Top Sơn nội thất tốt nhất hiện nay cho ngôi nhà đẹp, khang trang

04/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Top sơn nội thất tốt nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng chọn ra loại sơn phủ phù hợp với tiêu chuẩn riêng như màu sơn đẹp, bảo vệ công trình tối ưu… Hãy cùng khám phá top sơn tốt nhất hiện nay trong bài viết sau.

Thế nào là sơn tốt?

top-son-noi-that-1

Nhiều người cho rằng hãng sơn càng nổi tiếng, giá sơn nước càng đắt chứng tỏ là dòng sơn phủ chất lượng, tốt cho việc sơn trang trí và bảo vệ tường nhà. Thực tế việc đánh giá sơn nội thất tốt nhất phụ thuộc vào các chỉ số, ưu điểm đặc tính của sơn phủ đối với công trình xây dựng. Vì lẽ đó, rất nhiều dòng sản phẩm có thể phù hợp với đặc điểm, điều kiện công trình này song không hiệu quả ở các công trình khác.

Vậy sơn nào tốt nhất hay sơn trong nhà tốt nhất cần đáp ứng điều kiện gì là những điều chủ nhà quan tâm hàng đầu.

top-son-noi-that

Tùy thuộc vào khu vực tường nhà cần sơn trang trí để có thể áp dụng các tiêu chí riêng đánh giá sơn nước tốt nhất. Bạn không thể áp dụng đặc tính riêng của sơn ngoại thất cho dòng sơn trong nhà, sơn chống thấm và sơn lót… Một số tiêu chí đánh giá sơn tốt nhất hiện nay nhiều người áp dụng như:

- Thương hiệu sơn uy tín, được bày bán tại các Đại lý ủy quyền, đảm bảo chất lượng sơn nước cũng như kỹ thuật thi công sơn nhà.

- Màu sơn nội thất sang trọng, phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

- Sở hữu đặc tính chuyên biệt, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như tại Việt Nam.

- Độ bám dính cao, màng sơn láng mịn, bền màu với thời gian, hạn chế tối đa các hiện tượng hư hỏng tường nhà.

- Độ an toàn cao đối với sức khỏe người sử dụng.

Sau khi tìm hiểu thông tin nhận định chính xác sơn nội thất tốt nhất, hãy cùng khám phá Top 5 sơn nội thất tốt nhất hiện nay từ thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO.

Top 5 loại sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Cùng khám phá Top sơn nội thất cao cấp tốt nhất hiện nay từ thương hiệu KENNY và KINZO.

Sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 cao cấp

top-son-noi-that-2

Sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản. KENNY DELUXE K68 sử dụng Acrylic với cấu trúc Core-shell, giúp sở hữu loạt tính năng ưu việt, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam như:

- Khả năng chùi rửa tối đa.

- Màng sơn bền màu, láng mịn

- Tăng cường liên kết màng sơn phủ, đảm bảo mức độ che phủ cao nhất

- Khả năng kháng kiềm, kháng khuẩn giúp hạn chế các bệnh liên quan đường hô hấp.

- Mùi hương dịu nhẹ, tạo sự thoải mái, an toàn cho gia chủ.

- Thân thiện với môi trường.

Sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 cao cấp

top-son-noi-that-3

Sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8 cao cấp sở hữu loạt đặc tính ưu việt, bảo vệ tối ưu chất lượng màng sơn công trình với:

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh tường nhà.

- Màng sơn có độ bóng đẹp, độ che phủ cao, bề mặt láng mịn.

- Kháng kiềm, kháng khuẩn, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

- Bền màu tuyệt hảo, mùi hương nhẹ rất dễ chịu.

- An toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện môi trường.

Bạn có thể lựa chọn màu sơn ưng ý dựa trên Bảng màu sơn nhà hoặc Phần mềm phối màu sơn nhà trực tiếp tại trang Web để trải nghiệm 1490+ màu sơn nhà đẹp.

Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 cao cấp

top-son-noi-that-4

Đúng với tên gọi, KENNY LIGHT K6 tập trung vào tính năng lau chùi tối đa, dễ dàng làm sạch các vết bẩn bám dính trên tường nhà mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng màng sơn, giá trị thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6 cũng sở hữu loạt ưu điểm vượt trội của dòng sơn nước cao cấp gồm:

- Khả năng kháng kiềm, kháng khuẩn tối đa, hạn chế các tác nhân gây hại từ thời tiết khắc nghiệt.

- Độ bám dính và che phủ cao, màng sơn láng mịn.

- Dễ dàng thi công mọi khu vực công trình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 cao cấp

top-son-noi-that-6

Sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 là dòng sơn trong nhà cao cấp nhất từ thương hiệu SƠN KINZO. Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, KINZO DIAMOND Z8 sở hữu loạt tính năng vượt trội như:

- Màng sơn có độ bóng mờ, bề mặt láng mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

- Khả năng kháng khuẩn, kháng kiềm, hạn chế tình trạng phấn hóa diễn ra do tác động từ thời tiết, thổ nhưỡng.

- Dễ dàng thi công mọi khu vực, độ che phủ cao.

- Mùi hương dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Thân thiện với môi trường, bền màu qua năm tháng.

Nhờ sở hữu những ưu điểm trên, sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 là sự lựa chọn thích hợp nhất cho trang trí và bảo vệ bên trong ngôi nhà của bạn.

Sơn nội thất lau chùi KINZO ESSENCE Z6 cao cấp

top-son-noi-that-5

Tương tự sơn nội thất KENNY LIGHT K6, KINZO ESSENCE mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng với tính năng chùi rửa tối đa, dễ dàng vệ sinh tường nhà khỏi các vết bẩn do quá trình sinh hoạt tác động.

Công ty TNHH SƠN KENNY được thành lập năm 2011 tại TP.HCM. Với hơn 10 năm phát triển và định vị thương hiệu sơn nội địa uy tín, đến nay KENNY cung ứng hơn 40 dòng sản phẩm SƠN KENNY và gần 20 sản phẩm thương hiệu SƠN KINZO ra thị trường sơn phủ. Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hơn 350 cửa hàng phân phối sơn chính thức trải khắp cả nước, 1490+ mã màu sơn chuyên biệt trong thư viện màu sắc KENNY; 1026 bảng màu sơn KINZO. Doanh nghiệp đạt các Chứng nhận: Hợp Quy được cấp bởi Quatest 3, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, Top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2015,…

Trên đây là những thông tin về Top sơn nội thất tốt nhất từ thương hiệu SƠN KENNY và SƠN KINZO để bạn tham khảo. Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn có thể tìm chọn màu sơn nhà đẹp ưng ý, phù hợp với tiêu chí riêng của gia đình. 

Để nhận được tư vấn kỹ thuật, quy trình thi công sơn nước cũng như giá sơn nội thất KENNY và KINZO tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage SƠN KENNY/KINZO hoặc liên hệ Hotline 028 6279 7499 để được giải đáp nhé.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
LIÊN HỆ
phone