Top màu sơn chung cư đẹp ấn tượng, tiêu chí chọn sơn nhà cao tầng

19/06/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Bên cạnh màu sơn tường trong từng căn hộ, màu sơn chung cư cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công ty xây dựng, chủ thầu hiện nay. Vậy các màu sơn chung cư hiện nay gồm những màu sắc nào? Các tiêu chí khi chọn sơn bề mặt tường phía ngoài chung cư là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau:

Sơn chung cư màu gì đẹp? Các màu sơn chung cư phổ biến

Hiện nay, tại các thành phố lớn và nhỏ đều diễn ra xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ, kéo theo sự xuất hiện của nhiều chung cư, tòa nhà văn phòng lớn. Điều này mở ra nhu cầu tìm mua và lựa chọn các màu sơn chung cư của các nhà thầu, công ty xây dựng. 

Một số màu sắc thường được dùng trong trang trí tường phía ngoài chung cư như:

Màu trắng - Gợi nên sự tinh khôi

Nhiều người nghĩ rằng tòa nhà chung cư sơn màu trắng mang đến sự đơn điệu, lạnh lẽo. Tuy nhiên màu sắc này được nhiều công ty sử dụng nhất hiện nay cho các công trình chung cư cao - trung cấp, tòa nhà văn phòng hiện đại. 

mau-son-chung-cu

 

Sở dĩ màu trắng được sử dụng nhiều trong trang trí bề mặt tường phía ngoài chung cư bởi màu sắc này mang lại cảm giác mở rộng diện tích trực quan, tổng thể công trình được mở rộng, khoáng đạt hơn. Bên cạnh đó, màu sắc này còn đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, giúp các chi tiết chung cư, tòa nhà thật sự nổi bật.

Màu xám - Đậm tính hiện đại

mau-son-chung-cu-1

 

Các tòa nhà cao tầng, chung cư sơn màu xám đậm tinh thần hiện đại. Bên cạnh đó gam màu này còn phản chiếu ánh sáng tự nhiên tốt, dịu cho mắt. Với những không gian có mật độ xây dựng cao như tòa nhà chung cư, văn phòng, sử dụng màu xám bên ngoài và cả trong căn hộ giúp giảm cảm giác tù túng, ngột ngạt của không gian.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Màu xanh - Tinh thần sáng tạo, bền bỉ

Màu xanh vốn đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, êm dịu với tinh thần của người ở. Chính vì thế, chung cư, các tòa nhà cao tầng thường được sơn màu xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt để mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Màu vàng nhạt - Hơi hướm cổ điển

Các công trình xây dựng tại Việt Nam thường được sơn bằng màu vàng như một cách đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, giúp tòa nhà luôn trông như mới. Ngày nay, bạn có thể bắt gặp một số chung cư được phủ lớp sơn vàng nhạt. Màu sắc này gợi nên sự ấm áp, cổ điển.

Các tiêu chí lựa chọn màu sơn chung cư

Các tính năng của sơn phủ

mau-son-chung-cu-2

 

Khi lựa chọn các màu sơn cho toàn bộ chung cư, tòa nhà, loại sơn ngoài trời cần đảm bảo các tiêu chí nhất định như:

- Khả năng kháng nấm mốc, rong rêu.

- Độ bền màu của sơn nước kéo dài bao lâu trước các tác động của thời tiết.

- Sơn có tính năng tự làm sạch, kháng tia UV hay không.

- Mức độ chống thấm của loại sơn ngoại thất.

- Độ an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Màu sắc phong thủy

mau-son-chung-cu-3

 

Yếu tố phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc tìm chọn màu sơn chung cư, tòa nhà của các công ty. Theo đó với các công ty xây dựng, lựa chọn màu sơn được xem sẽ mang lại vận may cho tình hình phát triển của công ty. Do đó màu sơn được tham khảo rất nhiều trước khi quyết định trong thiết kế cuối cùng.

Bảng giá sơn nước

mau-son-chung-cu-4

 

Tùy thuộc vào phân khúc của công trình mà doanh nghiệp xây dựng lựa chọn loại sơn phù hợp ngân sách. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung ứng sơn cũng như sự đa dạng của các loại sơn nước cao cấp, sơn nước kinh tế, giúp doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn với định hướng phát triển dự án.

Từ những tiêu chí kể trên, doanh nghiệp có thể cân nhắc các loại sơn hiện có trên thị trường để đưa ra quyết định phù hợp nhất với tính chất dự án.

SƠN KENNY - Doanh nghiệp cung ứng sơn chung cư cao cấp tại Việt Nam

Công ty TNHH SƠN KENNY là thương hiệu sơn nội địa uy tín tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2011, hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, SƠN KENNY đạt được những thành tựu nhất định cũng như sự tín nhiệm của hàng nghìn nhà thầu khắp cả nước. Đến nay, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống gần 400 đại lý SƠN KENNY và SƠN KINZO. Các công trình chung cư KENNY đồng hành gồm Chung cư Bộ Công an (TP Thủ Đức), Chung cư Khang Gia (quận Tân Phú)... 

mau-son-chung-cu-5

 

Các dòng sơn nước KENNY và KINZO đạt các Chứng nhận Hợp Quy được cấp bởi Quatest 3, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, Top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2015,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh đó, KENNY sở hữu 1490+ mã màu sơn chuyên biệt trong thư viện màu sắc, 1206+ mã màu sơn tường KINZO mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng khi chọn màu tường công trình chung cư, tòa nhà cao tầng. 

Trên đây là các thông tin màu sơn chung cư, tòa nhà cao tầng nổi bật hiện nay mà KENNY đã tổng hợp. Để tham khảo bảng giá SƠN KENNY và SƠN KINZO, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 028 6279 7499 hoặc Fanpage SƠN KENNY để được tư vấn chi tiết.

 

Bài viết nổi bật

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
LIÊN HỆ
phone