Cách chọn giường ngủ của 12 cung hoàng đạo mang lại sức khỏe và hạnh phúc

01/07/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Phong thủy phòng ngủ đóng vai trò quan trọng đối với mỗi người bởi đây là nơi bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi bắt đầu ngày mới. Nếu bạn là một người rất tin vào năng lượng của các cung hoàng đạo và muốn chọn giường ngủ phù hợp với cung của mình thì hãy cùng KENNY theo dõi bài viết này. Nội dung dưới đây, KENNY sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn giường ngủ của 12 cung hoàng đạo.

Giường ngủ của 12 cung hoàng đạo - Cung Bạch Dương (ARIES 21/3- 20/4)

Bạch Dương là người ưa mạo hiểm, yêu thích những điều mới lạ. Họ sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu và không bao giờ có khái niệm bỏ cuộc. Phụ nữ Bạch Dương thường rất tự tin, đôi khi họ hay hấp tấp, thiếu kiên nhẫn. Không gian sống phù hợp với cung hoàng đạo này thường mang sức sống mãnh liệt và tạo cảm giác hưng phấn. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những chiếc ghế xinh xắn hay trang trí một góc phòng thật sinh động. Màu sắc dành cho Bạch Dương là đỏ, trắng hoặc kết hợp cả hai.

giường ngủ của 12 cung hoàng đạo 2

Giường ngủ của cung Bạch Dương thường chọn màu trắng hoặc đỏ.

 

Kim Ngưu (Taurus 21/4- 21/5)

Kim Ngưu được biết đến là người không thích quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn muốn đối phương coi mình là trung tâm, chung thủy và họ chỉ muốn người mình yêu nghĩ về mình một cách tuyệt đối. Vì vậy, phòng ngủ phù hợp với cung này cần có sự sang trọng, xa hoa và cao cấp. Với những chi tiết nội thất nghệ thuật như tranh, rèm, tủ,... Đối với Kim Ngưu, giường ngủ thường có màu sắc tinh tế và trang nhã.

Giường ngủ của 12 cung hoàng đạo - Song Tử (Gemini 22/5- 21/6)

Song Tử yêu thích những điều mới mẻ và những thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ. Những người thuộc cung hoàng đạo này ghét những thứ quá lặp đi lặp lại hoặc nhàn rỗi. Song Tử muốn là người có gu thẩm mỹ cao nên khi lựa chọn nội thất căn phòng họ ưu tiên những thứ bắt kịp xu hướng. Giường thiết kế hiện đại và thời thượng, đèn ngủ lung linh, ghế sofa sang trọng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Khi chọn giường ngủ nên sử dụng giường có họa tiết kẻ sọc tươi tắn, trẻ trung.

Cự Giải (Cancer 22/6- 23/7)

Cự Giải là người tốt bụng, yêu đời và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ sống nội tâm, nhạy cảm, dễ rung động nên phong cách phù hợp với cung hoàng đạo này là nhẹ nhàng, thơ mộng. Sự lãng mạn sẽ vô cùng cuốn hút và giúp phòng ngủ của Cự Giải có gu thẩm mỹ cao hơn. Khi chọn giường ngủ của 12 cung hoàng đạo hoặc trang trí phòng ngủ hãy sử dụng một vài chậu cây xanh nhỏ xinh xắn hoặc rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng. Bạn nên chọn giường ngủ màu trắng trang nhã để bố trí phòng ngủ cho cung hoàng đạo này nhé!

giường ngủ của 12 cung hoàng đạo 1

Giường ngủ của Cự Giải luôn mang nét đẹp nhẹ nhàng.

Sư Tử (Leo 24/7- 23/8)

Sư Tử luôn mạnh mẽ, có khả năng quyết định mọi việc rất tốt. Với Sư Tử, họ luôn tự cao tự đại, thích trở thành trung tâm của người khác. Khi thiết kế phòng ngủ của 12 cung hoàng đạo, phòng của Sư Tử tượng trưng cho sự quyền quý, hoàng tộc và sức mạnh nên có thể chọn chiếc giường có màu đỏ rực để làm màu sắc chủ đạo cho căn phòng. Hơn nữa, màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và sự quyết tâm của những người thuộc cung này. Leo cũng yêu thiên nhiên nên cũng có thể bài trí theo phong cách Tropical tươi mát.

Xử Nữ (Virgo 14/8- 23/9)

Điểm mạnh của Xử Nữ là sự tự tin, dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Xử Nữ khiêm tốn và tốt bụng nên họ sẽ là người ở bên bạn khi bạn cần và đây cũng chính là mục đích sống mà Xử Nữ muốn theo đuổi.

Mọi chi tiết trong phòng ngủ của cung hoàng đạo này đều được chăm chút cẩn thận vì họ thích sự ngăn nắp và sạch sẽ. Màu sắc của cung hoàng đạo này là màu trắng kết hợp với màu hồng tạo nên vẻ tinh tế và trang nhã. Màu sắc hợp phong thủy với người mệnh này là xanh nhạt, xanh lá cây, kem, nâu đậm.

Thiên Bình (Libra 24/9- 23/10)

Thiên Bình rất công bằng và có chính kiến ​​riêng nên họ luôn có sự gắn kết giữa suy nghĩ và hành động với các mối quan hệ xung quanh. Phòng ngủ của Thiên Bình thường được thiết kế với rèm mỏng có họa tiết nhẹ nhàng ấn tượng tạo không gian phù hợp với Thiên Bình.

Giường của Thiên Bình thích yên tĩnh và tĩnh tâm nên chọn màu xanh lá cây nhạt với màu trắng là phù hợp. Hai màu này kết hợp với nhau sẽ vô cùng tinh tế và thể hiện được phần nào tính cách của cung hoàng đạo này.

Giường ngủ của 12 cung hoàng đạo cung Bọ Cạp (Scorpio 24/10- 22/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách mãnh liệt và hơi bí ẩn. Ngoài ra, tính chiếm hữu của Bò Cạp khá cao nên khi đặt ra mục tiêu gì, họ sẽ hoàn thành đến cùng. Cung Bọ Cạp là người mạnh mẽ và can đảm nên khi thiết kế phòng ngủ của cung này bạn nên sử dụng đèn vàng để hoàn thiện không gian. Khi chọn giường ngủ của 12 cung hoàng đạo, bạn có thể chọn màu tím để tạo sự huyền bí. Màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo này theo phong thủy là: Cam, đỏ tía và đen.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12) - Sagittarius

Nhân Mã thường là những người thật thà, yêu thương và luôn mang lại cảm giác thân thuộc cho những người xung quanh. Bạn sẽ luôn thấy Nhân Mã thay đổi phòng ngủ của họ vì họ muốn cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Với giường ngủ của 12 cung hoàng đạo, giường ngủ của cung Nhân Mã không phải là chiếc giường nhàm chán mà nó được thiết kế vô cùng ấn tượng. Những chiếc giường hình khối sẽ phù hợp với tính phiêu lưu, thích cảm giác mạnh của Nhân Mã. Màu phù hợp với Nhân Mã là 7 sắc cầu vồng, có thể pha trộn ánh nắng và màu tím lãng mạn.

giường ngủ của 12 cung hoàng đạo 4

Cung Nhân Mã thích sự lãng mạn

Giường ngủ của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết (22/12- 20/01) - Capricorn

Ma Kết rất kiên định vì một khi đã đưa ra quan điểm của mình thì họ sẽ tìm cách bảo vệ và sẽ không bao giờ thay đổi nếu đó là quan điểm đúng đắn. Ma Kết cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu chưa đạt được. Bạn hãy chọn một chiếc giường ngủ màu trắng điểm thêm một chút hoa văn nhẹ nhàng, nghệ thuật để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màu sắc nâu đất, ghi xám, màu lông chuột, xanh rêu sẽ cực kỳ phù hợp với Ma Kết và giúp Ma Kết thuận lợi về công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên.

Bảo Bình (21/01- 19/02) - Aquarius

Bảo Bình yêu thích sự tinh tế, ấn tượng và phải độc đáo. Họ ghét sự trùng lặp và thích tạo ra cái mới cho mình nên phòng ngủ của Bảo Bình cũng bao gồm những ý tưởng mới và táo bạo. Họ luôn bắt kịp xu hướng và đi trước thời đại. Chính vì vậy, dù phong cách phòng ngủ mà Bảo Bình lựa chọn là hiện đại hay truyền thống thì cũng đều nổi bật và ấn tượng tuyệt đối.

Giường cho Bảo Bình là gam màu xanh tươi mát với những họa tiết tự do, hiện đại. Đừng quên những chiếc gối có họa tiết và màu sắc đậm để tạo nên không gian ấn tượng cực kỳ phù hợp với Bảo Bình. Màu sắc trong thiết kế phòng ngủ cung Bảo Bình hay trong cuộc sống là màu bạc, ánh kim, xanh nước biển…

giường ngủ của 12 cung hoàng đạo 3

Giường ngủ của Bảo Bình phù hợp với màu xanh nước biển

Song Ngư (Aquarius 20/2- 20/3)

Song Ngư khiêm tốn và thanh lịch, vì vậy một phòng ngủ sử dụng nội thất và vật liệu cũng cực kỳ đơn giản. Sức sáng tạo trong phòng ngủ của Song Ngư cũng được phóng đại lên rất nhiều. Một chiếc giường mang lại cảm giác lãng mạn và yên bình sẽ vô cùng phù hợp với Song Ngư. Những màu rất hợp với mệnh và phong thủy của Song Ngư có thể kể đến là: Xanh lá cây, xanh da trời, vàng nhạt và trắng kem.

Ngoài việc giường ngủ của 12 cung hoàng đạo, bạn cũng đừng quên chọn màu sơn và chất lượng sơn hoàn hảo cho căn phòng của mình. Nếu bạn muốn làm mới phòng ngủ bằng màu sơn theo sở thích bạn hãy tham khảo sản phẩm sơn nội thất Siêu Bóng KENNY SATIN K8 Cao Cấp hoặc sơn nội thất Bóng Mờ KINZO DIAMOND Z8 Cao Cấp. Sản phẩm có ưu điểm kháng nấm mốc và rong rêu, độ che phủ cao, có khả năng kháng khuẩn, mùi hương dễ chịu và thân thiện với môi trường. Sơn sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự tươi mới, sang trọng và sạch đẹp.

giường ngủ của 12 cung hoàng đạo 5

Sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 Cao Cấp

Tư Vấn Mở Đại Lý

Tùy vào từng chòm sao mà mỗi người sẽ có một sở thích, cá tính và phong cách riêng. Trang trí và bố trí giường của 12 cung hoàng đạo phù hợp sẽ giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu và tràn đầy năng lượng hơn. Hy vọng với những gợi ý trên, KENNY đã giúp bạn biết cách chọn màu và phong cách giường ngủ của 12 cung hoàng đạo phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn các sản phẩm sơn KENNY và KINZO, hãy truy cập ngay vào website: https://kennypaint.com/ để tìm hiểu nhé!

Bài viết nổi bật

Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
Sơn chống thấm pha xi măng là gì? Hướng dẫn cách pha đúng
LIÊN HỆ
phone