Các loại sơn nước KENNY nổi bật nhất 2024

01/08/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Các loại sơn nước KENNY nhận được sự tin dùng của rất nhiều các khách hàng cũng như nhà thầu xây dựng trong thời gian qua. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sơn nước phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tiết kiệm ngân sách, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các loại sơn nước KENNY phổ biến hiện nay.

Các loại sơn nước KENNY có ưu điểm gì?

cac-loai-son-nuoc-kenny

Một sản phẩm sơn KENNY

KENNY là thương hiệu sơn cao cấp đến từ CÔNG TY TNHH SƠN KENNY và đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm. Với mục tiêu giúp các công trình Việt thêm đẹp và có sự bảo vệ hoàn hảo, các sản phẩm sơn KENNY đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng của chính người Việt Nam, mang đến chất lượng và vẻ đẹp bền bỉ.

Sơn KENNY sử dụng 100% nguyên liệu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới: BASF, BRENNTAG, NUPLEX, SCG,… kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến và máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các thiết bị phòng thí nghiệm được đầu tư bài bản, đáp ứng toàn diện nhu cầu nghiên cứu và kiểm định sản phẩm. 

Tất cả các tính năng vượt trội nhất của thế hệ sơn nước ưu việt đều có trên các loại sơn nước KENNY bao gồm độ phủ cao, màng sơn mịn, đẹp, nhanh khô, độ bám dính cao, dễ lau chùi, bộ sưu tập màu sắc đa dạng,…

Sơn KENNY còn là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại sơn ứng dụng “công nghệ xanh” trong sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm có độ an toàn cao với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

cac-loai-son-nuoc-kenny-1

Nhà máy sản xuất sơn KENNY

Sơn nước KENNY có tốt không?

Sơn nước KENNY có tốt không là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi tìm chọn màu sơn nhà đẹp và an toàn. KENNY là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn nước và các sản phẩm bổ trợ, đảm bảo các tiêu chuẩn như:

-  Chất lượng sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt các chứng nhận uy tín như: ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng, ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường, Chứng nhận hợp quy của Trung tâm 3, Top 40 thương hiệu – nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2015.

- Các sản phẩm sơn nước KENNY có hầu hết các tính năng mà các dòng sơn trên thị trường hiện nay có, một vài tính năng nổi bật mà khách hàng ưa chuộng và phản hồi tốt trong thời gian qua như:

+ Sơn ngoại thất KENNY: Tự làm sạch, chống rạn nứt, chống thấm, ngăn ngừa rêu mốc, bền màu...

+ Sơn nội thất KENNY: Kháng khuẩn, Lau chùi dễ dàng, màu sắc tươi tắn...

- Các loại sơn nước KENNY được dùng nhiều nhà thầu tin dùng và lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình, nhà cửa, được kiểm chứng theo thời gian.

Ngoài ra có chính sách hậu mãi tốt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Điểm qua các loại sơn nước KENNY

Thương hiệu KENNY hiện nay đã có hầu hết các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như sơn nước trang trí (nội thất-ngoại thất); Sơn dầu - Sơn mạ kẽm trang trí; Sơn chống thấm; Sơn lót chống kiềm; Bột trét tường nội & ngoại thất. Dưới đây sẽ là các loại sơn nước phổ biến và được khách hàng cũng như nhà thầu tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

cac-loai-son-nuoc-kenny-2

Thương hiệu sơn KENNY hiện nay đã có hầu hết các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Sơn ngoại thất KENNY 

Hiện tại dòng sơn KENNY ngoại thất gồm các sản phẩm: KENNY PLUS K57, KENNY EXTRA K7, KENNY SHIELD K9, KENNY NANOSILK K99 và sản phẩm mới KENNY SHINE K517.

Đặc điểm chung của các loại sơn nước ngoại thất thương hiệu KENNY là có độ che phủ cao, màng sơn cứng chắc, ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc, rong rêu, chống bong tróc, màu sắc tươi sáng và bền bỉ, ngoài ra, một vài sản phẩm có tính năng đặc biệt như: Tự làm sạch, ngăn vết rạn nứt, chống tia UV,... giúp bảo vệ công trình tối ưu trước những tác động của môi trường và thời tiết.

Sơn nội thất KENNY

Các loại sơn nước KENNY dùng trong trang trí nội thất bao gồm: KENNY SNOW, KENNY NICE K2, KENNY POINT K4, KENNY LIGHT K6, KENNY DELUXE K68, KENNY SATIN K8. Các tính năng chính của dòng sản phẩm này chính là có độ che phủ cao, màng sơn láng mịn, dễ chùi rửa, dễ thi công, bền màu, mùi hương nhẹ và dễ chịu, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, các tính năng vượt trội như kháng nấm mốc, rong rêu, kháng khuẩn cũng đã được KENNY bổ sung vào các sản phẩm KENNY DELUXE K68 và KENNY SATIN K8. Ngoài ra, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) trong sơn KENNY đạt ngưỡng rất thấp, nên rất an toàn cho không khí bên trong ngôi nhà bạn.

Sơn lót chống kiềm KENNY 

“Bộ sưu tập” sản phẩm sơn lót chống kiềm của KENNY hiện nay bao gồm: KENNY ANGEL, KENNY SEALER, KENNY PRIMER, KENNY NANOSILK 5IN1. Dòng sản phẩm này được chia làm 2 phân loại gồm sơn lót nội thất và sơn lót ngoại thất với các tác dụng chính như kháng kiềm hiệu quả, tăng độ bám dính và bền màu cho sơn phủ.

Sơn chống thấm KENNY

Dòng sản phẩm sơn chống thấm KENNY gồm KENNY LATEX K11A+, KENNY LATEX K11B X2, KENNY RAINKOTE PLUS hiện đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và các nhà thầu. Tính năng chính của dòng sơn này là giúp chống thấm nước, che lấp các vết nứt nhỏ, có độ bám dính tốt và dễ dàng thi công.

Đặc biệt sản phẩm sơn chống thấm trực tiếp KENNY WATERPROOFING có thể pha được 160 màu trên bảng màu tiêu chuẩn KENNY và lăn trực tiếp lên bề mặt vữa tô tường đứng như sơn chống thấm truyền thống, mà vẫn đáp ứng được cho việc trang trí bức tường bên ngoài ngôi nhà bạn.

cac-loai-son-nuoc-kenny-3

Sản phẩm sơn chống thấm KENNY WATERPROOFING

Các loại sơn nước KENNY theo mức giá

Dòng sơn nước cao cấp

KENNY NANOSILK K99 là sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu hạng được ứng dụng nhựa Flouroresin/Acrylicresin - thế hệ nhựa tiên tiến nhất hiện nay, tăng cường thêm những phân tử Nano-silica siêu nhỏ mang đến “n trong 1” tính năng vượt trội: 

- Chống rêu mốc, rong rêu; 

- Chống vệt nước sớm, Che lấp khe nứt nhỏ; 

- Kháng tia UV; Kháng hóa chất; 

- Chống thấm tuyệt hảo; 

- Tự làm sạch; 

- Bền màu và bảo vệ công trình lên đến 10 năm; 

- Thân thiện với môi trường. 

Đây cũng là sản phẩm sơn nước cao cấp dùng cho ngoại thất nhận được sự tin dùng hàng đầu hiện nay của KENNY.

cac-loai-son-nuoc-kenny-4

KENNY NANOSILK K99 là sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu hạng

Dòng sơn nước giá rẻ KENNY

Nếu bạn muốn chọn lựa các sản phẩm có giá thành vừa phải, hợp túi tiền thì có thể tham khảo và chọn sản phẩm sơn nội thất KENNY NICE K2, KENNY POINT K4 hoặc sơn ngoại thất KENNY SHINE K517, KENNY PLUS K57.

KENNY NICE K2 & KENNY POINT K4 là hai sản phẩm sơn nội thất sử dụng nhựa gốc Acrylic 100% biến tính phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dù là dòng sơn nước bình dân nhưng cả hai đều có đầy đủ những tính năng cần thiết của một sản phẩm sơn nội thất chất lượng: Độ phủ cao, dễ thi công, mùi hương dễ chịu, thân thiện với môi trường và có thể pha được hơn 160 màu trên bảng màu tiêu chuẩn.

cac-loai-son-nuoc-kenny-5

KENNY POINT K4 có giá hợp lý

KENNY SHINE K517 & KENNY PLUS K57 sẽ thích hợp với những khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm sơn ngoại thất có giá phải chăng nhưng được sản xuất từ nhựa Pure Acrylic 100% và thiết kế đặc biệt phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, sở hữu những tính năng vượt trội: 

- Độ phủ cao, ngăn ngừa rêu mốc, 

- Màu sắc bền đẹp, chống thấm hiệu quả, 

- Thân thiện với môi trường. 

Đặc biệt sản phẩm KENNY PLUS K57 còn được trang bị thêm tính năng kháng kiềm và phấn hóa.

cac-loai-son-nuoc-kenny-6

KENNY SHINE K517 có giá thành hợp lý

Dòng sơn nước cho công trình dự án

KENNY EXTRA K7 & KENNY LIGHT K6 là bộ đôi sản phẩm sơn nước ngoại thất và nội thất cao cấp với nhiều tính năng nổi bật nên được các nhà thầu tin tưởng sử dụng nhiều trong các công trình dự án.

KENNY EXTRA K7 là sản phẩm sơn ngoại thất được sản xuất từ nhựa Pure Acrylic biến tính thêm Silicone, mang lại các đặc tính vượt trội so với các dòng sơn ngoại thất thông thường như: 

- Tăng cường khả năng chống thấm nước, 

- Độ che phủ cao, 

- Kháng kiềm và phấn hóa, 

- Chống rêu mốc, rong rêu, 

- Bảo vệ tối ưu trước tác động của thời tiết, bền màu đến 5 năm v

- Thân thiện với môi trường.

cac-loai-son-nuoc-kenny-7

KENNY EXTRA K7 được các nhà thầu tin tưởng sử dụng

KENNY LIGHT K6 là sản phẩm sơn nước cao cấp dùng trong trang trí nội thất sử dụng nhũ tương Styrene Acrylic chuyên biệt với công nghệ tiên tiến, mang đến các tính năng ưu việt như: Kháng nấm mốc, rong rêu, độ che phủ cao, dễ dàng lau chùi, màng sơn láng mịn, mùi hương dễ chịu, dễ thi công và thân thiện với môi trường.

cac-loai-son-nuoc-kenny-8

KENNY LIGHT K6 là sản phẩm sơn nước cao cấp dùng trong trang trí nội thất

Xem thêm: Quy trình thi công sơn nước đạt chuẩn

Với đầy đủ thông tin về các loại sơn nước KENNY phân theo tính năng và mức giá nêu trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để làm đẹp và bảo vệ công trình “đẹp mãi với thời gian”.

 

Bài viết nổi bật

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone