Sơn nhà màu trắng kết hợp với màu gì thêm sang trọng?

22/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nhà màu trắng kết hợp với màu gì để không gian sống thêm sang trọng và hiện đại là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để gợi ý các màu sắc hòa hợp khi kết hợp với màu trắng, bạn hãy cùng KENNY tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

4 ưu điểm khi chọn sơn nhà màu trắng

Màu sơn nội thất sang trọng với Khả năng bắt sáng tốt

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi

Màu trắng và kem là những tone màu được khuyến khích sử dụng trong trang trí nhà cửa, đặc biệt cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh mang lại cảm giác thoáng đạt, rộng rãi hơn cho tổ ấm, sơn nhà màu trắng còn giúp bắt sáng tốt cho không gian, đặc biệt những ngôi nhà, căn phòng nhận được ánh sáng yếu.

Dễ dàng phối màu sơn, nội thất

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-1

Màu sơn trắng thuộc gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các màu sắc nóng hoặc lạnh để tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn không phải gặp quá nhiều khó khăn khi lựa chọn màu sắc nội thất hòa hợp với ngôi nhà nếu sơn tường trắng. Vì thế hãy thỏa thích mua sắm tiện nghi để trang trí cho tổ ấm như bạn mong ước.

Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

Ngày nay, nhiều chủ nhà quan tâm và áp dụng nhiều phong cách kiến trúc khi xây dựng ngôi nhà của mình. Sử dụng sơn màu trắng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian với phong cách Vintage, Hiện đại cho đến Tối giản. Sự kết hợp với nội thất phù hợp càng tạo sức hút riêng cho ngôi nhà của bạn.

Hòa hợp mọi không gian 

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-2

Bạn có thể thoải mái lựa chọn phối sơn nhà trắng với màu sắc yêu thích cho không gian phòng khách, phòng ngủ, căn bếp, khu vực sinh hoạt chung… Sự dễ dàng kết hợp với nội thất, tiện nghi căn phòng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn trong trang trí nhà cửa.

Sơn nhà màu trắng phối với màu gì? Top 7 gợi ý phối tường sơn trắng cho gia chủ

Vậy sơn nhà màu trắng kết hợp với màu gì hay sơn màu trắng kết hợp màu gì để không gian sang trọng, hiện đại? Không để bạn chờ đợi quá lâu, KENNY sẽ gợi ý đến bạn Top 7 màu sơn kết hợp cùng sắc trắng để bạn áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé.

Phối màu sơn nhà trắng xám

Sơn nhà màu xám trắng là sự kết hợp được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Sự thoáng mát của màu trắng kết hợp với tinh tế của màu xám tạo nên sự hòa hợp. Bộ đôi màu sắc này trở thành xu hướng thịnh hành trong trang trí kiến trúc hiện đại.

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-3

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-5

Bạn có thể phối sơn nhà màu trắng với xám cho phòng khách, phòng ngủ và cả nhà bếp, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Đặc biệt, hai màu sắc này đều thuộc gam màu trung tính. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội thất phù hợp với màu sơn tường nhà. Vì đặc tính này, màu trắng thường được xem là màu sơn nội thất sang trọng, dễ phối màu nhất.

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-4

Sơn nhà màu trắng kết hợp màu xanh dương

Sơn nhà màu trắng kết hợp màu xanh cũng là một lựa chọn cho những ai tìm kiếm sự an toàn cho không gian sống. Hai màu sắc này gợi lên sự mát mẻ, thoải mái, sạch sẽ cho bất kỳ ai khi bước vào ngôi nhà bạn. 

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-6

Theo các chuyên gia, sơn nhà màu trắng kết hợp màu xanh còn phù hợp với phòng ngủ. Hai màu sắc này đều bổ trợ rất tốt cho giấc ngủ.

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-8

Theo ngũ hành phong thủy, sơn tường nhà màu trắng và màu xanh đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy. Bởi đây là màu bản mệnh của các hành này.

Xem thêm: Gợi ý Sơn nhà màu trắng mới nhất 2022

Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Sơn màu trắng kết hợp với nâu trầm ấm

Kết hợp sơn tường trắng và nâu là lựa chọn truyền thống, đặc biệt tạo sự độc đáo khi sơn ngoại thất công trình. Khi lựa chọn màu sắc này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mộc mạc, giản dị mà vẫn khoáng đạt, nền nã nhờ sắc trắng mang lại.

​​son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-7

Nội thất bằng gỗ là gợi ý phù hợp cho ngôi nhà sơn màu trắng và nâu kết hợp. Đây cũng là hai gam màu phù hợp với ngôi nhà phong cách truyền thống.

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-10

Sơn nhà màu trắng đen

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-9

Theo quan niệm văn hóa phương Đông, tường nhà không nên sơn màu đen bởi được cho mang lại điều xui rủi. Nếu muốn kết hợp sắc đen trong ngôi nhà, bạn có thể kết hợp màu sơn tường trắng cùng nội thất màu đen. Sự kết hợp này mang lại sự ấn tượng, độc đáo, phù hợp với những ngôi nhà phong cách Tối giản, Hiện đại…

son-nha-mau-trang-ket-hop-voi-mau-gi-11

Trên đây là những gợi ý Sơn nhà màu trắng kết hợp với màu gì để ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, độc đáo. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin tham khảo bổ ích, có thể áp dụng vào thực tế màu sắc ngôi nhà bạn. 

​​Để được tư vấn chuyên sâu về cách phối màu sơn nhà đẹp hay kỹ thuật thi công sơn nhà, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Fanpage SƠN KENNY hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn hỗ trợ. 

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
LIÊN HỆ
phone