Bảng màu sơn tĩnh điện 2024 - Màu sơn bán chạy nhất năm

07/02/2024
|
Kiến thức sơn nhà
Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Dưới đây là bảng màu sơn tĩnh điện mới nhất 2024.

Sơn tĩnh điện đang dần thay thế cho các dòng sơn thường. Nhờ vào đặc tính mang nhiều lợi thế đi kèm bảng màu sơn đa dạng, phong phú. Sử dụng sơn tĩnh điện có thể tạo ra nhiều màu sắc độc đáo, lạ mắt mà không ảnh hưởng môi trường, sức khỏe. Chính vì thế, sơn tĩnh điện đang có hướng đi phát triển mạnh mẽ tại khu vực Việt Nam. Cùng KENNY khám phá bảng màu sơn tĩnh điện mới nhất hiện nay nhé.

Sơn tĩnh điện là gì?

Sơn tĩnh điện thường được biết đến với tên gọi là sơn khô, được đặc trưng bởi quy trình sử dụng độc đáo của nó. Loại sơn này sử dụng bột sơn tĩnh điện, được áp dụng lên các bề mặt vật liệu thông qua kỹ thuật phun sơn tiên tiến. Quá trình sơn sẽ bao gồm việc sử dụng bột sơn mang điện tích dương (+) được phun từ súng tĩnh điện lên bề mặt mang điện tích âm (-), tạo ra một liên kết bền chặt giữa bột sơn và vật liệu cần được sơn.

Sơn tĩnh điện là loại sơn được ưa chuộng hiện naySơn tĩnh điện là loại sơn được ưa chuộng hiện nay

Cấu tạo của sơn tĩnh điện chủ yếu là bột sơn làm từ hợp chất hữu cơ, bao gồm các thành phần như bột màu, nhựa, và các chất phụ gia khác. Các bề mặt có thể áp dụng sơn tĩnh điện rất đa dạng, từ kim loại như inox, sắt, nhôm, thép, đến các vật liệu khác như gỗ và nhựa.

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, từ hàng không, điện tử, đến sản xuất ô tô, nội thất, và các sản phẩm dân dụng. Sự ưa chuộng này một phần nhờ vào tính năng bền màu của nó, khả năng chống phai màu do tác động của thời tiết, cũng như khả năng chống oxy hóa và rỉ sét.

Bảng màu sơn tĩnh điện gồm những loại nào?

Đến hiện tại, bảng màu của sơn tĩnh điện đã trở nên vô cùng phong phú, với hơn 1000 lựa chọn màu sắc đa dạng. Các màu sơn này được chia thành nhiều loại mang lại nhiều mức độ sáng bóng khác nhau. Trong số đó, một số màu sơn nổi bật và được ưa chuộng rộng rãi trong bảng màu sơn tĩnh điện như:

  • Màu Crôm: Mã màu "Crôm" là một loại bột sơn độc đáo, được yêu thích nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng tương tự như kim loại bạc, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và thu hút.
  • Màu vàng Candy: Mã màu "vàng Candy" là sự pha trộn tinh tế giữa nhiều sắc thái, với ánh vàng rực rỡ tạo nên hiệu ứng mờ ảo, độc đáo và lôi cuốn.
  • Màu sơn cho bề mặt lõm hoặc sần: Loại sơn này tạo ra một lớp phủ dày, với kết cấu cảm giác rõ ràng khi chạm vào, tăng cường độ bền và khả năng đàn hồi cho lớp sơn. Đồng thời, nó còn mang lại cho bề mặt vật liệu một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt.
Sơn tĩnh điện có 3 loại nổi bất nhất hiện naySơn tĩnh điện có 3 loại nổi bất nhất hiện nay

Bảng màu sơn tĩnh điện mới nhất

bảng màu sơn tĩnh điện

bảng màu sơn tĩnh điện mới nhất

Ứng dụng bảng màu sơn tĩnh điện

Sau khi tìm hiểu về bảng màu đa dạng của nó, việc tiếp theo bạn cần biết là các ứng dụng thực tế, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất. Sơn tĩnh điện đã được sử dụng rộng rãi trong việc tạo ra các sản phẩm nội thất cho nhà ở và văn phòng, mang lại không gian sống và làm việc với nhiều thiết kế độc đáo và hiện đại. Hãy cùng khám phá thêm về cách sơn tĩnh điện làm thay đổi diện mạo của nội thất qua những thông tin chia sẻ dưới đây.

Ứng dụng tại công trình văn phòng

Trong không gian văn phòng hiện đại, việc ứng dụng sơn tĩnh điện trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong thiết kế bàn ghế. Các mẫu bàn làm việc văn phòng, đặc biệt là những chiếc bàn với chân sắt sơn tĩnh điện đã trở thành xu hướng. Những chiếc bàn này không chỉ có khung chân sắt bền vững và chắc chắn mà còn sở hữu bảng màu sơn tĩnh điện phong phú. Sự kết hợp giữa độ bóng, sáng của sắt và mặt bàn làm từ gỗ mang lại vẻ đẹp trang nhã và hiện đại.

Ứng dụng bảng màu sơn tĩnh điện vào công trình văn phòngỨng dụng bảng màu sơn tĩnh điện vào công trình văn phòng

Do chất liệu chính là sắt, khung chân bàn có thể được thiết kế với nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, từ ống sắt hộp, ống trụ tròn đến ống oval, mang đến sự đa dạng trong phong cách.

Không chỉ có bàn làm việc, nhiều mẫu ghế văn phòng cũng được làm từ sắt sơn tĩnh điện, từ ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ đến ghế chân xoay với khung chân sắt hoặc thép. Những mẫu ghế này không chỉ đảm bảo khả năng chịu lực tốt mà còn mang đến vẻ đẹp bóng loáng và ấn tượng. Trong các phòng họp lớn, việc sử dụng sắt sơn tĩnh điện không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho không gian làm việc mà còn nâng cao tính thẩm mỹ của môi trường văn phòng.

Ứng dụng công trình nhà ở

Nhờ vào khả năng phủ của bảng màu sơn tĩnh điện trên nhiều loại chất liệu, sản phẩm nội thất gia đình ứng dụng công nghệ này trở nên vô cùng phổ biến. Các phần khung hay chân của nội thất thường được làm từ kim loại và sau đó được phủ lớp sơn tĩnh điện.

Sản phẩm sơn tĩnh điện này không chỉ đảm bảo độ bền và nhẹ nhàng mà còn có giá thành hợp lý. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu bàn trà, bàn ăn, bàn học, tủ, kệ... với phần chân được phủ sơn tĩnh điện, được thiết kế với những đường cong mềm mại, tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy, nội thất gia đình sử dụng công nghệ này ngày càng trở nên hấp dẫn, trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình hiện đại.

Ứng dụng sơn tĩnh điện vào công trình nhà ở vô cùng phổ biếnỨng dụng sơn tĩnh điện vào công trình nhà ở vô cùng phổ biến

Ngoài sơn tĩnh điện, nếu bạn muốn tham khảo sản phẩm sơn mạ kẽm có thể ứng dụng trên các vật dụng inox, sắt, gỗ… thì có thể tìm hiểu sản phẩm sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần và sơn kim loại mạ kẽm cao cấp 1k - con cọp (new). Sơn có tính năng bám dính siêu chắc, độ phủ cao và bề mặt khô cực nhanh, chỉ trong khoảng 15 phút. Sản phẩm bền màu, phù hợp với thời tiết của Việt Nam, không cần sơn lót chống gỉ.

Sơn kim loại mạ kẽm cao cấp 1K - Con Cọp (new) bền màu, độ phủ cao, khô nhanhSơn kim loại mạ kẽm cao cấp 1K - Con Cọp (new) bền màu, độ phủ cao, khô nhanh
Sơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần khô nhanh chỉ sau 15 phút, độ bền caoSơn kim loại mạ kẽm KINZO - sơn phủ một thành phần khô nhanh chỉ sau 15 phút, độ bền cao
Tư Vấn Mở Đại Lý

Sau khi khám phá những thông tin chi tiết về bảng màu sơn tĩnh điện, hy vọng bạn đã tìm được màu sơn mà mình yêu thích. Sơn tĩnh điện không chỉ là xu hướng hàng đầu trong sản xuất nội thất hiện đại mà còn là sự lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện vì chúng không chỉ bền và đẹp mà còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Nếu muốn tìm hiểu các sản phẩm sơn được đề cập ở nội dung bài viết trên, bạn hãy truy cập vào website: https://kennypaint.com/ để khám phá nhé.

Bài viết nổi bật

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
50+ Mẫu sân vườn Nhật Bản đẹp, đơn giản mà sang trọng
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
LIÊN HỆ
phone