Sơn tường nhà màu đen - Tăng thêm sự độc đáo, huyền bí riêng cho ngôi nhà hiện đại

21/10/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Theo phong thủy truyền thống, người xưa cho rằng sơn tường nhà màu đen không mang đến may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên trong nhịp sống đô thị hiện đại, xu hướng sơn tường màu đen được nhiều người yêu thích, áp dụng cho công trình. Hãy cùng KENNY tìm hiểu màu sắc sơn tường mới này nhé.

Nguyên tắc phối màu sơn tường nhà màu đen

Để áp dụng màu sắc này cho tổ ấm, bạn cần kết hợp một số nguyên tắc nhất định để sơn tường nhà màu đen đẹp mắt, có phong cách riêng.

Phối với màu sơn tương phản

son-tuong-nha-mau-den-1

Màu đen và màu trắng là hai màu sắc tương phản hoàn toàn, thế nhưng nếu bạn kết hợp màu sơn tường đen chủ đạo cùng các chi tiết khác như trần nhà, các đường nét tạo điểm nhấn khu vực góc nhà, hay là những vật dụng, nội thất màu trắng cũng là sự kết hợp hoàn hảo mang đến sự độc đáo cho không gian tổ ấm hiện đại.

Gia chủ có thể áp dụng nguyên tắc phối màu này cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều rất phù hợp.

Kết hợp hài hòa với các chi tiết màu đen

son-tuong-nha-mau-den-2

Những vật dụng sáng màu thường là cách mà gia chủ áp dụng để giúp không gian “mềm mại” tránh cảm giác ngôi nhà trở nên góc cạnh. Bạn có thể sử dụng các loại rèm cửa, thảm trải, sofa… mang màu trắng, cam, vàng để tạo điểm nhấn cho nền sơn tường nhà màu đen.

Đừng ngại thử cùng tone màu sơn trầm

Nếu bạn là tín đồ của những tone màu sơn tường trầm, sự kết hợp tường sơn đen với các màu sắc tương tự như xám, nâu… cũng là sự kết hợp hài hòa cho ngôi nhà. Gia chủ có thể sử dụng tone màu đen chủ đạo cho tường sơn, kết hợp với nội thất màu xám, nâu, điểm xuyết một vài chi tiết mang gam màu trắng sẽ tạo nên sự hài hòa đầy cá tính cho không gian.

Một vài cây xanh, khung hình trang trí cũng là ý tưởng hay giúp không gian của bạn thêm nổi bật.

Có nên sơn tường nhà màu đen?

Những năm gần đây, sơn màu đen cho tổ ấm ngày càng được nhiều cặp vợ chồng hiện đại áp dụng với niềm tin mang lại sự phá cách độc đáo cho không gian riêng của gia đình. Màu sơn tường đen được các chuyên gia đánh giá mang lại tinh thần sang trọng, quyến rũ và cả chút huyền bí cho ngôi nhà.

Trước câu hỏi có nên sơn tường nhà màu đen, KENNY sẽ mang đến một số thông tin ý nghĩa tường sơn đen để gia chủ cân nhắc và quyết định.

Sơn phòng sơn màu đen tạo chiều sâu cho không gian

Nếu biết tận dụng ánh sáng tự nhiên, màu sắc nội thất sáng màu, không gian ngôi nhà bạn sẽ có những điểm sâu độc đáo cho tổng thể căn nhà. Một vài nét chấm phá như tone màu tường đen chủ đạo cùng kệ sáng, ghế sopha, đèn chùm sáng màu tạo nên nét tao nhã trầm mặc cho ngôi nhà hiện đại.

Tường nhà sơn màu đen phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

Màu đen vốn là màu đại diện, mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Thủy. Đây là màu sắc tương hợp và được cho mang lại sự hanh thông cho những người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, những người mang mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn sơn nhà màu đen vì hành Thủy sinh hành Mộc. 

9+ mẫu sơn nhà màu đen độc đáo

Để giúp gia chủ tìm được mẫu sơn tường nhà màu đen, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

son-tuong-nha-mau-den-3

Tường nhà tone đen-xám kết hợp với trần màu trắng cho phòng ngủ hiện đại, điểm nhấn vật dụng màu đỏ gợi nên sự bí hiểm, quyến rũ cho không gian.

son-tuong-nha-mau-den-4

Không gian phòng khách thêm phong cách với nền tường tone đen chủ đạo, gia chủ lựa chọn các vật dụng nội thất tone trắng tương phản. Một vài cây xanh nhỏ tạo sự tự nhiên, khoáng đạt cho không gian sinh hoạt chung.

son-tuong-nha-mau-den-5

Phòng khách phong cách hiện đại với sự phá cách độc đáo tường nhà 2 màu đen - trắng tương phản. Gia chủ sử dụng các vật liệu gỗ sồi cùng vật dụng tone trắng mang lại cảm giác mộc mạc cho không gian.

son-tuong-nha-mau-den-5-1

Phòng ngủ sơn màu đen kết hợp trần nhà gỗ tự nhiên mang lại sự giản dị cho không gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng hiệu quả cho gia chủ.

son-tuong-nha-mau-den-6

Sơn phòng ngủ cho bé màu đen cũng là một gợi ý hay nếu ba mẹ đang muốn tạo nên không gian riêng đầy cá tính cho bé yêu. Đây là màu sắc phù hợp cho trang trí phòng ngủ bé trai mà ba mẹ có thể tham khảo.

son-tuong-nha-mau-den-7

Gia chủ có thể sử dụng sơn đen cho không gian nấu nướng của gia đình, mang lại cảm giác hiện đại, độc đáo và giúp cả những người nội trợ dễ dàng lau chùi, dọn dẹp khu vực bếp.

son-tuong-nha-mau-den-8

Bạn cũng có thể lựa chọn màu đen chủ đạo cho tường phòng ăn, không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn tường nhà màu đen là xu hướng mới cho trang trí nhà cửa những năm gần đây, biểu trưng cho sự phát triển của phong cách trang trí công trình xây dựng hiện đại. Màu sơn tường đen không dễ để sử dụng, tuy nhiên nếu biết cách phối màu hài hòa, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, thời thượng, đầy cá tính, góp phần giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và cái tôi riêng độc đáo. Để biết thêm thông tin các sản phẩm sơn nước từ thương hiệu KENNY, bạn có thể liên hệ đại lý sơn gần nhất để được hỗ trợ chi tiết.

Bài viết nổi bật

Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone