Top 10+ các mẫu nhà sơn màu xanh đẹp, hợp phong thủy

24/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Gợi ý các màu nhà sơn màu xanh đẹp cho gia chủ những hình dung chân thực nhất về “lớp áo” ngôi nhà trong tương lai của mình. Hãy cùng KENNY tham khảo những mẫu nhà sơn màu xanh đẹp trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp các màu nhà sơn màu xanh đẹp

KENNY gợi ý các mẫu nhà sơn màu xanh bạn có thể tham khảo và phối cho ngôi nhà mình.

Mẫu sơn nhà xanh dương

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep

 

Sơn nhà màu xanh dương là lựa chọn phổ biến cho cả tường nhà bên trong và bên ngoài công trình. Sơn tường màu xanh da trời mang đến cho ngôi nhà vẻ tươi mới, nhẹ nhàng. 

Có rất nhiều mã màu sơn tường màu xanh dương khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Gia chủ có thể sử dụng các phần mềm phối màu sơn nhà để hình dung rõ hơn về màu sắc tường nhà trong tương lai. 

Xem thêm: 11+ Gợi ý sơn nhà màu xanh dương đẹp

Mẫu sơn nhà xanh lá (Nhà sơn màu xanh lục)

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-1

 

Nhà sơn màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn khá phổ biến, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống. Đây là màu sắc gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự hài hòa, bình yên, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu sơn nhà xanh ngọc

Xanh ngọc là gợi ý các mẫu nhà sơn màu đẹp trở thành xu hướng những năm gần đây. Màu sắc này mang đến sự độc đáo, mới lạ và sang trọng trong không gian sống của bạn. 

Mẫu sơn nhà xanh rêu

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-2

 

Màu xanh rêu đại diện cho tinh thần tươi mới, chín chắn, trưởng thành, tìm tòi khám phá điều mới lạ, đậm tinh thần hiện đại. 

Nếu e ngại sắc độ đậm của màu sắc này, bạn có thể phối màu sơn tường rêu xanh với trắng, hoặc với màu xanh sắc độ nhạt hơn để tạo giác dung hòa, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Phối màu sơn nhà trắng với xanh

 

 

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-3

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-4

Sự kết hợp sơn tường màu trắng và xanh tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian sống của gia đình. Trắng và xanh mang lại nét tinh tế giúp căn phòng, giúp thu trọn ánh sáng thiên nhiên, dịu mắt.

Ý nghĩa của sơn nhà màu xanh trong trang trí kiến trúc

Sơn nhà màu xanh mang đến nhiều ý nghĩa cho ngôi nhà, một số lý do giúp gia chủ thêm vững niềm tin về màu sơn xanh cho công trình của mình có thể kể đến như:

Phù hợp đới khí hậu nóng ẩm

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-5

 

Việt Nam thuộc đới khí hậu nóng ẩm gió mùa, quanh năm đón nhận lượng nhiệt lớn, đặc biệt là các tỉnh miền Nam. Việc sử dụng các màu nhà sơn màu xanh đẹp không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp cân bằng không gian, ổn định tinh thần.

Hợp phong thủy

Chọn màu sơn hợp phong thủy là điều được mọi gia chủ quan tâm khi sơn tường nhà. Đối với sơn tường màu xanh dương, đây là màu sắc phù hợp với những người mang mệnh Thủy, Mộc. Với người mang mệnh Mộc, Hỏa, sơn nhà màu xanh lá được cho sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, vượng khí cho gia chủ.

Khích lệ tinh thần, kích thích khả năng sáng tạo

Màu xanh vốn được cho kích thích tinh thần sáng tạo, lạc quan, thể hiện tinh thần hài hòa, chia sẻ… Chính vì thế, đây là màu sắc được sử dụng nhiều trong không gian sống, đặc biệt là phòng làm việc cần sự tập trung, sáng tạo.

Dễ dàng phối với nội thất

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-6

 

Các mẫu nhà sơn màu xanh đẹp một phần nhờ vào sự kết hợp hài hòa với màu sắc nội thất. Với tường nhà sơn màu xanh, bạn có thể phối hợp với các vật dụng mang tone màu trung tính như kem, trắng, vàng nhạt, các vật dụng gỗ… mà không lo ngại bị đối màu sắc. 

Sơn nhà màu xanh phù hợp với không gian nào?

Các màu xanh sơn nhà đẹp phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Bạn có thể sử dụng sơn nội thất màu xanh để trang trí tường nhà khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… giúp mang lại cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng. Đồng thời, màu xanh cũng là lựa chọn các màu sơn nhà đẹp bên ngoài mà nhiều gia chủ áp dụng cho công trình của mình.

cac-mau-nha-son-mau-xanh-dep-7

 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sơn phủ, Công ty TNHH SƠN KENNY mang đến loạt sản phẩm sơn nước cao cấp thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO với các tính năng chuyên biệt cho dòng sơn trang trí như Bền màu, Khả năng kháng khuẩn, kháng kiềm hiệu quả, Lau chùi tối đa đối với dòng sơn trong nhà, Khả năng chống rêu mốc, Tự làm sạch, Kháng tia UV đối với các dòng sơn ngoài trời cao cấp… 

Các sản phẩm sơn nước cao cấp KENNY và KINZO được nghiên cứu, sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đảm bảo “lớp áo” công trình được bảo vệ tối đa trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Trên đây là những gợi ý các màu nhà sơn màu xanh đẹp mà KENNY gợi ý đến chủ nhà. Hy vọng bài viết có thể cung cấp các mẫu nhà sơn tường đẹp để gia chủ lựa chọn màu sắc ưng ý cho công trình của mình

Bài viết nổi bật

47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone