Sơn KINZO có tốt không? Địa chỉ mua Sơn nước KINZO chính hãng

27/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn KINZO là thương hiệu sơn phủ nổi tiếng xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 90, nhanh chóng tạo được dấu ấn lớn với khách hàng nhờ sở hữu loạt tính năng ưu việt, phù hợp với những yêu cầu khắt khe từ người sử dụng. Để tìm hiểu sơn KINZO có tốt không cũng như chi tiết ưu điểm SƠN KINZO, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu về sơn KINZO

sơn-nuoc-kinzo

KINZO là thương hiệu sơn có nguồn gốc từ Thái Lan, du nhập Việt Nam vào những năm 90 và nhanh chóng nổi tiếng, được đông đảo khách hàng và nhà thầu ưa chuộng sử dụng thời điểm đó. Đến nay, thương hiệu SƠN KINZO chính thức thuộc sở hữu của Công ty TNHH SƠN KENNY. Sự chuyển giao này chính là bước đi mang tính kế thừa giá trị cốt lõi sản phẩm cũng như cải tiến chất lượng, phát triển hơn nữa một thương hiệu sơn phủ từng được ưa chuộng trong quá khứ.

Tính năng nổi trội của sơn KINZO

Sơn nước KINZO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo nghiêm ngặt tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng sơn trang trí. Đặc biệt, SƠN KINZO không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Các tính năng nổi trội của thương hiệu SƠN KINZO đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm chịu lượng nhiệt và mưa lớn như ở Việt Nam.

- Sơn trang trí nội thất KINZO: Khả năng kháng nấm mốc, rong rêu; Dễ dàng thi công, lau chùi hiệu quả; Mùi thơm dễ chịu; Màng sơn láng mịn, bền màu; Kháng khuẩn hiệu quả…

son-kinzo-co-tot-khong

- Sơn trang trí ngoại thất KINZO: Chống nấm mốc, rong rêu và hiện tượng vệt nước sớm; Bền màu tuyệt hảo; Giảm thiểu hiện tượng kiềm, phấn hóa tường nhà; Dễ dàng thi công; Bảo vệ công trình lên đến 10 năm…

son-kinzo-co-tot-khong-1

- Sơn chống thấm KINZO: Dễ dàng thi công; Khả năng che lấp các vết nứt nhỏ; Chống thấm tối đa phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm tại Việt Nam.

son-kinzo-co-tot-khong-2

- Sơn lót KINZO: Tăng độ bám dính cũng như độ bền cho sơn phủ; Kháng kiềm tối đa; Hạn chế các hiện tượng phồng rộp, bong tróc tường nhà…

son-kinzo-co-tot-khong-3

- Bột trét tường KINZO: Độ bám dính cao, giúp thi công sơn trang trí chuẩn màu và đảm bảo chất lượng màng sơn phủ bền bỉ…

son-kinzo-co-tot-khong-5

6 lý do SƠN KINZO được khách hàng ưa chuộng

Đa dạng sản phẩm: Nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của mọi khách hàng, SƠN KINZO cung cấp cho thị trường với nhiều loại sơn nước trang trí KINZO như: Sơn nội thất KINZO, Sơn ngoại thất KINZO, Sơn lót chống kiềm KINZO, Hợp chất chống thấm KINZO…

Sắc màu phong phú: Với sứ mệnh “Điểm tô ngôi nhà mơ ước”, KINZO không ngừng sáng tạo, cho ra đời hơn 1026 màu trong bảng màu sơn KINZO. Sự phong phú này giúp khách hàng tìm chọn được màu sơn ưng ý, đúng với mong muốn để trang trí tổ ấm gia đình mình.

son-kinzo-co-tot-khong-6

Tính năng ưu việt: Với vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, quanh năm lượng mưa và nhiệt lớn. Chính vì thế loại sơn tốt nhất chính là giúp bảo vệ công trình trước các tác động từ thời tiết cũng như con người.

Sơn nước KINZO sở hữu loạt tính năng ưu việt như Kháng khuẩn, nấm mốc và rong rêu; Độ che phủ cao; Dễ dàng thi công; Bền màu tuyệt hảo; Tối ưu chi phí sơn nhà; An toàn cho sức khỏe người sử dụng; Thân thiện với môi trường…

Đa dạng quy cách đóng gói: SƠN KINZO hiểu rằng khi tiến hành thi công sơn nước, việc thiếu hụt sơn là điều thường xuyên xảy đến. Chính vì thế SƠN KINZO đa dạng quy cách đóng gói sơn nước với các thể tích lần lượt: 5L, 15L, 18L giúp người sử dụng nhanh chóng bổ sung lượng sơn cần thiết, tối ưu chi phí chủ nhà.

Máy pha màu hỗ trợ: Hệ thống máy pha màu COROB D180 và D200 được trang bị tại các Đại lý sơn KINZO giúp trải nghiệm màu sắc tốt hơn, khách hàng dễ dàng nhìn được màu sơn thực tế ngay tại đại lý. Bên cạnh đó hệ thống máy pha màu sơn hiện đại còn giúp người sử dụng tìm đúng màu sơn đã sử dụng trước đó, tránh tình huống chọn màu sơn sai khiến tường nhà lệch màu.

Tư vấn kỹ thuật sơn nhà hoàn toàn miễn phí: Đội ngũ nhân viên KINZO sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như quy trình thi công sơn nước chuẩn, giúp gia đình bạn chọn được màu sơn tường nhà ưng ý lại đạt chuẩn thi công từ nhà sản xuất khuyến nghị - nâng cao tuổi thọ của công trình.

Tại TP.HCM, đội ngũ KINZO sẽ trực tiếp hỗ trợ ngay trong ngày. Đối với các khách hàng ở tỉnh, nhân viên sẽ hỗ trợ kỹ thuật sau 1 ngày.

Địa chỉ mua sơn KINZO 

Sau khi đã biết các thông tin tổng quan về lợi ích Sơn KINZO, hẳn các bạn đã giải đáp được thắc mắc sơn KINZO có tốt không phải không nào. Vậy làm cách nào để tìm mua sản phẩm sơn KINZO.

Để thuận tiện cho việc chọn màu sơn cũng như mua sơn KINZO cao cấp chính hãng, bạn cần đến các đại lý SƠN KINZO để tư vấn, hỗ trợ. Đồng thời, bảng giá chi tiết cũng sẽ được gửi đến bạn để giúp chủ nhà đưa ra những quyết định phù hợp.

Xem thêm: Hệ thống đại lý sơn KINZO trên toàn quốc

son-kinzo-co-tot-khong-8

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp Showroom An Bình tọa lạc tại 56 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ để trực tiếp tham quan, trải nghiệm sản phẩm sơn KINZO và KENNY.

Trên đây là những thông tin phúc đáp vấn đề Sơn KINZO có tốt không? Hy vọng bài viết có thể cung cấp các thông tin minh chứng rõ nét cho mức độ uy tín, an toàn và đa dạng sản phẩm của thương hiệu SƠN KINZO. Đồng thời, chủ nhà có thể tìm hiểu chi tiết về các loại sơn mới nhất một cách dễ dàng.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
LIÊN HỆ
phone