Gia chủ tuổi Tuất sơn nhà màu gì hợp phong thủy?

01/03/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Màu sắc luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Màu sơn hợp phong thuỷ, đúng sở thích sẽ giúp cho gia chủ thêm tự hào và thích thú với công trình của mình hơn. Vậy, với gia chủ tuổi Tuất thì nên sơn màu gì mới hợp phong thuỷ? Bài viết dưới đây KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu tuổi tuất sơn nhà màu gì?

Mậu Tuất 1958, 2018 - Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì mới phù hợp? Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018 là những người có mệnh Mộc nên khi sơn nhà sẽ phù hợp với màu sơn xanh lá đặc trưng của bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn màu xanh nước biển, xanh đen thuộc bản mệnh của người mệnh Thuỷ. Vì Mộc và Thuỷ có mối quan hệ tương sinh nên sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc, nhà ở nhiều vượng khí.

tuoi-tuat-son-nha-mau-gi-1

Bên cạnh đó, dù chọn màu sơn nhà hay chọn màu chủ đạo của nội thất, người mệnh Mộc cũng không nên chọn màu trắng, vàng kim… Đặc biệt là những vật có màu sắc óng ánh hay làm bằng kim loại. Vì những màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Trong khi đó, Kim lại khắc với Mộc nên gia chủ hãy lưu ý nhé!

Gia chủ tuổi Giáp Tuất 1934, 1994 nên sơn nhà màu gì?

Gia chủ tuổi Tuất sơn nhà màu gì còn phụ thuộc nhiều vào bản mệnh của họ. Nếu bạn thuộc tuổi Giáp Tuất 1934, 1994 thì thuộc mệnh Hoả nên chọn màu tương sinh là xanh lá nhạt, đỏ, hồng, cam… Những màu sắc này sẽ giúp cho gia chủ thuận lợi trong công việc, gia đình hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào.

tuoi-tuat-son-nha-mau-gi-2

Ngược lại, gia chủ mệnh Hoả cần tránh màu thuộc mệnh Thuỷ như màu xanh đen, xanh dương, màu đen. Những màu sắc này sẽ khiến cho người mệnh Hoả dễ gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống.

Nếu bạn sợ rằng tuổi Giáp Tuất sơn nhà màu gì, nếu là màu đỏ sẽ quá chói, màu hồng thì lại quá nữ tính thì đừng lo nhé! Những màu sắc này có nhiều tông màu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn một tông màu phù hợp hoặc phối với những màu sắc khác để giúp cho ngôi nhà sinh động, đẹp mặt hơn.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Gia chủ tuổi Bính Tuất 1946, 2006 nên sơn nhà màu gì?

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì mới mang lại may mắn? Người tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ nên rất hợp với những màu mang tông đất như: Vàng đất, nâu đất. Mặt khác, tuổi Bính Tuất cũng có thể chọn sơn nhà màu đỏ, cam nhằm thúc đẩy sự nghiệp. Ngoài ra, màu đỏ cũng là màu sắc mang lại nhiều năng lượng tốt lành. Màu đỏ sẽ xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, mang lại cho gia chủ sự tươi mới.

tuoi-tuat-son-nha-mau-gi-3

Vì Mộc khắc Thổ, cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng khiến đất đai cằn cỗi, không màu mỡ. Do đó, người tuổi Tuất không nên chọn màu xanh lá cây sẽ làm hao tổn tài lộc và sức khỏe.

Gia chủ tuổi Canh Tuất 1970 nên sơn tường nhà màu gì?

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì hợp mệnh? Gia chủ 1970 thuộc mệnh Kim nên khi sơn nhà màu sắc cho ngôi nhà nên là màu xanh lá cây hoặc màu trắng, tương ứng với mệnh Kim.

tuoi-tuat-son-nha-mau-gi-4

Tuổi Canh Tuất sơn nhà màu gì? Theo quan hệ tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim, Kim khắc Mộc. Người mệnh Kim nên chọn các màu sau: Vàng, nâu, kem, xanh nước biển, trắng làm màu chủ đạo cho sơn ngoại thất hoặc màu nội thất trong ngôi nhà của mình. Điều đó làm cho ngôi nhà trở nên đẹp và bạn có một ngôi nhà hợp phong thủy hơn.

Hơn nữa, người tuổi Tuất 1970 cũng đã trên 50 tuổi nên khi chọn màu sơn nhà cần ưu tiên sự dịu mát, thoải mái giúp tinh thần gia chủ thư thái. Bạn có thể chọn màu xanh nước biển nếu yêu thích sự thanh mát và bao la của màu nước biển. Mặt khác, màu trắng cũng là màu sắc giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và dịu mắt hơn.

Đối với người tuổi Nhâm Tuất (1982) – Mệnh Thuỷ

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì để tăng vượng khí trong nhà? Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thuỷ nên có thể chọn màu xanh dương làm màu chủ đạo cho ngôi nhà.

Đi kèm với đó là các màu xanh lá giúp không gian nhà của người tuổi Tuất thêm dễ chịu, mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Những người sinh năm 1982 nếu sử dụng màu xanh lam hoặc màu trắng cho ngôi nhà của mình sẽ rất có lợi cho sự nghiệp, cuộc sống cũng như mang lại cảm giác thư thái cho gia đình.

tuoi-tuat-son-nha-mau-gi-5

Sơn nhà màu gì cho tuổi Nhâm Tuất nhiều tài lộc? Những màu vàng đất, nâu đất thuộc Mệnh Thổ sẽ kiêng kỵ với người mệnh Thuỷ. Vì vậy, người tuổi Tuất nếu không muốn gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc thì nên tránh những màu sắc tương khắc này.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất tốt nhất nên hợp với các màu ánh kim như trắng bạc hoặc vàng ánh kim của các đồ nội thất trong nhà vì Kim sinh Thủy rất tốt. Những màu sắc này vừa giúp không gian của bạn trở nên sang trọng vừa phù hợp với phong thuỷ.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Qua nội dung bài viết trên, chúng ta đã biết người tuổi Tuất sơn nhà màu gì phù hợp? Nếu bạn muốn sơn nhà mới hoặc sơn lại nhà cũ thì đều có thể tham khảo những kiến thức này. Đừng quên liên hệ ngay với KENNY nếu bạn đang cần chọn mua sơn nước chất lượng cho ngôi nhà của mình nhé!

Bài viết nổi bật

7 Cách thiết kế phòng livestream đẹp, thu hút triệu view
10+ ý tưởng decor phòng trọ có gác đẹp, tiết kiệm, cực chill
5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
LIÊN HỆ
phone