Đón đầu xu hướng sơn tường màu pastel nhẹ nhàng mới nhất 2024

16/09/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Xu hướng chọn sơn tường màu pastel ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ đang tìm kiếm màu sắc mới cho không gian sống. Để giúp bạn tìm kiếm màu sơn pastel phù hợp cho không gian, đừng bỏ qua bài viết mà KENNY gợi ý dưới đây nhé.

Gợi ý những màu sơn tường nhà pastel mới nhất 2024

Để giúp gia chủ có thể lựa chọn các màu sơn tường pastel hiện đại, bạn có thể tham khảo một số gợi ý màu pastel đang dẫn đầu xu hướng trang trí tường nhà năm nay nhé. 

Sơn tường màu hồng pastel

Màu hồng pastel tường nhà mang đến sự cuốn hút đặc biệt cho không gian sống nhờ sự ngọt ngào, lãng mạn đầy nữ tính. Đây là gam màu sơn phù hợp với những bạn gái, phòng ngủ cho bé gái nhờ gợi nên sự mộng mơ, nhẹ nhàng cho chủ nhân. 

son-tuong-mau-pastel-1

Với màu sơn tường này, bạn có thể phối cùng các nội thất cùng tone màu hồng pastel hoặc màu trắng, màu xám để tạo điểm nhấn cho không gian.

son-tuong-mau-pastel-2

Sơn tường màu tím pastel

Nếu bạn là người yêu thích màu tím nhưng ái ngại những tone màu sơn tím truyền thống, màu sơn tím pastel là một gợi ý hoàn toàn phù hợp với sở thích. 

son-tuong-mau-pastel-4

Màu tím pastel mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng, vừa mang ý nghĩa chung thủy trong tình yêu. Ngoài ra đây là màu sắc phù hợp cho những người mệnh Thổ đang tìm kiếm màu sơn tường nhà hợp với mệnh này.

Sơn tường màu xanh pastel

son-tuong-mau-pastel-3

Những gam màu xanh pastel là sắc màu được nhiều người lựa chọn nhất cho trang trí sơn tường nhà năm 2024. Đây là màu sắc được đánh giá có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cũng như sở thích của gia chủ. Sử dụng gam màu xanh pastel cho không gian trở nên thoáng đãng, dịu mát, phóng khoáng, giúp không gian sống trở nên rộng rãi hơn. Ngoài ra đây là màu sơn được cho hỗ trợ rất nhiều cho quá trình thư giãn, làm việc của gia chủ.

son-tuong-mau-pastel-5

Bạn có thể ứng dụng màu sơn tường xanh pastel cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bé trai hoặc toàn bộ ngôi nhà. Khi lựa chọn màu xanh pastel làm màu chủ đạo, gia chủ thường kết hợp với màu trắng để tạo sự cân bằng, lại vừa mắt người sử dụng.

Sơn tường màu vàng pastel

Màu vàng pastel gợi nên không khí ấm cúng, chút hoài cổ mà vẫn không bị lỗi thời cho ngôi nhà. Nếu như những tone màu vàng truyền thống có phần “chói” khiến bạn e ngại, sơn tường màu vàng pastel chính là gợi ý phù hợp với các tiêu chí bạn cần ở một màu sơn tường hiện đại.

son-tuong-mau-pastel-6

Với màu sắc này, bạn có thể kết hợp trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… đều đạt được hiệu ứng thẩm mỹ như mong muốn. Bạn có thể kết hợp màu trắng để tạo sự hài hòa cho không gian. Vật dụng nội thất bằng gỗ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho tổ ấm được sơn màu vàng pastel đấy.

son-tuong-mau-pastel-7

Ưu điểm của sơn tường màu pastel 

Thực tế lựa chọn sơn tường màu pastel mang đến những lợi ích nhất định cho gia chủ, có thể kể đến như:

Màu sắc xu hướng hiện đại, mang đến sự nhẹ nhàng cho không gian 

Mỗi màu sắc đều mang đến một ý nghĩa, ảnh hưởng nhất định đến trạng thái tinh thần của các thành viên. Tuy nhiên đối với gam màu sơn tường pastel, ấn tượng mang lại chính là sự nhẹ nhàng, hài hòa, tươi mát và dễ chịu. Bảng màu sơn tường pastel không quá nổi bật như những tone màu sắc độ đậm truyền thống, song nó thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hài hòa và tinh tế, không bao giờ lỗi mốt - đó chính là thông điệp mà những gam màu tường sơn pastel mang đến cho tổ ấm của bạn.

Đa dạng lựa chọn so với bảng màu sơn truyền thống

son-tuong-mau-pastel-8

Bởi bảng màu sơn pastel rất đa dạng: màu hồng pastel, tím pastel, xanh pastel… nên gia chủ có rất nhiều lựa chọn cho tường tổ ấm của mình. Ngày này, bảng màu sơn pastel liên tục được cập nhật phù hợp với các phong cách trang trí nhà hiện đại. Nhờ vậy bạn có thể lựa chọn các tone màu sơn pastel phù hợp để thể hiện cá tính riêng, phong cách khác biệt thông qua màu sắc của ngôi nhà.

Khác với những gam màu sơn tường truyền thống, màu pastel đem lại sự mới lạ cho toàn bộ không gian sống, thể hiện sự nhạy bén, bắt kịp xu hướng của gia chủ.  

Kết hợp dễ dàng với các tone màu sơn tường nhà

Với hiệu ứng hài hòa và tinh tế mà màu sơn tường pastel mang lại, bạn sẽ vô cùng dễ dàng khi lựa chọn các vật dụng nội thất trong ngôi nhà. Bạn nên chọn những vật dụng, đồ trang trí mang tone màu nhẹ nhàng để tạo sự cân bằng cho không gian sống. Với những gia chủ muốn thể hiện chút sáng tạo độc lạ, bạn có thể lựa chọn các vật dụng mang màu sắc đậm để tạo điểm nhấn không gian sống.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Trên đây là những gợi ý cho sơn tường màu pastel mà KENNY tổng hợp. Hy vọng bài viết có thể mang đến những thông tin hữu ích giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm màu sắc yêu thích cho không gian sống của mình. Để tìm hiểu các loại sơn nước KENNY cũng như kỹ thuật thi công công trình chuẩn, bạn có thể liên hệ Hotline 028 6279 7499 hoặc Fanpage KENNY để được hỗ trợ chuyên sâu.

Bài viết nổi bật

Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone