Căn hộ Duplex là gì? Thế nào là căn hộ Duplex đẹp?

24/09/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Căn hộ Duplex đẹp cần có những yếu tố gì? Căn hộ này có những đặc điểm gì và có nên mua không? Hãy cùng KENNY theo dõi bài viết sau để tìm lời giải đáp nhé!

Căn hộ Duplex đẹp là loại hình căn hộ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là với giới nhà giàu. Không phải tự nhiên mà loại căn hộ này lại được xếp vào phân khúc cao cấp. Để biết căn hộ Duplex là gì và có đặc điểm như thế nào, bạn hãy cùng KENNY tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Căn hộ Duplex là như thế nào?

Duplex là loại căn hộ cao cấp, có diện tích rộng, view đẹp và được trang bị các vật dụng, trang thiết bị hiện đại. Loại căn hộ này thường có diện tích và không gian rộng rãi, phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ khác nhau, từ độc thân cho đến đã có gia đình hoặc gia đình có nhiều thế hệ. Căn hộ duplex đẹp không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Căn hộ Duplex đẹp và có đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghiCăn hộ Duplex đẹp và có đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi

Xem thêm: Những nguyên tắc phong thủy căn hộ chung cư bạn cần biết

Những ưu điểm của căn hộ Duplex đẹp?

Mẫu căn hộ Duplex không phải tự nhiên mà trở thành loại hình nhà ở ưa thích của giới thượng lưu. Bạn hãy cùng KENNY điểm qua một số ưu điểm của căn hộ Duplex đẹp nhé!

Diện tích căn hộ lớn

Căn hộ Duplex có diện tích lớn hơn rất nhiều so với những căn hộ thông thường. Đây cũng chính là lý do các kiến ​​trúc sư có thể thoải mái thiết kế căn hộ Duplex theo gu thẩm mỹ của gia chủ. Tận dụng diện tích rộng, những căn hộ này thường có thêm các phòng chức năng như phòng đọc sách, phòng karaoke, quầy bar gia đình…

Vị trí thuận lợi

Ngoài tính chất cao cấp, căn hộ Duplex thường nằm ở những dự án có vị trí đắc địa. Đây có thể là trung tâm thành phố, cạnh bãi biển hay nơi có giao thông thuận tiện… Điều này càng góp phần đẩy giá căn hộ tăng cao. Nhưng cũng chính vì sự tiện lợi này mà căn hộ Duplex mang đến cho gia chủ một cuộc sống chất lượng.

Môi trường sống văn minh

Duplex là căn hộ có đầy đủ tiện ích của các dự án cao cấp. Điển hình có thể kể đến như bể bơi, khu vui chơi, trung tâm mua sắm… để phục vụ nhu cầu của gia chủ. Đồng thời, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến khâu thiết kế nội thất căn hộ Duplex. Sự đồng bộ giữa nội ngoại thất cùng các dịch vụ cao cấp tạo nên cuộc sống tiện nghi, văn minh cho gia chủ.

View đẹp và rộng

Dù không nằm ở những tầng cao nhất nhưng mẫu thiết kế căn hộ Duplex cũng nằm ở những tầng đủ cao để gia chủ có thể tận hưởng những tầm nhìn vô cùng quý giá. Đây cũng chính là lý do vì sao thiết kế căn hộ Duplex thường có cửa kính lớn.

An ninh đảm bảo

Căn hộ Duplex nằm trong các khu chung cư cao cấp. Chính vì thế hệ thống an ninh ở đây rất nghiêm ngặt. Điều này được thể hiện bằng việc có nhân viên bảo vệ, hệ thống camera 24/24, hệ thống báo cháy…

Sơn tường đẹp và chất lượng

Duplex là căn hộ hiện đại, sang trọng nên màu sơn tường và chất lượng sơn cũng sẽ được đảm bảo. Các dòng sơn được ứng dụng cho mẫu căn hộ này thường bền màu và có nhiều tính năng vượt trội. Ví dụ như các chủ đầu tư, gia chủ có thể sử dụng loại sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 Cao Cấp và sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 Cao Cấp.

Cả 2 dòng sơn này đều thể hiện màu sơn bóng sang trọng, có khả năng kháng nấm mốc, rong rêu, độ che phủ cao, màn sơn đẹp, kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sơn còn có khả năng chùi rửa tối đa, thách thức mọi vết bẩn và mùi hương dễ chịu. Nếu bạn đang cần tham khảo dòng sơn chất lượng để ứng dụng cho các căn hộ sang trọng thì có thể tham khảo hai sản phẩm này.

Tư Vấn Mở Đại Lý
Sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 Cao Cấp có khả năng kháng khuẩn, độ bền màu caoSơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 Cao Cấp có khả năng kháng khuẩn, độ bền màu cao

 

Sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 Cao Cấp có khả năng chùi rửa vết bẩn tối đaSơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 Cao Cấp có khả năng chùi rửa vết bẩn tối đa

Có nên mua căn hộ Duplex? 

Thông thường, các nhà đầu tư khi muốn mua căn hộ Duplex đẹp sẽ có hai mục đích, một là để ở hai là đầu tư sinh lời. Theo nhiều chuyên gia, bạn nên mua để ở nếu có khả năng sở hữu vì căn hộ Duplex chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nó còn đáp ứng tốt nhu cầu an cư của bạn, thậm chí còn tốt hơn các loại căn hộ khác bởi thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng cho những trải nghiệm sống đẳng cấp, đây là điều ai cũng có thể nhận thấy.

Với các nhà đầu tư mua căn hộ Duplex để đầu tư, đây cũng được coi là cơ hội tiềm năng trong ngành bất động sản bởi lượng người có nhu cầu mua căn hộ Duplex ngày càng tăng do nhu cầu nâng cấp không gian sống. Nhân loại ngày càng phát triển, việc tìm kiếm những địa điểm sống ấn tượng, tiện nghi sẽ là xu hướng. Vì vậy nếu có đủ khả năng thì bạn nên đầu tư vào loại hình này để thu về lợi nhuận cao trong tương lai. Tuy nhiên, đây chỉ là một số gợi ý, để có quyết định chính xác nhất, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia, bạn bè và cân đối với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn chính xác.

Việc có nên mua căn hộ Duplex không còn tùy thuộc vào mục tiêu và tài chính của bạnViệc có nên mua căn hộ Duplex không còn tùy thuộc vào mục tiêu và tài chính của bạn

Gợi ý một số mẫu căn hộ Duplex

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về căn hộ Duplex thì có thể tìm hiểu một số gợi ý sau đây.

Mẫu thiết kế Duplex 1 phòng ngủ

Với những người độc thân hoặc những gia đình trẻ thì căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể chọn căn hộ Duplex đẹp với thiết kế tông màu gỗ kết hợp với màu trắng tạo nên không gian ấm cúng và hài hòa.

Mẫu thiết kế Duplex 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ duplex 2 phòng ngủ không rộng rãi như thiết kế phòng ngủ biệt thự nhưng đây là giải pháp hợp lý cho những gia đình có từ 1 đến 2 thế hệ. Bạn có thể chọn thiết kế với tone màu trắng là chủ đạo và kết hợp với một vài đồ nội thất màu đen để tạo nên một không gian thiết kế ấn tượng.

Mẫu thiết kế Duplex 3 phòng ngủ

Cùng với các dòng căn hộ thông thường, loại hình căn hộ Duplex 3 phòng ngủ không còn xa lạ với người Việt. Màu sắc trung tính hiện đại sẽ làm nổi bật từng không gian với các chi tiết riêng biệt sử dụng tông màu ấm tạo cảm giác ấm cúng cho từng không gian. Loại căn hộ này phù hợp với những gia đình đông thành viên từ 2 đến 3 thế hệ hoặc những gia đình đông con. Với thiết kế này, các thành viên trong gia đình vừa được cảm nhận được sự ấm cúng của gia đình vừa tận hưởng được sự tiện nghi mà căn hộ đáp ứng.

Mẫu thiết kế Duplex 3 phòng ngủ hiện đại, phù hợp với gia đình đa thế hệMẫu thiết kế Duplex 3 phòng ngủ hiện đại, phù hợp với gia đình đa thế hệ

Nội dung bài viết trên KENNY đã cùng bạn tìm hiểu căn hộ duplex đẹp và những ưu điểm của căn hộ này mang lại cho gia chủ. Nếu bạn quan tâm đến những chủ đề này, đừng quên ghé thăm website: https://kennypaint.com/ để cập nhật những bài viết hữu ích liên quan nhé! Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm sơn nước KENNY và KINZO, hãy liên hệ số hotline: (028) 6279 7499 để được tư vấn nhé!

Bài viết nổi bật

Tổng hợp 15 mẫu bếp có cửa sổ đẹp, hướng phong thuỷ tốt
6+ kinh nghiệm sơn nhà cực hay không phải ai cũng biết
Tứ hợp viện là gì? Nguồn gốc và nét đặc trưng của tứ hợp viện?
LIÊN HỆ
phone