khác nhau sẽ là điểm nhấn nổi bật của căn phòng mà không cần trang trí gì nhiều.

Phần lớn các thiết kế giường hình tròn không có chân hoặc nếu có thì chân đế rất thấp. Với đặc điểm này thì giường hình tròn phù hợp với những phòng ngủ có diện tích vừa hoặc lớn. Những căn phòng có kích thước nhỏ nếu dùng giường hình tròn sẽ ảnh hưởng đến diện tích và tính thẩm mỹ nên cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Giường tròn là loại giường ngủ có khung giường và nệm được thiết kế theo hình dạng trònGiường tròn là loại giường ngủ có khung giường và nệm được thiết kế theo hình dạng tròn

Xem thêm:

Ưu nhược điểm của giường tròn

Giường tròn đẹp mang lại cảm giác mới mẻ và thoải mái cho không gian phòng ngủ của bạn. Một số ưu điểm nổi bật của giường tròn được biết đến như:

  • Đường nét mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng
  • Thể hiện sự lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp nhờ vào thiết kế độc đáo
  • Nâng tầm không gian, tạo cảm giác mới mẻ và khác biệt
  • Thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì giường tròn đẹp cũng không tránh khỏi một số những nhược điểm như khó bố trí, không phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Đồng thời việc sử dụng giường hình tròn còn tốn kém khá nhiều chi phí so với các loại giường truyền thống. Vậy nên khi đã quyết định làm giường hình tròn bạn cần đảm bảo diện tích và chi phí để mang lại không gian phòng ngủ chất lượng nhất.

Giường tròn đẹp mang lại cảm giác mới mẻ và sang trọng cho không gian phòng ngủGiường tròn đẹp mang lại cảm giác mới mẻ và sang trọng cho không gian phòng ngủ

Gợi ý 3 mẫu giường tròn đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Không đơn giản mà giường tròn đẹp lại được yêu thích và trở thành xu hướng như hiện nay. Giường tròn đẹp sở hữu lợi thế hơn về mặt thẩm mỹ, kích thước, màu sắc và phong cách đa dạng hơn so với giường truyền thống. Vậy nên khi chọn giường tròn bạn cần suy nghĩ và cân nhắc khá nhiều. Dưới đây KENNY sẽ mách bạn 3 mẫu giường tròn đẹp được yêu thích nhất hiện nay:

Giường tròn kiểu vintage

Giường ngủ tròn gỗ phong cách vintage sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích sự pha trộn độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần cổ điển. Chiếc giường phong cách vintage tạo nên sự đồng nhất trong trang trí, phong cách và cá tính của bạn, đồng thời toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút cho căn phòng của bạn.

Nếu lựa chọn giường tròn phong cách vintage thì bạn cần trang trí không gian phòng ngủ của mình theo hướng cổ điển và nhẹ nhàng một chút thông qua màu sắc, vật dụng và phụ kiện. Màu sắc của phòng cũng vô cùng quan trọng, bạn nên cân nhắc các gam màu như trắng, đen, và tím mang đến sự cổ điển, sang trọng và cuốn hút. Gợi ý phối màu từ 1490 màu sắc của KENNY và KINZO sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình phối màu ưng ý nhất và tôn lên phong cách vintage một cách hiệu quả.

Các gam màu như trắng, đen, và tím mang đến sự cổ điển, sang trọng và cuốn hútCác gam màu như trắng, đen, và tím mang đến sự cổ điển, sang trọng và cuốn hút

 

Giường tròn phong cách retro

Nhắc đến giường tròn đẹp thì những mẫu giường theo phong cách retro vẫn rất được ưa chuộng. Giường tròn phong cách retro sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng độc đáo từ màu sắc, thiết kế đến kiểu dáng khi kết hợp những nét chấm phá của thập niên 60. Đây là mẫu giường thể hiện cá tính một cách rõ rệt bởi nét đặc sắc của nó đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất mang hơi hướng retro.

Vì sự độc đáo của phong cách retro này nên cũng khiến không ít người tiêu dùng trở nên kén chọn với loại giường này. Đa số thiết kế phòng hiện nay mang hơi hướng hiện đại nên việc lựa chọn giường theo phong cách retro đòi hỏi bạn phải có sự tính toán từ trước để thiết kế căn phòng với màu sắc và phong cách phù hợp.

Bạn có thể dùng sơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 Cao Cấp hoặc KENNY LIGHT K6 Cao Cấp. Loại sơn này giúp màu sơn láng mịn và lau chùi hiệu quả không lo bay màu làm ảnh hưởng đến phong cách của căn phòng. Ngoài ra, sơn còn có ưu điểm kháng nấm mốc, rong rêu, độ che phủ cao và thân thiện với môi trường, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng.

Tư Vấn Mở Đại Lý
Sơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 cao cấp sở hữu màng sơn láng mịnSơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 cao cấp sở hữu màng sơn láng mịn

 

Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 Cao Cấp ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quảSơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 Cao Cấp ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả

 

Mẫu giường tròn theo phong cách lãng mạn

Giường tròn đẹp theo phong cách lãng mạn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó khá tối giản và có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống, hiện đại đến cổ điển. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi mới cưới nhờ vào thiết kế lãng mạn và không kén chọn, dễ đưa ra quyết định hơn so với phong cách vintage hoặc retro.

Với giường hình tròn theo phong cách lãng mạn bạn cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa thiết kế giường tủ phòng ngủ, màu sắc cũng như nội thất trong phòng để tạo nên sự hài hòa và sang trọng. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ để tăng thêm không khí lãng mạn cho căn phòng.

Nên lựa chọn ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ để tăng thêm không khí lãng mạn cho căn phòngNên lựa chọn ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ để tăng thêm không khí lãng mạn cho căn phòng

 

Qua bài viết trên KENNY đã cùng bạn tìm hiểu về giường tròn đẹp cũng như gợi ý cho bạn mẫu giường hình tròn theo 3 phong cách khác nhau. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một phong cách giường tròn phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn đang chưa biết nên phối màu như thế nào hoặc cần tư vấn thêm về thiết kế thì hãy ghé website https://kennypaint.com/ hoặc liên hệ với KENNY qua hotline (028) 6279 7499 để được hỗ trợ ngay nhé!

Bài viết nổi bật

Sơn chống thấm pha xi măng là gì? Hướng dẫn cách pha đúng
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
50+ Mẫu sân vườn Nhật Bản đẹp, đơn giản mà sang trọng
LIÊN HỆ
phone