Gợi ý những màu sơn đẹp cho cửa hàng thời trang hiện đại

29/01/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Việc lựa chọn màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang thường là mối bận tâm rất lớn từ những người chủ cửa hàng, đặc biệt là những người muốn cân bằng yếu tố phong thủy và thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để lựa chọn màu sơn tường đẹp, hợp phong thủy giúp kinh doanh hiệu quả hơn? Hãy cùng KENNY tìm hiểu trong bài viết sau.

Màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang

Màu hồng

Sơn tường màu hồng được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh những sản phẩm liên quan đến sắc đẹp như mỹ phẩm, thời trang nữ lựa chọn. Đây là màu sắc gợi nên sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi mà nhiều cửa hàng thường áp dụng. Vậy nên khi lựa chọn màu sơn cửa hàng quần áo tuổi teen, thiếu nữ, bạn hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc này nhé.

mau-son-dep-cho-cua-hang-thoi-trang-1

Nếu bạn đang tìm kiếm màu sơn cửa hàng thời trang trẻ em, màu hồng cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tone màu hồng cùng những họa tiết trang trí bắt mắt gợi nên sự nhí nhảnh, đáng yêu cho trải nghiệm của bố mẹ và bé thêm phần thoải mái. 

Màu xanh dương

Màu tường xanh dương mang đến sự ổn định, thoải mái và dễ chịu đối với mọi người, chính vì thế đây là một trong những màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang nam, đặc biệt là những cửa hàng thời trang trẻ. Tùy thuộc vào những đối tượng khách hàng cụ thể mà chủ cửa hàng có thể chọn màu sơn tường xanh nhạt - đậm theo ý thích. Để chắc chắn hơn cũng như giúp trải nghiệm của khách hàng thoải mái và ấn tượng với màu sắc không gian cửa hàng, bạn hãy tham khảo kiến trúc sư để được tư vấn kỹ hơn nhé.

mau-son-dep-cho-cua-hang-thoi-trang-2

Màu xám tro

Sơn tường màu xám tro cho cửa hàng thời trang nổi lên vào những năm gần đây, tạo nên xu hướng trang trí mới cho không gian cửa hàng quần áo. Theo đó màu xám tro tạo nên sự hiện đại, độc đáo và cá tính, phù hợp với những cửa hàng kinh doanh quần áo, phụ kiện nam. Song song đó, nhiều cửa hàng thời trang nữ cũng lựa chọn màu sắc này khi muốn tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của nữ giới với những thiết kế cá tính, độc đáo của mình, việc lựa chọn màu sơn tường xám tro cũng là cách giúp bạn truyền tải thông điệp các thiết kế thời trang của mình thành công.

Màu cà phê sữa

Màu sơn tường cà phê sữa mang đến nét phá cách độc đáo, tạo ấn tượng mạnh cho không gian cửa hàng của bạn. Đây là gợi ý màu sơn tường shop quần áo theo phong cách vintage, retro mà bạn có thể lựa chọn

Màu trắng sữa

mau-son-dep-cho-cua-hang-thoi-trang-3

Không thể phủ nhận rằng những không gian màu trắng sữa mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Màu sơn tường trắng sữa mang đến tinh thần tự do, khoáng đạt, sự chuyên nghiệp và sạch sẽ cho cửa hàng, tạo nên sự dễ chịu cho khách hàng khi đến mua sắm sản phẩm. Bên cạnh gợi ý sơn tường màu trắng sữa cho cửa hàng, bạn cũng có thể cân nhắc các sản phẩm sơn nước có màu trắng sứ, trắng ngà,... để làm đẹp không gian cửa hàng của mình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

2. Gợi ý những màu sơn tường shop quần áo hợp mệnh chủ shop

Với giới kinh doanh, yếu tố phong thủy tâm linh luôn được chú trọng với ý niệm “có tin, có lành”. Chính vì vậy bên cạnh những gợi ý màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang, gia chủ cực kỳ coi trọn màu sơn hợp mệnh để công việc làm ăn buôn may bán đắt.

Để lựa chọn màu sơn tường cửa hàng kinh doanh hợp mệnh gia chủ, bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

- Chủ shop mệnh Kim: Theo nguyên lý ngũ hành âm dương, Thổ sinh Kim, vì thế màu sơn tường vàng kim, vàng nâu, nâu… được xem là những màu sắc phù hợp với bổn mệnh gia chủ. Bên cạnh đó, những màu sơn như trắng, xám, ghi… là màu sắc đại diện cho hành Kim, sẽ mang đến sức khỏe và thuận lợi cho kinh doanh.

mau-son-dep-cho-cua-hang-thoi-trang-4

- Chủ shop mệnh Mộc: Nếu chủ shop mệnh Mộc đang băn khoăn shop quần áo nên sơn màu gì hợp mệnh? Bạn có thể chọn màu sơn xanh lá cây, xanh đen, xanh dương, đen… được xem là màu mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.

- Chủ shop mệnh Thủy: Màu xanh dương, đen, trắng, xám, ghi… được xem là những màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang lại hợp gia chủ mệnh Thủy.

- Chủ shop mệnh Hỏa: Với những người chủ mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn những màu sơn tường như đỏ, cam, tím, hồng… để tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như phù hợp với bổn mệnh theo quan niệm ngũ hành phương Đông.

- Chủ shop mệnh Thổ: Màu vàng đất, màu vàng và màu nâu đất được cho là những màu sắc mang đến tiền tài, vượng phát cho công việc kinh doanh của gia chủ mệnh Thổ.

Xem thêm: Cách chọn màu sơn quán ăn giúp thu hút khách hàng

Tư Vấn Mở Đại Lý

SƠN KENNY vừa chia sẻ đến bạn những gợi ý màu sơn tường đẹp cho cửa hàng thời trang giúp kinh doanh hiệu quả lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mua sắm. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi, mua may bán đắt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm sơn nước KENNY cũng như kỹ thuật thi công sơn nhà, hãy liên hệ SƠN KENNY ngay để nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Bài viết nổi bật

10 Ý tưởng decor phòng ngủ Trung Quốc đẹp, cực hút mắt
Phong cách Indochine là gì? 5 Đặc trưng phong cách Indochine
9+ Ý tưởng decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng và ấn tượng
LIÊN HỆ
phone