Gia chủ tuổi Hợi sơn nhà màu gì hợp phong thủy, gặp nhiều may mắn?

01/03/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Người sinh năm Hợi là nhóm tuổi gồm Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Ất Hợi. Xem phong thủy chọn màu sơn nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào. Trong việc xây nhà, người tuổi Hợi nên chọn màu sắc hợp với mệnh của mình để cuộc sống được suôn sẻ. Để biết tuổi Hợi sơn nhà màu gì mới phù hợp, bạn hãy cùng KENNY tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gia chủ Kỷ Hợi 1959 nên sơn màu gì?

Tuổi Hợi sơn nhà màu gì? Người sinh năm Kỷ Hợi 1959 là người mệnh Mộc, vì Thủy sinh Mộc nên màu sơn trong phòng ngủ và màu rèm cửa chọn màu đen, màu xanh đen sẽ tương sinh nên khá tốt. Đồng thời, cuộc sống gia đình của tuổi Kỷ Hợi sẽ suôn sẻ, làm ăn phát đạt khi chọn được màu sơn nhà đúng tuổi, hợp mệnh.

tuoi-hoi-son-nha-mau-gi-2

Nếu bạn sơn phòng khách màu sơn nước biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái, không gian tươi sáng và tràn ngập sức sống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn màu nâu đất hoặc vàng đất để trang trí cho không gian của mình. Những màu sắc này sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho bạn.

Tuy nhiên, khi đã biết tuổi Kỷ Hợi sơn nhà màu gì, bạn hãy tránh những màu như trắng, vàng tươi, nâu vàng hoặc màu ghi nhé! Những màu sắc này không phù hợp với bản mệnh của người tuổi Kỷ Hợi. Nếu bạn dùng thì sẽ dễ gặp phải những điều xui xẻo không như ý muốn, gia đình bất hoà.

Gia chủ Tân Hợi 1971 nên sơn màu gì?

Tuổi Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim, màu sơn nhà nên chọn màu vàng tươi hoặc trắng tinh. Thông thường tuổi Tân Hợi sẽ chọn màu sơn nhà là màu vàng kem, ánh kim, vàng chanh, trắng vàng, trắng sữa, kem sữa… Những màu sắc này vô cùng tươi sáng và đặc biệt rất phù hợp với phong cách hiện đại.

Nếu nói tuổi Hợi sơn nhà màu gì thì tuổi Tân Hợi có thể chọn một hoặc nhiều màu mà KENNY đã gợi ý trên. Đặc biệt, với gia chủ mệnh Kim thường rất phù hợp với những vật có màu ánh kim. Do đó, gia chủ có thể kết hợp với đường phào chỉ kim tuyến hoặc sử dụng các vật trang trí làm bằng kim loại. Ngoài ra, đèn chùm sang trọng tạo nên vẻ đẹp lung linh và đầy ấm cúng cũng là một vật không thể thiếu cho người mệnh Kim.

tuoi-hoi-son-nha-mau-gi-1

Tuy nhiên, gia chủ mệnh Kim nên chú ý không nên chọn sơn nhà màu cam, tím, đỏ lửa hoặc hồng nhé! Vì theo phong thuỷ, những màu sắc này tương khắc với người mệnh Kim. Nếu sơn nhà những màu này thì sẽ dễ gặp phải những điều không hay.

Gia chủ Quý Hợi 1983 nên sơn màu gì?

Tuổi Hợi sơn nhà màu gì? Tuổi Quý Hợi 1983 sơn nhà màu gì? Quý Hợi là tuổi của gia chủ thuộc mệnh Thủy cực kỳ hợp với màu đen. Tuy nhiên, khi sơn nhà không ai lại chọn màu đen làm màu chủ đạo. Gia chủ có thể chọn màu đen cho màu tường phòng ngủ của mình. Đối với màu sơn mặt tiền hoặc màu sơn phòng khách thì bạn có thể chọn những màu tương sinh như trắng kem, trắng sữa, trắng vàng.

tuoi-hoi-son-nha-mau-gi-3

Những màu sơn kể trên đã cho bạn biết tuổi Quý Hợi sơn nhà màu gì và sẽ góp phần mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ, sự nghiệp hanh thông, gia đình hoà thuận. Ngoài ra, màu trắng kem còn có thể giúp cho không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nếu nhà của bạn có diện tích nhỏ thì hoàn toàn có thể chọn màu sơn này để “ăn gian” diện tích. Ngoài ra, vì mệnh Thuỷ kỵ Thổ nên bạn không nên sơn nhà màu vàng, đỏ, xanh lá…

Tư Vấn Mở Đại Lý

Gia chủ Ất Hợi 1995 - Tuổi hợi sơn nhà màu gì?

Gia chủ tuổi Ất Hợi là những người sinh năm 1995, thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với Mộc và đối khắc với Thủy. Nếu thuộc mệnh Hoả thì tuổi Hợi sơn nhà màu gì?

Gia chủ mệnh Hoả nên phù hợp với màu sơn nhà thuộc nhóm màu nóng như: Đỏ, cam, hồng, tím… Những màu sắc này không chỉ mang đến sự nổi bật, độc đáo cho ngôi nhà của bạn mà còn khiến cho người xem phải trầm trồ. Nếu sợ màu sơn này quá chói, bạn có thể kết hợp với một số màu sắc nhẹ nhàng khác như trắng, be để không gian thêm hài hoà, dịu nhẹ.

tuoi-hoi-son-nha-mau-gi-4

Gia chủ thuộc mệnh Hoả không nên sơn nhà màu đen, màu xanh nước biển hoặc xanh da trời. Vì những màu sắc này thuộc mệnh Thuỷ, nếu sơn thì sẽ không may mắn.

Đinh Hợi 1947 Nam mạng sơn nhà màu gì?

Tuổi Hợi sơn nhà màu gì với những người sinh năm 1047? Gia chủ Đinh Hợi, sinh năm 1947 thuộc mệnh Thổ nên hợp với màu đỏ, tím, cam, xanh da trời và kỵ màu vàng đậm, xanh rêu.

tuoi-hoi-son-nha-mau-gi-5

Màu đỏ có ý nghĩa mang lại sự may mắn và cũng đại diện cho mệnh Hoả. Trong khi đó, Hoả và Thổ lại hợp nhau nên màu này có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia chủ sinh năm 1947. Tuy nhiên, màu sắc này cũng khá nổi bật và những gia chủ sinh năm 1947 cũng đã khá lớn tuổi nên có thể chọn màu tím hoặc nâu để sơn nhà.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Như vậy, KENNY đã cùng bạn tìm hiểu tuổi Hợi sơn nhà màu gì thông qua nội dung của bài viết trên. Nếu bạn thuộc một trong những tuổi trên thì hãy tham khảo những chia sẻ vừa rồi của KENNY nhé! Trong trường hợp bạn muốn tìm mua sơn nước chất lượng để sơn nhà thì hãy liên hệ đến KENNY qua hotline: (028) 6256 1188 để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone