Chọn màu sơn phù hợp với phòng ngủ gaming

31/03/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Các thiết kế phòng ngủ gaming ngày càng trở thành xu hướng thời gian gần đây khi các môn thể thao điện tử, trò chơi trực tuyến ngày càng bùng nổ mạnh mẽ, đặc biệt là sự trỗi dậy của các streamer. Giờ đây những game thủ, streamer mong muốn biến phòng ngủ thành không gian cực ngầu, cực “đã” với các thiết kế, trang trí độc lạ. Vậy những màu sắc nào phù hợp với phong cách trang trí phòng ngủ gaming? Hãy cùng KENNY tìm hiểu qua bài viết sau.

Ý tưởng vũ trụ thu nhỏ trong phòng ngủ gaming

Decor phòng ngủ gaming không gian xanh

Bạn có thể thêm các cây xanh cho khu vực bàn đặt máy tính hoặc gần đầu giường ngủ. Màu xanh của cây giúp bạn có thêm phút giây thư thái sau những giờ làm việc, chơi game dài trên máy tính. Tuy nhiên bạn chỉ nên thêm một số lượng cây vừa phải cho phòng ngủ thôi nhé bởi buổi tối cây cần oxy để diễn ra quá trình hô hấp, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Decor phòng ngủ gaming chủ đề phim ảnh

Chủ nhà có thể tham khảo cách trang trí phòng ngủ phong cách gaming có chủ đề phim ảnh để mang đến sự độc đáo, thể hiện sở thích riêng. Thông thường concept được nhiều chủ nhà lựa chọn thường là phòng ngủ với chủ đề các bộ phim anime đình đám của Nhật Bản.

phong-ngu-gaming-1

Decor phòng ngủ gaming với phong cách khoa học viễn tưởng

Những chủ đề khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng cũng là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang có dự định trang trí phòng ngủ gaming của mình. Những chủ đề thường được lựa chọn để trang trí phòng ngủ gồm các nhân vật siêu anh hùng Marvel, Star War… 

phong-ngu-gaming-2

Decor phòng ngủ gaming đơn giản

Với những ai yêu thích sự tối giản của phong cách nhà hiện đại, phòng gaming tối giản là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho trang trí căn phòng. Với phòng gaming concept hiện đại, bạn có thể sử dụng tone màu trắng, trắng sức, xám nhạt… đều rất thích hợp.

phong-ngu-gaming-4

Màu sơn phù hợp với phòng ngủ gaming

Sơn tường màu đen

Không quá khó đoán khi màu đen luôn là màu sắc được nhiều người ưu ái lựa chọn khi tìm màu sơn tường phòng ngủ gaming đẹp, độc đáo. Màu đen mang đến sự cá tính, quyền lực, uy nghiêm cho chủ nhà. Khi kết hợp với dàn đèn ấn tượng, không gian phòng ngủ trở nên cuốn hút lạ thường.

phong-ngu-gaming-3

Sơn tường phòng ngủ concept gaming màu trắng

Đây là lựa chọn của nhiều “game thủ không chuyên” khi muốn biến hóa không gian nghỉ ngơi tại gia thành lắp đặt hệ thống dàn máy tính chơi game. Điều này mang đến sự kết hợp hài hòa giữa sở thích riêng và cuộc sống hiện đại của chủ nhà.

phong-ngu-gaming-5

Sơn tường màu Tím

Màu tím cho phòng ngủ phong các gaming mang đến sắc thái của sự ma mị, cuốn hút độc lạ. Đây là màu sắc phù hợp cho cả game thủ nam và nữ bởi sự nhẹ nhàng, đằm thắm mà màu tím mang lại. Ngoai ra, bạn cũng có thể kết hợp với dàn đèn led màu tím để tạo thêm hiệu ứng cho không gian thêm ấn tượng.

phong-ngu-gaming-6

Tường phòng ngủ phong cách gaming màu xanh

Sơn tường màu xanh cũng là gam màu được nhiều game thủ, streamer lựa chọn trang trí căn phòng của mình. Đây là màu sắc tone lạnh, mang đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho người chơi sau nhiều giờ liên tục làm việc với màn hình máy tính.

phong-ngu-gaming-7

Xem thêm: Tổng hợp 7 mẫu phòng ngủ màu xanh thịnh hành nhất hiện nay

Những lưu ý để thiết kế phòng ngủ gaming trở nên ấn tượng

Để dễ dàng sắp xếp, trang trí phòng ngủ phong cách gaming thêm độc đáo, ấn tượng, bạn cần chú ý một số điểm sau:

Chọn phong cách phòng ngủ

Đây là bước đầu tiên khi bạn bắt đầu bắt tay vào hành trình trang trí phòng ngủ gaming. Theo đó, bạn có thể chủ đề cho căn phòng theo các tựa game nổi tiếng như Dota, Liên Minh Huyền Thoại, hay các dòng game nhập vai, bắn súng… 

phong-ngu-gaming-8

Kế tiếp, bạn có thể lựa chọn phong cách cho căn phòng như: tối giản, phong cách phòng ngủ hiện đại, phong cách công nghiệp,...

Dù lựa chọn bất kỳ chủ đề nào cho phòng ngủ phong cách gaming, bạn cũng cần chú ý đến sự đồng bộ giữa các đồ trang trí nội thất, màu sắc, ánh sáng, cũng như sở thích của bản thân.

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Vì đặc tính nghề nghiệp của các game thủ, streamer thường xuyên gắn liền với máy tính và hệ thống bổ trợ, chính vì thế bạn cần chú ý đến nội thất cho căn phòng. Bên cạnh dàn máy tính và âm thanh mạnh mẽ, hiệu suất cao, bạn cần trang bị chiếc giường cỡ trung bình hoặc nhỏ cũng như bàn máy tính, rộng rãi. Đồng thời lựa chọn ghế mềm mại, thoải mái, đảm bảo tư thế ngồi trong thời gian dài để không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Bố trí không gian khoa học, hài hòa

Thông thường, phòng ngủ gaming chia thành 2 khu vực chính gồm khu vực làm việc với máy tính và khu vực nghỉ ngơi. Bạn cần bố trí khu vực bàn máy tính rộng rãi, thoải mái, thuận tiện bởi hầu hết thời gian trong ngày bạn sẽ dành cho không gian làm việc. 

Đối với những người không chuyên mong muốn trang trí phòng ngủ phong cách gaming, bạn có thể ưu tiên khu vực nghỉ ngơi rộng hơn, kết nối hài hòa với hệ thống máy tính, âm thanh.

Trang trí phòng ngủ bằng các đồ vật theo sở thích

Sau khi hoàn thiện, bố trí các đồ vật nội thất trong phòng ngủ, bạn có thể trang trí không gian riêng bằng các vật trang trí nhỏ như poster, khung ảnh nhỏ… để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

phong-ngu-gaming-9

 

phong-ngu-gaming-10

Tư Vấn Mở Đại Lý

Có thể thấy rằng các thiết kế trang trí phòng ngủ gaming ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người, không chỉ cho các game thủ mà còn cả những người muốn biến hóa phòng ngủ mang phong cách gaming độc đáo. Hy vọng qua bài viết trên, KENNY đã gợi ý đến bạn các màu sơn tường cũng như lưu ý khi decor phòng phủ phong cách gaming hiện đại mà bạn có thể áp dụng cho không gian nhà mình. Để tìm hiểu các sản phẩm sơn nước KENNY và KINZO, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua 028 6279 7499 để KENNY hỗ trợ bạn nhé.

Bài viết nổi bật

Trát tường xong có cần tưới nước không? Hướng dẫn chi tiết
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone