Team-building Công ty TNHH SƠN KENNY tại Cam-pu-chia

27/07/2024
|
Truyền thông
NỘI DUNG CHÍNH
Vừa qua, Công ty TNHH SƠN KENNY đã có chuyến du lịch, thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại vương quốc Cam-pu-chia, đây là chuyến đi có nhiều ý nghĩa sâu sắc, với sự tham gia của tập thể cán bộ - công nhân viên Công ty cùng sự tham gia của đại diện một vài khách hàng đại lý, nhà phân phối sơn KENNY & KINZO.

Với phương châm "Làm hết sức - chơi hết mình" - "Work hard Play hard", sau hành trình 1 năm lao động, kinh doanh vất vả, Ban Giám Đốc Công ty TNHH SƠN KENNY quyết định tổ chức chuyến du lịch khám phá vùng đất ngàn năm Vương quốc Cam-pu-chia dành cho Tập thể cán bộ - công nhân viên của công ty, đồng thời có sự tham gia của một vài Đại lý - Nhà phân phối Sơn KENNY & Sơn KINZO. Đây là dịp để  Quý Đại lý, Tập thể cán bộ - công nhân viên cùng nhìn lại quãng thời gian đã cùng gắn bó với công ty, gây dựng mối quan hệ nội bộ vững mạnh, đồng thời tiếp thêm nghị lực, sự cố gắng và niềm tin của các nhân viên công ty vào sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc và sự phát triển của Công ty TNHH SƠN KENNY. 

Khởi hành từ đất liền Việt Nam, qua cửa khẩu Mộc Bài, xuyên suốt qua các tuyến đường của Vương quốc Cam-pu-chia để đến điểm đến đầu tiên là Siem Reap (Xiêm Riệp) - Kinh đô cũ của Đế chế Khơ-me với biểu trưng là đền Angkor-Wat vĩ đại.

Sau đó đoàn di chuyển đến Biển Hồ, nơi người Việt cư trú trên các làng bè, để thăm và trao quà hỗ trợ các em nhỏ Việt Nam, cũng như đồng bào Việt Nam đang mưu sinh trên các bè trôi nổi.

Điểm đến cuối cùng là thủ đô Pnom-penh, tại đây, mọi người trong đoàn được thưởng thức ẩm thực, điệu múa truyền thống của dân tộc Khơ-me, đồng thời tham quan một số danh lam như: Hoàng Cung, Tượng Đài Việt Nam - Cam-pu-chia, cùng nhiều điểm tham quan khác.

Chuyến đi đã diễn ra thành công, tốt đẹp, với mỗi người nhân viên Công ty TNHH SƠN KENNY, đây là những kỷ niệm sẽ được ghi nhớ mãi, với vô vàn tấm hình được chụp, vô vàn kỷ niệm cùng chia sẻ, vô vàn những điều mới lạ ở nước bạn mà các mỗi người trong đoàn được trải nghiệm. 

Kết thúc chuyến tham quan kéo dài 5 ngày 4 đêm tại Vương quốc Cam-pu-chia xinh đẹp, xin hẹn gặp lại Quý Đại lý, khách hàng, cùng Tập thể cán bộ - công nhân viên vào chuyến du lịch tiếp theo vào năm sau.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Đoàn chụp hình lưu niệm tại tượng đài Độc Lập (thủ độ Pnom-penh)

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Các em nhỏ người Việt Nam tại Biển Hồ

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Trao quà đến các em học sinh và gia đình người Việt  tại biển Hồ, cầu chúc mọi người có cuộc sống tốt hơn

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Các phần quà được Công ty TNHH SƠN KENNY chuẩn bị sẵn mang từ Việt Nam sang, đại diện phát biểu: Ông Trần Tấn Phúc - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại kinh thành cổ Angkor-Wat

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Đêm Gala dinner vào ngày cuối cùng tham quan với nhiều niềm vui

Kết thúc chuyến tham quan kéo dài 5 ngày 4 đêm tại Vương quốc Cam-pu-chia xinh đẹp, xin hẹn gặp lại Quý Đại lý, khách hàng, cùng Tập thể cán bộ - công nhân viên vào chuyến du lịch tiếp theo vào năm sau!

Bài viết nổi bật

Sơn chống trượt là gì? Quy trình thi công sơn chống trơn trượt
Chống thẩm bể nước: Hướng dẫn cách thi công hiệu quả nhất
10 Cách chống thấm mái tôn bị dột cực nhanh và hiệu quả
LIÊN HỆ
phone