10+ mẫu phòng ngủ màu xám thời thượng, ấn tượng nhất 2024

28/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Màu xám gợi nên sự tinh tế, hiện đại và một chút cá tính cho không gian sống, đặc biệt là tốt cho sức khỏe giấc ngủ của người sử dụng. Hãy cùng KENNY khám phá những mẫu phòng ngủ màu xám ấn tượng nhất 2024 trong bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa khi chọn Decor phòng ngủ màu xám

Theo các chuyên gia, màu xám thuộc tone màu trung tính, mang đến cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng. Màu sắc này còn giúp giấc ngủ trở nên sâu hơn, tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Chính vì thế bên cạnh lựa chọn sơn nội thất màu xám trở thành màu chủ đạo cho ngôi nhà, màu xám được được ưu ái sử dụng trong các phòng ngủ.

phong-ngu-mau-xam-10

Sơn phòng ngủ xám đặc biệt phù hợp với những gia chủ mệnh Thủy, Kim. Bởi theo thuyết ngũ hành, xám là màu bổn mệnh cho những người mệnh Kim. Hàng Kim sinh hành Thủy. Chính vì thế sử dụng màu xám phù hợp với những người thuộc 2 mệnh này.

Lựa chọn sơn tường màu xám cho phòng ngủ còn giúp chủ nhà linh hoạt trong trang trí nhà cửa. Màu xám đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách trang trí ngày nay như Tối giản, Hiện đại, Vintage, Farmhouse… 

Xem thêm: Bí quyết chọn màu sơn phòng ngủ hợp tuổi gia chủ

10 mẫu phòng ngủ màu xám ấn tượng nhất 2024

Phòng ngủ màu xám đơn giản, sang trọng song cũng có nhiều sắc độ xám khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó còn có nhiều kiểu phối màu phòng ngủ xám phù hợp với các phong cách trang trí của ngôi nhà. Hãy cùng tham khảo những mẫu phòng ngủ màu xám đẹp và ấn tượng nhất sau đây nhé.

Sơn phòng ngủ màu xám trắng

phong-ngu-mau-xam-2

Sự kết hợp giữa hai gam màu sơn xám và trắng tạo nên sự cân bằng thị giác cho người sử dụng. Sơn nội thất màu xám hiện đại, thanh lịch kết hợp màu trắng thanh khiết tạo sự trầm ổn cho phòng ngủ. Cách phối màu phòng ngủ tone xám trắng này phù hợp với cả những không gian khác như phòng khách, bếp…

phong-ngu-mau-xam

Phòng ngủ tông xám trắng thể hiện sự sành điệu, nét sống thời thượng cũng như linh hoạt trong lựa chọn nội thất. Chủ nhà có thể thử decor phòng ngủ màu xám với các phong cách trang trí nhà Tối giản, Hiện đại, Farmhouse…

Sơn nội thất phòng ngủ màu xám khói

Phòng ngủ màu xám nhỏ tông khói sẽ giúp không gian thêm thoáng rộng, khoáng đạt hơn. Bên cạnh đó màu phòng ngủ xám khói còn thể hiện tính thời thượng, hiện đại.

phong-ngu-mau-xam-3

Bạn có thể sử dụng nội thất cùng tông màu hoặc sắc độ đậm hơn để tạo sự đột phá, sang trọng cho căn phòng.

Phòng ngủ màu xám nhạt

Màu sơn phòng ngủ xám nhạt mang đến không gian thư thái, nhẹ nhàng, phù hợp để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

phong-ngu-mau-xam-1

Sơn phòng ngủ xám đậm

​​phong-ngu-mau-xam-5

Sơn phòng ngủ màu xám đậm tạo ấn tượng thị giác mạnh, phù hợp để chủ nhà thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua không gian sống. Bạn có thể kết hợp với nội thất màu vàng, nâu từ gỗ tự nhiên và cây xanh trong không gian nhằm tạo cảm giác hiện đại mà vẫn mộc mạc, tươi tắn.

phong-ngu-mau-xam-4

Phối màu sơn phòng ngủ xám với nội thất trắng phù hợp với phong cách trang trí nhà cửa tối giản - xu hướng sống thịnh hành ngày nay. Đối với phong cách này, chủ nhà nên ưu tiên lựa chọn các gam màu như trắng, be, xám…

phong-ngu-mau-xam-7

Một sự kết hợp giữa tone màu xám đậm và vàng ấm áp tạo nên sự kết hợp độc đáo cho tường phòng ngủ. Bật mí thêm màu xám và vàng là hai màu sắc năm 2021 do Pantone đưa ra. Hai gam màu này được ứng dụng nhiều không chỉ trong trang trí không gian sống mà còn ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác.

Xem thêm: Sơn nội thất KENNY

Sơn nội thất KINZO

Phòng ngủ tone xám xi măng độc đáo

​​phong-ngu-mau-xam-6

Phong cách trang trí phòng ngủ xám tone xi măng đem lại cảm giác tối giản, mộc mạc mà vẫn đủ tạo sự độc đáo cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp với nội thất màu xám cùng màu tường với màu hồng tạo nên sự ấn tượng thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ màu xám xanh

phong-ngu-mau-xam-9

Nếu trót đam mê nét hiện đại của màu xám và sự mát dịu của xanh dương, tại sao bạn không thử kết hợp chúng với nhau cho sơn tường phòng ngủ của mình? Chủ nhà có thể kết hợp với nội thất cùng tone màu hoặc từ gỗ tự nhiên để mang lại cảm giác ấm áp, tạo sự cân bằng cho không gian.

phong-ngu-mau-xam-8

Chủ nhà cũng có thể chọn sơn phòng ngủ màu xám nhạt kết hợp với nội thất màu xanh đậm. Sự kết hợp này tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm độc đáo.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các mẫu phòng ngủ màu xám đẹp hiện đại và mới nhất 2024 mà gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng bài viết có thể cung cấp các gợi ý để bạn áp dụng cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm thông tin sơn nước cũng như các kỹ thuật sơn nhà, bạn có thể liên hệ Fanpage KENNY hoặc Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn chuyên sâu nhé.

Bài viết nổi bật

47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
LIÊN HỆ
phone