Mách bạn 6 cách trang trí quán nhậu thu hút khách hàng

15/09/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Cách trang trí quán nhậu như thế nào để thu hút khách hàng? Hãy cùng KENNY giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Cách trang trí quán nhậu độc lạ là chủ đề mà rất nhiều chủ quán quan tâm. Ngày nay mô hình kinh doanh quán nhậu rất phổ biến, vậy làm gì để quán nhậu của mình trở nên khác biệt? KENNY sẽ giới thiệu 6 cách trang trí quán nhậu thu hút khách hàng hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Một số lưu ý trước khi trang trí quán nhậu

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết cách trang trí quán nhậu đẹp, chúng ta cần lưu ý một số điều để việc trang trí được tiến hành mượt mà và hiệu quả nhất. Những yếu tố cốt lõi sẽ là nền tảng giúp bạn xây dựng và trang trí quán nhậu một cách khác biệt và thu hút. Một số lưu ý như:

  • Xác định đối tượng khách hàng: Đây là bước cơ bản và quan trọng nhất để định vị được đối tượng khách hàng của bạn là ai, từ đó có đường hướng phát triển phù hợp với tệp khách hàng này. Đối tượng khách hàng sẽ quyết định phong cách trang trí của quán cũng như thực đơn và không gian trong quán.
  • Đồng nhất chủ đề quán nhậu: Quán nhậu thu hút là quán nhậu được thiết kế mọi thứ đồng nhất với nhau và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Từ tranh vẽ tường, sơn màu, đồ decor handmade, ảnh nghệ thuật, hệ thống đèn chiếu,… những phần tưởng đơn giản nhưng nếu được kết hợp một cách độc đáo thì sẽ trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn đáng kể.
  • Vị trí mặt bằng của quán nhậu: Mặt bằng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định quán nhậu của bạn có tiếp cận trực tiếp được với nhiều đối tượng khách hàng không. Mặt tiền của quán hướng theo hướng nào sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng tự nhiên và màu sơn trong quán nên bạn cũng cần để ý kỹ.
Quán nhậu được thiết kế đồng nhất với nhau mang lại ấn tượng sâu sắcQuán nhậu được thiết kế đồng nhất với nhau mang lại ấn tượng sâu sắc

Hướng dẫn 6 cách trang trí quán nhậu độc lạ, hấp dẫn và hút khách

Nếu bạn đã thử nhiều lần mà vẫn chưa ưng ý cách trang trí quán nhậu nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. KENNY đã tổng hợp và mách bạn 6 cách trang trí quán nhậu độc lạ, hấp dẫn và vô cùng hút khách dưới đây:

Thiết kế quán nhậu độc đáo bằng đèn màu sắc đẹp

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong việc trang trí quán nhậu và góp phần tạo ra không gian lung linh vào buổi đêm. Những màu đèn độc đáo kết hợp với chủ đề của quán tạo nên không gian vô cùng ấn tượng. Hệ thống đèn màu sắc thường được bố trí ở những điểm sau của quán nhậu:

  • Khu vực gửi xe: Đây là địa điểm khách hàng đến đầu tiên trước khi bước vào quán nhậu. Vì vậy khu vực này cũng cần được trang trí để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đôi khi chỉ đơn giản là trang bị hệ thống đèn đủ sáng kết hợp với cây xanh xung quanh để treo đèn, tạo cảm giác thoải mái và thu hút.
  • Khu vực ngoài trời: Đây là không gian bạn có thể tận dụng để trang trí và tạo điểm nhấn cho riêng quán nhậu của mình bằng hệ thống đèn bắt mắt. Vị trí này có thể là vị trí yêu thích check-in của khách nên hãy tạo ấn tượng thật độc đáo bằng hệ thống ánh sáng.
  • Khu vực nhà vệ sinh: Đây là khu vực không kém phần quan trọng khiến khách hàng có hài lòng về quán nhậu của bạn không. Bạn nên chọn loại đèn trang trí nhẹ nhàng ở khu vực này để tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng.
Hệ thống đèn kết hợp với chủ đề của quán tạo nên không gian lung linhHệ thống đèn kết hợp với chủ đề của quán tạo nên không gian lung linh

Thiết kế quán nhậu độc đáo bằng nội thất đẹp

Việc lựa chọn nội thất phù hợp, hài hòa và nhất quán với nhau sẽ nâng cấp diện mạo quán nhậu của bạn. Khi lựa chọn nội thất, bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp với phong cách, không gian, chủ đề và cả về ngân sách của quán. Chất liệu bàn ghế cũng vô cùng quan trọng bởi đây là nơi có nhiều bia, rượu nên việc chọn bàn ghế cũng cần được tối ưu và dễ dàng vệ sinh.

Trang trí quán nhậu theo màu sắc đặc trưng

Màu sắc đặc trưng của quán nhậu là điều vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng. Đây là một trong những điểm nhấn mà khách hàng sẽ nhớ về bạn nên đừng quên chọn màu sắc thể hiện đúng phong cách của mình nhất. Màu sắc đẹp đẽ của quán cũng sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng để tận hưởng không gian cùng người thân, bạn bè một cách trọn vẹn nhất.

Màu sắc trên trường bền bỉ theo thời gian cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí trong việc trang trí quán. Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 cao cấp hoặc sơn KINZO ESSENCE Z6 Cao Cấp là gợi ý dành cho bạn. Đây là 2 loại sơn được khách hàng yêu nhất bởi màu sơn láng mịn và dễ dàng lau chùi không lo bay màu làm ảnh hưởng đến phong cách của quán. Đồng thời sơn còn hỗ trợ kháng nấm mốc, độ che phủ cao và thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả tối ưu cho quán nhậu của bạn.

Tư Vấn Mở Đại Lý
Sơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 cao cấp dễ lau chùi và ngăn ngừa nấm mốcSơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 cao cấp dễ lau chùi và ngăn ngừa nấm mốc

 

Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 Cao Cấp thân thiện với môi trườngSơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 Cao Cấp thân thiện với môi trường

Thiết kế quán nhậu bình dân theo phong cách vỉa hè

Với cách thiết kế quán nhậu theo phong cách vỉa hè này, bạn nên lắp thêm màn hình máy chiếu để khách hàng có thể theo dõi trong quá trình ăn uống, tụ tập tại quán. Thông thường quán nhậu vỉa hè vào mùa bóng đá sẽ rất đông khách, bạn nên lắp thêm hệ thống âm thanh để khách ngồi xa vẫn có thể nghe thấy bình luận và theo dõi trận đấu, tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng.

Quán nhậu theo phong cách không gian mở mới lạ

Cách thiết kế quán nhậu không gian mở cho phép bạn thoát khỏi không gian của những mảng tường bí bách. Không gian mở giúp cho quán nhậu của bạn trở nên đẹp và thoáng đãng hơn rất nhiều. Đây cũng là cách thiết kế quán nhậu đẹp được rất nhiều người yêu thích bởi không gian thoải mái và kết nối được với nhiều người.

Không gian mở giúp cho quán nhậu trở nên đẹp và thoáng đãng hơnKhông gian mở giúp cho quán nhậu trở nên đẹp và thoáng đãng hơn

Quán nhậu theo phong cách sân thượng

Nếu bạn thích phong cách trang trí quán nhậu trên cao thì chắc chắn sẽ thích mẫu thiết kế này. Đây là thiết kế không những giúp bạn tận dụng không gian trên sân thượng mà còn mang lại cảm giác thông thoáng cho khách hàng. Lưu ý, khi tiến hành thiết kế theo phong cách sân thượng này, bạn cần có phương án mái che phù hợp để che mưa và tránh nắng khi cần thiết.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn phong cách trang trí quán nhậu. Tuỳ vào khách hàng của bạn là ai mà bạn sẽ chọn cho mình phong cách cũng như những thiết kế phù hợp và tối ưu chi phí cho quán nhậu của bạn. Nếu bạn đang còn phân vân nên phối màu như thế nào cho quán hoặc cần tư vấn thêm về thiết kế thì hãy ghé website KENNY https://kennypaint.com/ hoặc qua hotline (028) 6279 7499 để được hỗ trợ nhé!

 

Bài viết nổi bật

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
6+ kinh nghiệm sơn nhà cực hay không phải ai cũng biết
Sử dụng sơn dầu sơn tường được không? Cần lưu ý những gì?
LIÊN HỆ
phone