Gợi ý một số cách trang trí shop mỹ phẩm nhỏ độc đáo và ấn tượng

24/07/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ đua nhau mọc lên khiến cho tính cạnh tranh của ngành hàng này không hề nhỏ. Do đó, để thu hút được khách hàng thì bạn cần trang bị cho cửa hàng của mình rất nhiều yếu tố, trong đó có việc trang trí shop mỹ phẩm nhỏ. Nội dung bài viết dưới đây, KENNY sẽ cùng bạn tìm hiểu về những cách trang trí shop mỹ phẩm nhỏ độc đáo và ấn tượng.

Vì sao shop mỹ phẩm nên được trang trí?

Hình ảnh của cửa hàng chính là ấn tượng đầu tiên khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn trước khi được trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Vì vậy, thiết kế cửa hàng mỹ phẩm là yếu tố quan trọng tạo nên nét đặc trưng của cửa hàng và thu hút khách hàng. Dưới đây là một vài lý do cho bạn biết tại sao chúng ta nên chú trọng đến việc trang trí shop mỹ phẩm nhỏ:

  • Thiết kế nội thất cho shop mỹ phẩm sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp.
  • Tạo nên bản sắc cửa hàng của riêng bạn và tạo thương hiệu trên thị trường.
  • Mang lại sự hứng thú và thuận lợi cho nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Giúp chủ đầu tư xác định rõ chi phí thiết kế và không lãng phí vật tư xây dựng, trang trí.
  • Xây dựng hình ảnh nhất quán trong cách sắp xếp nội thất cũng như trang trí cửa hàng, không chắp vá, vay mượn ý tưởng từ cửa hàng khác, tạo được ấn tượng riêng trong lòng khách hàng.

trang trí shop mỹ phẩm nhỏ 1

Trang trí shop mỹ phẩm nhỏ ấn tượng sẽ giúp thu hút khách hàng

Chọn màu sơn khi trang trí shop mỹ phẩm nhỏ?

Màu sơn là một trong những vấn đề quan trọng nhất giúp trang trí shop mỹ phẩm nhỏ sao cho ấn tượng và thu hút được khách hàng. Màu sơn có khả năng tác động mạnh đến thị giác của người xem nên khi thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp màu sơn tường là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không được bỏ qua.

Với không gian quán không quá rộng rãi, thoáng mát thì khâu chọn màu sơn vô cùng quan trọng. Lựa chọn những gam màu sáng với gam màu nhẹ nhàng sẽ tạo sự thông thoáng hơn rất nhiều cho shop mỹ phẩm của bạn. Ngoài ra, đa số khách hàng thích những sản phẩm được chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, cho khách hàng khi mua sắm.

Ngoài ra, khi phối màu trang trí shop mỹ phẩm, bạn cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian cửa hàng. Ví dụ, một cửa hàng được bao quanh bởi một màu trắng hoặc xanh không những không mang lại tính thẩm mỹ mà còn dễ gây mỏi mắt cho khách hàng khi tham quan mua sắm. Nếu lựa chọn màu trắng là tông màu chủ đạo cho cửa hàng, bạn có thể sử dụng sơn màu trắng cho tường và sàn với màu nâu gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, sử dụng tủ mỹ phẩm màu trắng, nâu phù hợp cũng góp phần tạo nên không gian hài hòa, nhẹ nhàng.

Đối với shop mỹ phẩm nhỏ, bạn không nên bỏ qua yếu tố thẩm mỹ của tường. Điều này có nghĩa là tưởng phải phẳng mịn, khi ánh đèn chiếu xuống bề mặt tường phải mượt mà để tạo nên nét nhẹ nhàng, sang trọng cho cửa hàng. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo sử dụng thêm bột trét tường Nội và Ngoại Thất KINZO DIAMOND ZB3 Siêu Cao Cấp và KENNY RED KB3 Siêu Bền. 2 sản phẩm này có tính năng dễ thi công, độ bám dính cao, giảm tiêu hao sơn và ngăn ngừa được các vết nứt. Bột trét tường nội và ngoại thất này sẽ hỗ trợ cho bề mặt tường cửa hàng của bạn thêm đẹp và chất lượng hơn.

trang trí shop mỹ phẩm nhỏ 3

Bột trét tường Nội và Ngoại Thất KENNY RED KB3 Siêu Bền

trang trí shop mỹ phẩm nhỏ 2

Bột trét tường Nội và Ngoại Thất KINZO DIAMOND ZB3 Siêu Cao Cấp

4 kiểu trang trí shop mỹ phẩm nhỏ hot của năm 2023

Nếu bạn muốn trang trí shop mỹ phẩm nhỏ của mình sao cho thu hút khách hàng nhưng chưa có ý tưởng gì thì hãy cùng KENNY tham khảo những gợi ý dưới đây.

Phong cách vintage

Được yêu thích bởi thiết kế độc đáo từ màu sắc cho đến yếu tố hoài cổ, vintage là phong cách thiết kế không chỉ bắt mắt về mặt thẩm mỹ mà còn là sự lựa chọn đắt giá cho thiết kế shop mỹ phẩm. Shop mỹ phẩm phong cách vintage thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như trắng, kem, xanh nhạt. Những gam màu này đều hướng đến sự hoài cổ nhưng không hề gò bó.

Phong cách xanh

Phong cách xanh gần như có mặt ở khắp mọi nơi, thể hiện sự hòa hợp với thiên nhiên, tôn trọng các yếu tố tự nhiên và hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe con người tốt hơn. Với việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm cũng vậy, phong cách xanh gần như chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự dễ chịu, bắt mắt và ý nghĩa. Hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm theo phong cách xanh đều hướng tới bán mỹ phẩm hữu cơ, lành tính và thực sự tốt cho người dùng.

Phong cách Hàn Quốc sang trọng

Đây là phong cách thiết kế shop mỹ phẩm phổ biến nhất tại Việt Nam, không chỉ sang trọng mà phong cách này còn tạo nên không gian thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Tập trung vào sản phẩm, các yếu tố trang trí được tối giản nhất có thể hoặc chính sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc trang trí cho cửa hàng theo phong cách Hàn Quốc. Gam màu được sử dụng thường là gam màu trung tính trang nhã như: trắng, xám, xanh da trời, hồng phấn…

Phong cách hiện đại, tối giản

Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những shop mỹ phẩm có không gian hạn chế. Phong cách này thường kết hợp với thiết kế không gian mở để tạo sự thông thoáng, ưu tiên sử dụng kệ treo tường để tiết kiệm diện tích. Shop mỹ phẩm sẽ được trang trí đơn giản để nhường chỗ cho khu vực lối đi, khu vực bày sản phẩm và thanh toán.

trang trí shop mỹ phẩm nhỏ 4

Trang trí shop mỹ phẩm nhỏ ấn tượng và đẹp mắt theo phong cách hiện đại

Tư Vấn Mở Đại Lý

Như vậy, qua nội dung của bài viết trên KENNY đã cùng bạn tìm hiểu về một số ý tưởng trang trí shop mỹ phẩm nhỏ. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ chọn lọc được những thông tin phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bột trét tường, sơn lót, sơn phủ… của KENNY và KINZO thì hãy truy cập ngay vào website: https://kennypaint.com/ để khám phá nhé!

Bài viết nổi bật

Sơn Epoxy là gì? Đặc điểm và quy trình thi công sơn Epoxy
50+ mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn được ưa chuộng nhất 2024
Nứt sàn bê tông: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone